Dữ liệu cũ
Thứ năm, 09/08/2018, 14:13 PM

Rút lui khỏi showbiz, Rocker Nguyễn gửi tâm thư trước khi lên đường sang Australia

(NTD) - Rocker Nguyễn lên đường sang Australia và rút lui khỏi showbiz sau nhiều tai tiếng, đánh mất hình ảnh đẹp đã xây dựng trước đó.

Vào tối 8/8, Rocker Nguyễn đã chia sẻ tâm thư dài chính thức “rửa tay gác kiếm”, chia tay sự nghiệp nghệ thuật cùng những lời tạm biệt với người ở lại. Anh tâm sự: “Đây là lúc tôi nói lời tạm biệt. Tạm biệt một quá khứ sẽ không bao giờ lặp lại. Tạm biệt những giấc mơ đã được hình thành và cả những sai lầm. Tạm biệt những người thân yêu, gia đình, bạn bè và những góc nhỏ của Sài Gòn nơi tôi từng lang thang. Tạm biệt những nỗi thất vọng, sự đau lòng và lòng dũng cảm. Tạm biệt những ngày quẩn quanh giữa những mê cung, tuyệt vọng tìm cách thoát ra".

"Và cũng xin chào. Xin chào một chương mới của cuộc đời sẽ được viết bởi hòa bình, tình yêu, hy vọng và một quyết tâm để phát triển thịnh vượng. Xin chào những thách thức mới, triển vọng và trở ngại. Xin chào một con người mới, luôn ở đó, la hét để anh ta nhận ra rằng tiếng nói của anh bị nhấn chìm bởi hàng ngàn người khác. Xin chào con người thực của tôi”.

38757685102134299068105213967021133923876864n-1533
Rocker Nguyễn chia tay gia đình tại sân bay (Ảnh: Zing)

Sau những vụ ồn ào từ hồi tháng 5 với những phát ngôn khác lạ trên mạng xã hội, Rocker Nguyễn thay đổi chóng mặt: về tính cách lẫn ngoại hình. Từng là một chàng trai thông minh, tài năng chuẩn “soái ca”, gương mặt lai Hàn Quốc, cùng vẻ nam tính, lịch lãm, luôn gây ấn tượng tốt trong mắt bạn diễn bởi sự ngọt ngào và ga lăng, bỗng trở nên xuống dốc với ngoại hình gầy gò, mái tóc húi cua, tính cách trở nên cộc cằn, dễ nóng nảy cùng những lời đáp trả “nảy lửa” với antifan. Điều gì khiến nam ca sĩ trở thành một con người khác?

page
Rocker Nguyễn nghi bị trầm cảm sau những cú sốc tinh thần (Ảnh: Internet)

Rocker Nguyễn sinh năm 1993, tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, sinh ra và lớn lên ở TP.HCM, anh nổi tiếng trong và ngoài nước sau chương trình “One Million Star” (Một triệu vì sao) ở Đài Loan và gây sốt với ca khúc “When I was your man” (Khi anh là người đàn ông của anh). Trở về Việt Nam, Rocker Nguyễn ra mắt khán giả Việt với ca khúc “Quá khứ còn lại gì”. Bên cạnh đó, ca sĩ cũng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và để lại những vai diễn ấn tượng: “Sắc đẹp ngàn cân” (vai chính cùng với Minh Hằng) và “Glee” phiên bản Việt (với Angela Phương Trinh).

Lê Lê

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.