Dữ liệu cũ
Thứ ba, 20/12/2016, 14:43 PM

Samland Giai Việt thanh toán 30%, nhận nhà ở ngay

(NTD) - Trong tháng 12/2016, Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom (Samland) tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn “Thanh toán 30% nhận nhà ở ngay, phần còn lại trả góp 3 năm không lãi suất” cho khoảng 10 căn hộ cao cấp ở Samland Giai Việt đợt cuối cùng.

Đây là cơ hội hấp dẫn để người dân dễ dàng sở hữu ngay căn nhà mới cho gia đình đón Tết Đinh Dậu 2017.

Hinh tong the Samland Giai Viet
Phối cảnh dự án Samland Giai Việt

Dự án Samland Giai Việt tọa lạc ngay trung tâm hành chính Q.8 (góc đường Tạ Quang Bửu – Phạm Hùng), với mức giá hấp dẫn chỉ 19,5 triệu đồng/m2 - giao nhà hoàn thiện. Được biết, 10 căn hộ đợt cuối của Samland Giai Việt là căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ, diện tích 146 m2, rất lý tưởng cho các gia đình lớn. Đặc biệt trong đợt này, khách hàng sở hữu căn hộ Samland Giai Việt sẽ được tặng kèm gói thiết bị gia dụng trị giá 30 triệu đồng gồm: tivi LED 40”, máy lạnh, máy giặt.

Được biết, hiện nay căn hộ Samland Giai Việt đã có sổ hồng và đang vận hành với 90% cư dân sinh sống. Trong thời điểm hiện nay khi mà nhiều dự án chung cư đã đưa vào sử dụng nhưng vẫn trì hoãn chưa giao sổ hồng cho cư dân vì nhiều lý do, thì việc làm này của Samland đã chứng tỏ uy tín, khả năng tài chính vững mạnh của một chủ đầu tư lâu năm, tạo sự an tâm cho khách hàng một cách thiết thực nhất.

Mang đặc thù là dự án phát triển dành cho cộng đồng cư dân cao cấp, thiết kế 222 căn hộ và các dịch vụ tại Samland Giai Việt được xây dựng theo đúng khuôn mẫu tiêu chuẩn chất lượng, mỗi tầng chỉ 8 căn hộ, với 4 thang máy tốc độ cao Schindler, bao gồm 2 loại căn hộ: căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi 115,2 m2 và 3 phòng ngủ thoáng mát 146,25 m2.

Tien ich 1
Trường mầm non Hạnh Phúc trong dự án Samland Giai Việt 

Samland được thành lập từ năm 2008, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, và nguồn lực tài chính vững mạnh. Các dự án tiêu biểu như: Samland Airport - Gò Vấp, Samland River View - Bình Thạnh, Samland Giai Việt - Chánh Hưng, Samland Riverside, Samland Tân Vạn... đã và đang mang lại cho khách hàng sự hài lòng, an tâm, và cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc. Chính nhờ điều này, khi những sản phẩm của Samland chào hàng, luôn được những người thành đạt đón nhận nồng nhiệt.

  Thúy Hằng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.