JENNIFEROOM: Thương hiệu gia dụng Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam

JENNIFEROOM: Thương hiệu gia dụng Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam

(CL&CS)- Với triết lý “tối giản, thời thượng, là chính mình”, thương hiệu thiết bị gia dụng được yêu thích tại Hàn Quốc -JENNIFEROOM với thiết kế tinh tế, tính năng tiện dụng và mức giá hợp lý chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản các tỉnh vùng Bắc Trung bộ

Kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản các tỉnh vùng Bắc Trung bộ

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 07/08/2025, 16:05

(CL&CS) - Với hàng triệu hecta đất nông lâm nghiệp, Bắc Trung Bộ được xác định là vùng trọng điểm trong chiến lược phát triển nông nghiệp quốc gia. Nhóm các cây trồng có lợi thế như dứa, chè và cây ăn quả có múi được đầu tư phát triển cả về diện tích và chất lượng, trở thành những ngành hàng chủ lực, góp phần thay đổi đời sống người dân và bộ mặt nông thôn các tỉnh trong vùng.

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Chuẩn bị năm học mới, Co.opmart, Co.opXtra triển khai đồng loạt 2 chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên: tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập và chương trình “Deal tựu trường giá yêu thương”.

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Với sự vào cuộc sát sao của các cơ quan, ban, ngành, cùng với việc ứng dụng và hỗ trợ từ chuyển đổi số, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo sự bứt phá mạnh mẽ. Điều rõ nhận thấy nhất đó chính là sự thay đổi căn bản từ sản xuất manh mún, sang liên kết chuỗi giá trị, tuân thủ tiêu chuẩn và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, đưa sản phẩm OCOP từng bước chinh phục thị trường quốc tế.

Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu

Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 01/08/2025, 15:54

(CL&CS) - Trong những năm gần đây, sản phẩm OCOP đã trở thành một trong những điểm sáng trong chiến lược phát triển kinh tế nông thôn của Việt Nam. Không chỉ góp phần định hình hệ sinh thái sản xuất hàng hóa đặc trưng vùng miền, OCOP còn từng bước vươn xa, chinh phục các thị trường khó tính như châu Âu, Nhật Bản hay Hoa Kỳ.

VIETNAM OCOPEX 2025: Đưa sản phẩm OCOP Việt vươn tầm thế giới

VIETNAM OCOPEX 2025: Đưa sản phẩm OCOP Việt vươn tầm thế giới

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 31/07/2025, 13:07

(CL&CS)- Hội chợ Các sản phẩm OCOP xuất khẩu có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp quốc tế cùng các tổ chức xúc tiến thương mại và nhà nhập khẩu nước ngoài.

Hoàn thiện hành lang pháp lý, tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm

Hoàn thiện hành lang pháp lý, tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 28/07/2025, 15:03

(CL&CS) - Bộ Y tế đang dự thảo Nghị quyết của Chính phủ quy định về công bố, đăng ký sản phẩm thực phẩm nhằm tăng cường quản lý doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thực phẩm, nâng cao hiệu quả bảo đảm an toàn và chất lượng sản phẩm thực phẩm.

Giải nhiệt với Trà Xanh Không Độ, một công nhân trúng 100 triệu đồng

Giải nhiệt với Trà Xanh Không Độ, một công nhân trúng 100 triệu đồng

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 25/07/2025, 16:28

(CL&CS) - Anh Nguyễn Xuân Trung (sinh năm 1992) một công nhân da giày tại xã Xuân Lộc, Đồng Nai) đã trở thành khách hàng đầu tiên trúng giải Nhất trị giá 100 triệu đồng từ chương trình khuyến mãi “Không Độ, hè không stress” nhờ giải nhiệt, giảm căng thẳng với Trà Xanh Không Độ.

Khuyến khích, hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư chế biến sâu để đẩy mạnh xuất khẩu

Khuyến khích, hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư chế biến sâu để đẩy mạnh xuất khẩu

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 24/07/2025, 14:10

(CL&CS) - Thủ tướng yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Môi trường và các cơ quan khuyến khích, hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư chế biến sâu, phát triển chuỗi liên kết theo mô hình bền vững, tăng cường kiểm soát và truy xuất nguồn gốc nhằm giữ vững uy tín và nâng cao giá trị gia tăng của nông sản, thủy sản.

Lào Cai: Thêm 62 sản phẩm mới được công nhận đạt OCOP năm 2025

Lào Cai: Thêm 62 sản phẩm mới được công nhận đạt OCOP năm 2025

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 23/07/2025, 15:15

(CL&CS) - Từ đầu năm đến nay, tỉnh Lào Cai đã tổ chức 14 lượt đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tại các địa phương, qua đó, công nhận thêm 62 sản phẩm OCOP mới năm 2025, vượt 14,8% so với kế hoạch đề ra.

Hà Nội có đủ hàng hóa, lương thực, thực phẩm để người dân chống bão

Hà Nội có đủ hàng hóa, lương thực, thực phẩm để người dân chống bão

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 22/07/2025, 10:13

(CL&CS) - Sở Công Thương Hà Nội vừa ban hành phương án dự trữ hàng hóa phục vụ cứu trợ và đảm bảo đời sống nhân dân khi có sự cố, thiên tai trên địa bàn TP. Hà Nội năm 2025.

KIDO khởi động sớm mùa bánh Trung thu 2025, đón khách dùng thử đầu mùa vụ

KIDO khởi động sớm mùa bánh Trung thu 2025, đón khách dùng thử đầu mùa vụ

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 22/07/2025, 10:13

(CL&CS) - Sau thành công ở mùa vụ trước, năm 2025, KIDO tiếp tục mùa vụ mới với thương hiệu quen thuộc KIDO’s Bakery - định vị cao cấp và Thọ Phát - chuẩn vị ngon truyền thống với mục tiêu sản lượng gấp đôi so với cùng kỳ, tiếp tục sứ mệnh tái khởi tạo không khí Trung thu truyền thống.

Manulife hỗ trợ chi trả nhanh cho khách hàng trong vụ lật tàu tại Hạ Long

Manulife hỗ trợ chi trả nhanh cho khách hàng trong vụ lật tàu tại Hạ Long

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 22/07/2025, 07:59

Hãng bảo hiểm Manulife cho biết đã xác định một trong những nạn nhân là khách hàng của công ty ngay sau vụ tai nạn lật tàu du lịch xảy ra tại vịnh Hạ Long vào ngày 19/7. Công ty đang gấp rút tiến hành các thủ tục chi trả để hỗ trợ gia đình khách hàng.

Thúc đẩy phát triển làng nghề truyền thống: Chuyển từ nhỏ lẻ sang liên kết chuỗi

Thúc đẩy phát triển làng nghề truyền thống: Chuyển từ nhỏ lẻ sang liên kết chuỗi

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 16/07/2025, 14:00

(CL&CS) - Để thúc đẩy phát triển các làng nghề truyền thống, hiện nay, thành phố Hà Nội đã chủ động chuyển hướng phát triển làng nghề theo mô hình liên kết, gắn sản xuất với tiêu thụ, du lịch, đào tạo và đổi mới công nghệ... Từ đó, không chỉ nâng cao chất lượng, thương hiệu, mà còn tạo sự cạnh trạnh cho các sản phẩm làng nghề truyền thống để phát triển bền vững.

Khai mạc Triển lãm quốc tế MTA Vietnam 2025 tại TP.HCM

Khai mạc Triển lãm quốc tế MTA Vietnam 2025 tại TP.HCM

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 03/07/2025, 09:30

(CL&CS)- Ngày 2/7, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (phường Tân Mỹ, TP.HCM), Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức khai mạc Triển lãm quốc tế về Cơ khí chính xác và Sản xuất chế tạo (MTA Vietnam 2025) lần thứ 21, năm 2025.

Co.opmart tặng rau, củ, quả cho khách hàng mang túi môi trường mua sắm

Co.opmart tặng rau, củ, quả cho khách hàng mang túi môi trường mua sắm

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 30/06/2025, 07:53

(CL&CS) - Từ 30/6 đến 2/7, thành viên của Co.opmart có hóa đơn mua sắm và sử dụng túi môi trường sẽ được tặng 2 kg rau, củ, quả với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên và 1 kg dành cho hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên.

Cà Phê Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập thức uống mới

Cà Phê Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập thức uống mới

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 23/06/2025, 15:57

(CL&CS)- Bước vào mùa hè rực rỡ, Cà Phê Ông Bầu chính thức ra mắt bộ sưu tập thức uống mới, mang đến trải nghiệm tươi mát và đầy cảm hứng cho người yêu thích sự mới lạ.

Làng nghề - “mắt xích” cho công nghiệp văn hóa

Làng nghề - “mắt xích” cho công nghiệp văn hóa

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 19/06/2025, 07:24

(CL&CS) - Dưới tác động của toàn cầu hóa và nền kinh tế tri thức, việc khai thác tiềm năng của các làng nghề trong lĩnh vực du lịch không chỉ góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa truyền thống mà còn tạo động lực phát triển cho công nghiệp văn hóa - một ngành kinh tế mũi nhọn theo chiến lược phát triển của Thủ đô.

Saigon Co.op đẩy mạnh tiêu dùng xanh - ưu đãi 2.000 sản phẩm xanh

Saigon Co.op đẩy mạnh tiêu dùng xanh - ưu đãi 2.000 sản phẩm xanh

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 14/06/2025, 13:10

(CL&CS) - Từ nay đến 2/7/2025, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình độc quyền về môi trường của hệ thống với chủ đề “Gia đình Việt - Đại sứ xanh” tại hơn 800 điểm bán toàn quốc, bao gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife.

Sầu riêng Việt vươn xa nhờ sản xuất và chế biến bền vững

Sầu riêng Việt vươn xa nhờ sản xuất và chế biến bền vững

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 11/06/2025, 13:38

(CL&CS) - Sau khi ký nghị định thư về xuất khẩu sầu riêng với Trung Quốc, kim ngạch xuất khẩu sầu riêng của nước ta đã tăng mạnh. Năm 2023 giá trị xuất khẩu trên 2 tỷ, năm 2024 kim ngạch xuất khẩu đạt trên 3,2 tỷ USD chiếm tới. Chiếm 45-47% tổng kim ngạch xuất khẩu toàn ngành rau quả, đó là chia sẻ của ông Nguyễn Quang Hiếu, Phó Cục trưởng Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) tại Hội thảo Phát triển bền vững ngành hàng sầu riêng.

Hai sản phẩm hạt nêm Vedan được trao tặng danh hiệu “Vị ngon thượng hạng 2025”

Hai sản phẩm hạt nêm Vedan được trao tặng danh hiệu “Vị ngon thượng hạng 2025”

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 11/06/2025, 07:28

(CL&CS) - Vào tháng 6-2025, hai sản phẩm Hạt nêm thịt heo Vedan và Hạt nêm nấm hương rau củ Vedan vừa được Viện Thẩm định Hương vị Quốc tế (International Taste Institute) tại Bỉ trao chứng nhận giải thưởng “Vị ngon thượng hạng 2025”. Đây là lần đầu tiên Vedan Việt Nam tham gia giải thưởng này và cà 2 sản phẩm gửi tham dự đều được công nhận, ghi dấu nỗ lực đầu tư bài bản của doanh nghiệp trong việc phát triển sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

Phê duyệt Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025

Phê duyệt Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 09/06/2025, 14:44

(CL&CS)- Bộ Công Thương vừa ban hành quyết định về việc tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025".

Ra mắt Helio by Biti’s - Thương hiệu  dành cho tuổi Teen

Ra mắt Helio by Biti’s - Thương hiệu dành cho tuổi Teen

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 02/06/2025, 14:17

Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (thương hiệu Biti's) vừa ra mắt thương hiệu thời trang mới mang tên Helio, hướng đến khách hàng tuổi teen (10 – 15 tuổi), thông qua sự kiện trải nghiệm "Hello Helio" diễn ra tại AEON MALL Tân Phú Celadon.

Cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp - chính sách - công nghệ

Cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp - chính sách - công nghệ

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 29/05/2025, 08:51

(CL&CS)- Tiếp nối thành công từ các kỳ triển lãm trước, Cleanfact Việt Nam 2025 & RHVAC Việt Nam 2025 sẽ diễn ra từ 11 - 13/9/2025 tại Cung Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia,

7 điều làm nên danh tiếng nệm Kymdan

7 điều làm nên danh tiếng nệm Kymdan

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 27/05/2025, 11:05

(CL&CS) - Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn tại Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi - chất lượng sản phẩm.

'Lộc trời' ở Quảng Nam chui lên từ bùn đất, xưa không ai biết đến nay thành đặc sản lạ, dân bắt về bán 700.000 đồng/kg

'Lộc trời' ở Quảng Nam chui lên từ bùn đất, xưa không ai biết đến nay thành đặc sản lạ, dân bắt về bán 700.000 đồng/kg

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 26/05/2025, 07:12

(CL&CS) - Loài này có tên vô cùng lạ, thường sống trong bùn nhão, mấy năm nay người dân bắt về bán với giá vô cùng đắt đỏ.

Ứng dụng nhiều biện pháp kỹ thuật phát triển sầu riêng

Ứng dụng nhiều biện pháp kỹ thuật phát triển sầu riêng

Sản phẩm - Dịch vụ🞄 22/05/2025, 09:48

(CL&CS) - Tỉnh Tiền Giang là vựa sầu riêng lớn của Đồng bằng sông Cửu Long với hơn 24.500 ha và sản lượng 458.000 tấn/năm – nông dân đang chịu áp lực kép từ giá giảm và khó khăn xuất khẩu. Giá sầu riêng tại vườn hiện dao động 30.000-48.000 VND/kg, thấp hơn nhiều so với 70.000-100.000 VND/kg các năm trước, khiến người trồng lỗ nặng do chi phí đầu tư cao.