Sau Thế giới di động đến lượt FPT rẽ hướng đầu tư

(NTD) - Mới đây, CTCP Bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) đã công bố chiến lược hợp tác với CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) triển khai hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh sữa Vinamilk trên toàn quốc.

Được biết, bên cạnh những chuỗi cửa hàng của FPT Retail sẽ có các cửa hàng bán sữa. Theo FPT Retail, việc hợp tác này nhằm mở rộng chuỗi cửa hàng giới thiệu và chuyên doanh sản phẩm sữa, đây được coi là “cú bắt tay thế kỷ” của hai thương hiệu lớn, tối đa hóa các thế mạnh của mỗi thương hiệu trong sản xuất và phân phối, bán lẻ với mục tiêu chung tay góp phần chăm lo sức khoẻ của cộng đồng, mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích tốt nhất thông qua sản phẩm sữa đạt chuẩn, an toàn sức khoẻ, phân phối tiện lợi, rộng khắp.

fpt
FPT Retail và Vinamilk: cứ bắt tay thế kỷ. Ảnh: Internet

Đến với hệ thống cửa hàng chuyên doanh hợp tác của 2 thương hiệu này, người tiêu dùng sẽ được hưởng đầy đủ những quyền lợi như: Đảm bảo hàng hóa đúng tiêu chuẩn chất lượng: trưng bày đúng quy cách, chế độ trữ lạnh 24/24 để bảo quản sữa đúng tiêu chuẩn, tất cả sản phẩm sữa có hạn dùng mới nhất, tươi ngon nhất…, không còn lo lắng sản phẩm bị quá hạn sử dụng.  Được tư vấn đầy đủ, chuyên nghiệp, tận tình, có trách nhiệm các sản phẩm phù hợp cho gia đình. Người tiêu dùng cũng có thể gọi tư vấn, mua online và được giao hàng tận nơi chỉ với một cú click chuột. Đảm bảo nhận được đầy đủ các chương trình khuyến mại, chương trình khách hàng thân thiết với quyền lợi thiết thực, hấp dẫn…

Như đã biết, FPT Retail thuộc công ty bán lẻ sở hữu hệ thống lớn trên toàn quốc, còn Vinamilk là một trong những công ty lớn tại Việt Nam với 13 nhà máy trên toàn quốc và rất nhiều hệ thống bán lẻ. Vì vậy, việc hợp tác này là giúp nhau cùng có lợi.

Hiện nay, FPT Retail và Vinamilk sẽ khai trương hai cửa hàng thử nghiệm tại TP.HCM và sau đó mới triển khai ra toàn quốc.

Ánh Hoa (T/h)

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.