Dữ liệu cũ
Thứ năm, 05/11/2015, 08:50 AM

Sacomreal rầm rộ bung hàng dịp cuối năm

(NTD) - Từ nay đến cuối năm 2015, CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) sẽ giới thiệu ra thị trường một loạt dự án mới với hàng ngàn sản phẩm thuộc 3 dòng sản phẩm chính: Jamona (Khu đô thị phức hợp cao cấp), Charmington (Căn hộ cao cấp) và Carillon (Căn hộ tầm trung) tại các quận như: Q.1, 5, 7, 10, Q.Tân Bình, Tân Phú…

Jamona là dòng sản phẩm Khu đô thị phức hợp cao cấp, bao gồm đất nền biệt thự, nhà phố liên kế và khu căn hộ. Chỉ trong vòng 2 tháng, đã có hơn 211 nền đất và 800 căn hộ được giao dịch thành công tại dự án Jamona City. Tiên phong trong phân khúc nghỉ dưỡng tại TP.HCM là dự án Jamona Home Resort với 238 nền biệt thự cũng đã có chủ.

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Jamona, trong tháng 11 này Sacomreal tiếp tục giới thiệu tới khách hàng khu đô thị cao cấp hai mặt giáp sông Jamona Golden Silk tại đường Bùi Văn Ba, Q.7. Dự án có quy mô lên tới 7,6 ha với 228 nền biệt thự, nhà liên kế và 281 căn hộ cao tầng. Jamona Golden Silk được thiết kế theo phong cách sân golf với mảng xanh rộng lớn của công viên trung tâm trải dọc bờ sông, cùng với nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của cư dân.

Trong khi đó, dòng sản phẩm cao cấp Charmington sẽ được Sacomreal chính thức mở bán vào ngày 5/11 tới đây với dự án Charmington La Pointe. Đây là dự án cao tầng duy nhất được triển khai tại khu vực Q.10, Charmington La Pointe bao gồm 163 căn hộ (diện tích từ 51-80 m2) và 345 căn officetel (diện tích từ 31-44,5 m2), với giá bán dao động 30 triệu đồng/m2, Charmington La Pointe sẽ là điểm đến thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong thời gian tới đây. Theo kế hoạch năm 2016, Sacomreal sẽ giới thiệu ra thị trường 2 dự án cao cấp thuộc dòng Charmington tại những “khu đất vàng” Q.1 và Q.5 với quy mô gần 500 căn hộ.

2. Du an Charmington La Pointe

Phối cảnh dự án Charmington La Pointe

Bên cạnh chuỗi căn hộ cao cấp, dòng sản phẩm tầm trung có giá cả phù hợp cũng được Sacomreal chú trọng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu an cư ngày càng nhiều của đại bộ phận dân cư. Carillon là dòng sản phẩm căn hộ tầm trung tập trung tại các khu vực đông dân cư và giao thông thuận lợi như dự án Carillon Apartment (Q.Tân Bình), Carillon 2 (Q.Tân Phú).

Sắp tới, hàng loạt dự án cũng sẽ được Sacomreal ra mắt thị trường như Carillon 3 (quy mô 97 căn hộ, tại đường Hoàng Hoa Thám, Q.Tân Bình), Carillon 4 (quy mô 244 căn hộ, tại đường Lũy Bán Bích, Q.Tân Phú), Carillon 5 (quy mô 201 căn hộ, nằm đối diện công viên văn hóa Đầm Sen, tọa lạc trên đường Kênh Tân Hóa, Q.Tân Phú), Carillon 6 (quy mô khoảng 300 căn hộ, tọa lạc trên đường Hòa Bình, Q.Tân Phú).

 Tấn Lợi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.