"Ruộng nhà mình" - Thương hiệu tin cậy cho người tiêu dùng

(NTD) - Ngày 1/10/2018, ngành Nông nghiệp tổ chức lễ ra mắt Thương hiệu "Ruộng nhà mình" tại thị trường Hà Nội với 2 nhãn sản phẩm: Ruộng nhà mình - Tối ưu giá, Ruộng nhà mình - Đặc sản Việt Nam.

Thương hiệu "Ruộng nhà mình" ra đời từ niềm khát khao đẩy lùi các loại nông sản thực phẩm không rõ nguồn gốc ra khỏi bữa ăn của người Việt và mở ra thị trường tiêu thụ nội địa đầy tiềm năng cho sản phẩm nông sản an toàn, chất lượng từ đó tạo động lực khích lệ người nông dân sản xuất an toàn và có trách nhiệm với xã hội.

Sản phẩm gạo mang thương hiệu “Ruộng nhà mình” đã được xây dựng ở tỉnh Đồng Tháp với vùng nguyên liệu 1.000 ha (thuộc dự án VnSAT) có khả năng cung cấp ra thị trường khoảng 15.000 tấn gạo an toàn, chất lượng cao mỗi năm.

135831baoxaydung_image001
Các đại biểu cắt băng ra mắt thương hiệu “Ruộng nhà mình”.

Các sản phẩm mang nhãn hiệu “Ruộng nhà mình- đặc sản Việt Nam” hiện gồm: Hàu sữa, tu hài, ngao hai cùi (Bái Tử Long, Vân Đồn, Quảng Ninh); chè Shan Tuyết (Suối Giàng, Văn Chấn, Yên Bái); xoài cát Hòa Lộc (Tiền Giang), cá sông Đà (Hòa Bình), gà đồi Yên Thế (Bắc Giang); tôm càng xanh, gạo ST24...

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Quốc Doanh nhấn mạnh: Việc xây dựng thương hiệu “Ruộng nhà mình” cho nông đặc sản không chỉ nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cho nông sản Việt Nam mà còn góp phần tích cực đến việc thực hiện tái cơ cấu thành công ngành nông nghiệp Việt Nam.

Các sản phẩm trong thương hiệu “Ruộng nhà mình” sẽ được phân phối chính thức tại thị trường phía Bắc từ tháng 10/2018. Nông dân cam kết và tham gia vào chuỗi sản xuất an toàn theo chương trình sẽ được thương hiệu “Ruộng nhà mình” hỗ trợ kỹ thuật, bao tiêu sản phẩm và xúc tiến thương mại để giúp gia tăng thu nhập từ 15 - 25%.

Người tiêu dùng tham gia chương trình do thương hiệu “Ruộng nhà mình” phân phối sẽ được phục vụ nhanh chóng, tiện lợi, tin cậy với giá thấp hơn khoảng 15% so với các sản phẩm cùng loại đang bán tại các kênh bán lẻ trên thị trường hiện nay.

My My

Bình luận

Nổi bật

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 11:56

(CL&CS) - CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Lộc Trời) có quý 1/2024 tăng trưởng vượt bật về doanh thu với 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tăng trưởng mạnh chủ yếu đến từ ngành lương thực với mức tăng trưởng 96%.

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 08:11

(CL&CS) - Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của CTCP Tập đoàn Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh (thu nhập trước lãi vay và thuế - EBIT) tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm trước cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu dùng và đà tăng trưởng của những phát kiến chiến lược.

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 06:40

Ông đã từ kể lại quãng thời gian khởi nghiệp của mình với "ba không": không vốn, không trụ sở và cơ sở vật chất, không có nhân viên.