Sao Chelsea mơ sánh ngang Messi và Ronaldo Bi hài chuyện nhà vệ sinh ở Thế vận hội Sochi

Eden Hazard không giấu diếm khát khao đạt tới đẳng cấp của hai ngôi sao sáng giá nhất bóng đá hiện tại.

Trong mùa giải thứ hai chơi cho Chelsea, Hazard đang bùng nổ dữ dội. Anh góp mặt trong 34 trận cùng CLB từ đầu mùa, ghi 11 bàn thắng và trở thành cầu thủ nổi bật hơn cả trong đội hình dưới trướng Mourinho.

Nhờ phong độ ấy, Hazard được xem như một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất bóng đá Anh mùa này, bên cạnh Sergio Aguero của Man City và Luis Suarez của Liverpool.

Nhưng mục tiêu của Hazard không chỉ gói gọn trong làng bóng đá Anh. “Ronaldo và Messi là hai cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại. Họ ghi một, hai, thậm chí ba bàn trong mỗi trận cầu. Sánh ngang với họ là muc tiêu để tôi phấn đấu”, tiền vệ người Bỉ chia sẻ trong chương trình Tiêu điểm Bóng đá của BBC hôm qua.

Messi, 26 tuổi, và Ronaldo, 29 tuổi, là chủ nhân của sáu Quả Bóng Vàng liên tiếp gần nhất. Hazard chưa có gì trong tay, ngoài chức vô địch Europa League mùa vừa qua, sau vụ chuyển nhượng trị giá 32 triệu bảng từ Lille sang Chelsea.

Ngôi sao của Chelsea vì thế thừa nhận anh sẽ phải cố gắng rất nhiều, nếu muốn đạt tới đẳng cấp của Messi, Ronaldo: “Họ là những cầu thủ hàng đầu, giỏi nhất thế giới. Để đạt tới tầm đó, bạn sẽ phải làm việc cật lực trên sân tập mỗi ngày, tận hưởng và thể hiện bản thân nhiều nhất có thể trên sân đấu”.

Sau trận thắng 1-0 trên sân Man City mà Hazard được bầu làm Cầu thủ hay nhất trận ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, đích thân HLV Mourinho ngợi ca học trò cưng là sao trẻ lớn nhất thế giới.

Nhưng Hazard tin rằng lời khen đó là một động lực để anh cố gắng hơn: “Có rất nhiều cầu thủ bóng đá giỏi và điều tôi cần làm sắp tới là loại bỏ từ “trẻ” khi được ai đó nhắc đến, vì điều đó có nghĩa là tôi đã vượt qua ngưỡng cầu thủ trẻ để đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao hơn”.

Phương Minh

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Việt Nam sẽ có tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam dài hơn 1.500km trong tương lai

Việt Nam sẽ có tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam dài hơn 1.500km trong tương lai

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 13:36

Tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam dài hơn 1.500km sẽ được triển khai trong giai đoạn 2026-2027.

Sân bóng đá lớn thứ hai Việt Nam được chi hơn 11 tỷ để đổi mới diện mạo, phục vụ mục đích quốc tế

Sân bóng đá lớn thứ hai Việt Nam được chi hơn 11 tỷ để đổi mới diện mạo, phục vụ mục đích quốc tế

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 13:35

Sân bóng đá này sẽ được chi 11,4 tỷ đồng để thực hiện cải tạo, phục vụ cho các giải đấu cũng như công tác tập luyện thể thao cho cán bộ tại địa phương.

Quảng trường Golden Eagle ra mắt, tăng sức hấp dẫn cho The Beverly Solari

Quảng trường Golden Eagle ra mắt, tăng sức hấp dẫn cho The Beverly Solari

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 12:04

(CL&CS) - Quảng trường Golden Eagle - biểu tượng cho chất sống Mỹ tự do, phóng khoáng đã chính thức khai trương vào ngày 22/6. Công trình biểu tượng này được đánh giá sẽ giúp The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park, Thủ Đức) gia tăng sức hút thêm nhiều lần.