Dữ liệu cũ
Thứ hai, 20/02/2017, 20:34 PM

Sau khi nhập viện vì kiệt sức, Tuấn Hưng đã bắt đầu đi diễn trở lại

(NTD) - Giọng ca "Cầu vòng khuyết" góp mặt trong một sự kiện âm nhạc diễn ra vào tối 18/2 tại Hà Nội sau thời gian nằm viện vì kiệt sức.

Tối 18/2, đêm nhạc Ultimate A diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó có Tuấn Hưng. Đây là lần trình diễn hiếm hoi và mới nhất của nam giọng ca đình đám đất Bắc sau khi có thông tin kiệt sức đến phải nhập viện.Trong bộ trang phục trắng cực "ngầu" cùng cặp kính mát vô cùng phong cách, nam ca sĩ đã thể hiện khá sung trong sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả xung quanh.

_IMG_9696_resize
Tuấn Hưng biểu diễn trong vòng tay của khán giả thủ đô.

Tuấn Hưng là một trong nhưng giọng ca có chất giọng khỏe và đầy nội lực cùng một phong cách biểu diễn vô cùng mạnh mẽ. Mặc dù thể trạng đang không ổn nhưng anh cũng cố hoàn thành tiết mục cũng như trách nhiệm trong show diễn.

Bên cạnh đó, đêm nhạc này còn có sự xuất hiện của "soái ca" Isaac. Anh chàng diện bộ trang phục sọc ca rô nhuyễn trắng đen vô cùng đáng yêu, khác hẵn với những bộ trang phục lịch lãm trước đó. Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả thủ đô, nam ca sĩ biểu diễn sung đến toát cả "mồ hôi hột".

_IMG_9951_resize
Isaac.

Đông Nhi là nhân vật chủ chốt và xuất hiện ở cuối chương trình. Đây cũng là dịp nữ ca sĩ giới thiệu MV mới mang tên Love Me Too. Love Me Too có giai điệu hiện đại và khá bắt tai. Phần cuối của bài hát xuất hiện mưa nhân tạo trên sân khấu, Đông Nhi vừa hát, vừa tắm trong mưa.

IMG_0034_ta__IMG_9959_resize
 
IMG_0034_n_IMG_8192_resize
Đông Nhi biểu diễn cực "máu lửa".

Bên cạnh đó, nữ giám khảo "The Voice 2017" cũng gây ấn tượng khi bất ngờ xuất hiện từ trên cao và hát Cần một ai đó, Bad Boy, On Top. Trước 8.000 khán giả thủ đô, Đông Nhi hòa giọng ăn ý với bạn trai Ông Cao Thắng trong ca khúc ngọt ngào I Wanna Be Your Love khiến không gian buổi tiệc âm nhạc bùng nổ hơn bao giờ hết.

Vương Huy Khôi

Ảnh: Internet

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.