Dữ liệu cũ
Thứ ba, 08/03/2016, 07:00 AM

Sao Việt và những nghi vấn PR tên tuổi bằng scandal tình ái

(NTD) - Những ngày qua, showbiz Việt như bị bội thực bởi hàng loạt tin tức "anh kia cặp với chị này", “anh này phản bội chị kia” xuất hiện khắp các trang tin điện tử và mạng xã hội. Điều khiến khán giả nghi ngờ nhất là trong những câu chuyện này, đâu là tình cảm thật, đâu là những màn kịch dựng lên để người trong cuộc tự PR bản thân.

“Bẫy” khán giả…

3_212938
Vài ngày trước khi công khai yêu Trấn Thành, Hariwon còn có buổi chia tay khá cảm động với người cũ Tiến Đạt tại sân bay Tân Sơn Nhất
benh-vien-ma-tung-teaser-poster-bi-an-poster
Mối quan hệ được công khai ngay thời điểm bộ phim “Bệnh viện ma” do cặp đôi đóng chính sắp ra mắt

Hết Trấn Thành, Hariwon lại đến Trường Giang, Nhã Phương, các gương mặt showbiz “tiền tỷ” liên tục vướng vào những scandal tình cảm thị phi trong vài tháng trở lại đây. Trong đó, tốn giấy mực nhất là chuyện của Hariwon và Trấn Thành. Sau mối quan hệ “yêu, bỏ, yêu, rồi lại bỏ” với người mẫu Mai Hồ, nam diễn viên kiêm MC lại tiếp tục làm “dậy sóng” dư luận khi công bố yêu tình cũ của rapper Tiến Đạt. Dù mối quan hệ này bắt đầu sau khi Hariwon và Tiến Đạt đã đường ai nấy đi, nhưng nó lại diễn ra quá nhanh, khi chỉ chưa đầy hai tuần trước Hari còn nước mắt lưng tròng lên báo nói lời chia tay người cũ, rồi đáp máy bay về Hàn Quốc để “nghỉ ngơi”, thậm chí còn tuyên bố rất lâu nữa mới có thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Chớp mắt người đẹp xứ Hàn lại đột ngột quay lại Việt Nam và còn bị bắt gặp thân mật, “khóa môi” Trấn Thành ở nơi công cộng. Người dễ tính thì tin “tình yêu không có đúng sai” và chúc phúc cho họ, còn người khó tính lại chỉ trích Hari “diễn sâu”, lợi dụng sự thương cảm của công chúng. Có người lại cho rằng đây là chiêu PR cho bộ phim “Bệnh viện ma” sắp công chiếu do Hari và Trấn Thành đóng vai chính, đặc biệt khi cặp đôi công khai tình cảm chỉ… vài giờ sau khi trailer của bộ phim được tung ra. Dù sự thật chưa hẳn đã như vậy, nhưng không thể phủ nhận, chuyện “tình tốc độ” này đã “hâm nóng” lại tên tuổi của hai đương sự sau một thời gian bão hòa, đồng thời thu hút sự quan tâm của khán giả vào dự án phim sắp tới.

vietstar_content_4a5f581f40662336cb1fda5f8f2b4f92
Trấn Thành và Hariwon tuyên bố yêu nhau sau khi ảnh tình cảm của hai người “tình cờ” bị phóng viên chụp được

Scandal tình tay ba của Trường Giang xảy ra gần như ngay sau Trấn Thành nhưng về độ “tai tiếng” thì gấp nhiều lần. Không chỉ bị người mẫu/ca sĩ Quế Vân tố lăng nhăng, “bắt cá hai tay”, danh hài mới nổi còn khiến khán giả “sốc” nặng khi bị nghi ngờ đã có vợ từ lâu, đồng thời còn có cậu con trai 3 tuổi. Mối quan hệ của anh với Nhã Phương cũng bị cư dân mạng “đào bới” lại nghi vấn “yêu để PR” cho bộ phim “49 ngày” lúc trước, nhất là bản thân Nhã Phương vốn có “thói quen” tham gia phim nào là “yêu” luôn bạn diễn phim đó, điển hình là mối tình “xuyên lục địa” với chàng diễn viên người Hàn Kang Tae Oh khi cô đóng “Tuổi thanh xuân”. Nhiều khán giả lại cho rằng những tin đồn phản bội, bí mật kết hôn, phim giả tình thật đều chỉ là những chiêu trò cao tay của người trong cuộc để đánh bóng tên tuổi cho những dự án sắp tới của họ. Quế Vân dù vào nghề đã lâu nhưng vẫn khá vô danh thì nay đã được khán giả biết tên, biết mặt, còn Trường Giang và Nhã Phương dường như cũng có được lý do để chấm dứt quan hệ một cách danh chính ngôn thuận, bởi sắp tới có lẽ Nhã Phương sẽ phải quay lại với tình cũ Kang Tae Oh khi “Tuổi thanh xuân” phần 2 ra mắt, còn Trường Giang thì đã sớm ngã vào lòng Angela Phương Trinh trong phim mới “Taxi, em tên gì?”.

8_95082
Nhã Phương từng gắn bó với Kang Tae Oh khi hai người hợp tác trong “Tuổi thanh xuân”
he-lo-hinh-anh-tinh-tu-cua-angela-phuong-trinh-va-
Trường Giang thân mật với Angela Phương Trinh trên trường quay “Taxi, em tên gì?”

...nhưng coi chừng “sập bẫy chính mình”

Những câu chuyện tình ái rối rắm phức tạp của giới showbiz luôn khiến khán giả dễ dàng “sập bẫy” bởi sự tò mò, lòng hâm mộ, hay đơn giản là tâm lý “bà tám” thích có chuyện để “buôn”. Nhưng đôi lúc, bẫy người lại thành ra bẫy mình, bởi đối với những khán giả chân chính, sau sự bất ngờ sẽ là sự thất vọng, thậm chí… ngán ngẩm với các chiêu trò rẻ tiền so với danh tiếng một nghệ sĩ. Hậu quả là các sao phải nhận về không ít “gạch đá” cho hành động của mình.

truong-giang-yeu-que-van-k-ngoisao.vn.stamp2
Quế Vân liên tục lên báo tố Trường Giang phản bội mình và mỉa mai tình địch Nhã Phương

Hariwon vốn mong tìm được sự đồng cảm của công chúng khi chia tay Tiến Đạt thì nay lại bị chỉ trích là “thay dạ đổi lòng”, thậm chí “ăn cháo đá bát” khi trước đây nhờ Tiến Đạt dìu dắt mà cô mới nổi tiếng như ngày hôm nay. Tất cả cũng chỉ vì “căn” thời gian công khai tình mới không chuẩn xác, hoặc giả là vì phim sắp ra, cần quảng cáo gấp rút nên không có thời gian để chần chừ? Trấn Thành và Nhã Phương thì lại tiếp tục bị “lật lại” nghi án “yêu giả, PR thật”. Quế Vân sau không ít scandal đánh người, mua giải, nay tiếp tục “vinh hạnh” làm người thứ ba. Còn Trường Giang thì sụp đổ hoàn toàn hình tượng “sạch sẽ” anh cố công xây dựng bấy lâu. Trong câu chuyện này, dù là thật hay giả, cả sao và khán giả đều bị tổn thương. Nên chăng giới “nghệ sĩ” sau này nên kín đáo hơn một chút trong chuyện tình cảm của mình, hơn là suốt ngày lôi nhau lên mặt báo vạch áo cho thiên hạ xem lưng?

 Vân Ca

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.