Dữ liệu cũ
Thứ năm, 16/03/2017, 15:04 PM

Siêu phẩm Cocobay Đà Nẵng khuấy động ITB Berlin

(NTD) - Từ ngày 8/3, Cocobay Đà Nẵng - mô hình bất động sản giải trí lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam thuộc Tập đoàn Empire đã chính thức tham dự Triển lãm Du lịch quốc tế thường niên ITB Berlin (Đức) 2017. Đây là dịp Empire Group giới thiệu, thu hút du khách quốc tế về điểm đến Cocobay Đà Nẵng cực kỳ hấp dẫn, đẳng cấp quốc tế sẽ chính thức ra mắt năm 2017.

DSC00978
Du khách quốc tế háo hức tìm hiểu thông tin về Cocobay Đà Nẵng

Khu vực triển lãm của Cocobay Đà Nẵng đã thu hút nhiều lượt khách tham quan, trải nghiệm và đắm mình vào không gian giải trí nghệ thuật độc đáo, sáng tạo với màn trình diễn Cocobay Experience như: ảo thuật, nghệ thuật đường phố... Bên cạnh đó, du khách còn được chiêm ngưỡng một cách sống động không gian tương lai đầy sức sống, rực rỡ sắc màu của Cocobay Đà Nẵng với tuyến phố đi bộ đan xen trung tâm mua sắm sầm uất, sân khấu ngoài trời đa năng, hệ thống khách sạn tiện nghi và khu biệt thự sang trọng, hồ bơi rộng, vũ trường hiện đại cùng nhiều tiện ích, dịch vụ du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng đẳng cấp khác.

Ông Edward Lee  - GĐ Đầu tư Empire Group giới thiệ
Ông Edward Lee, Giám đốc Đầu tư Empire Group giới thiệu dự án Cocobay tới các đối tác quốc tế

Ông Eward Lee, Giám đốc Đầu tư Empire Group - Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam hoạt động trên ba lĩnh vực chính: Du lịch, bất động sản và giải trí, đơn vị phát triển Cocobay Đà Nẵng chia sẻ: “Chúng tôi thực sự tự hào khi quảng bá “đứa con tinh thần” - Cocobay Đà Nẵng tới du khách và các đơn vị lữ hành quốc tế thông qua Triển lãm du lịch hàng đầu thế giới ITB Berlin. Nằm trong chiến dịch “Thêm một ngày đêm” của Empire Group, Cocobay Đà Nẵng là tập hợp những điều tuyệt vời nhất về một thành phố Tổ hợp Du lịch Giải trí - Điểm đến giải trí của thế giới. Cocobay chứa đựng tâm huyết của chúng tôi với mục tiêu ghi dấu ấn đưa Đà Nẵng và xa hơn nữa là Việt Nam trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ du lịch và giải trí thế giới".

image2
Đại diện Louvre Hotel Group và Empire Group tại ITB Berlin 2017

ITB Berlin (International Tourism Exchange) là Triển lãm du lịch quốc tế thường niên được tổ chức tại thủ đô Berlin (Đức), một trong những Triễn lãm du lịch uy tín và chuyên nghiệp lớn nhất thế giới. ITB là cơ hội để các cơ quan du lịch quốc gia quảng bá điểm đến du lịch, là nơi các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh, đồng thời cũng là nơi du khách tìm hiểu và lựa chọn điểm đến du lịch phù hợp.

Năm 2017, ITB Berlin lấy chủ đề Powerful Ideas for Sustainable Success (Những ý tưởng lớn cho sự thành công bền vững), thu hút sự tham gia của 187 quốc gia và vùng lãnh thổ với 1.000 người mua (buyer), 10.000 đơn vị triển lãm, 26.000 khách tham dự hội thảo, 60.000 khách tham quan tự do và dự kiến thu hút khoảng 120.000 công chúng tham gia. Triển lãm diễn ra trên tổng diện tích 160.000 m2; giá trị trao đổi, mua bán trực tiếp tại ITB năm 2017 dự kiến đạt khoảng 7 tỷ Euro.

Cũng tại sự kiện ITB Berlin, Empire Group và Tập đoàn khách sạn Louvre Hotels (Pháp) - Tập đoàn khách sạn lớn thứ 5 thế giới đã cùng đánh dấu bước hợp tác chiến lược tầm cỡ quốc tế lần hai với việc đưa vào vận hành thương hiệu Golden Tulip trong chuỗi Cocobay Boutique Hotel. Nếu như trong lần hợp tác trước, Campanile là thương hiệu khách sạn đầu tiên có mặt tại châu Á, thì Golden Tulip được biết đến như một thương hiệu chủ chốt và lâu đời nhất của Lourve Hotels Group.

Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng nằm ngay giữa Đà Nẵng và Hội An, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng và Hội An chỉ khoảng 15-20 phút. Cocobay được Empire Group nỗ lực đầu tư trở thành một siêu dự án đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo mô hình bất động sản vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á và sánh ngang cùng các trung tâm du lịch giải trí hàng đầu thế giới như Las Vegas, Ma Cao…

Vì vậy, phần lớn diện tích dự án được xây dựng và thiết kế hướng tới các hoạt động vui chơi giải trí cao cấp, đã và đang thịnh hành trên thế giới như bến du thuyền, phố đi bộ dài nhất Việt Nam lên tới 1,1km, khu resort 5 sao, khu biểu diễn đa năng, bar, karaoke, club, trung tâm mua sắm… tập trung quy mô lớn. Cocobay Đà Nẵng được quản lý vận hành bởi các chuyên gia hàng đầu từ Empire Hospitality cùng các thương hiệu quản trị khách sạn hàng đầu thế giới sẽ sẵn sàng chào đón du khách khắp thế giới đến Đà Nẵng bắt đầu từ mùa hè này.

Thy Nguyễn

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.