Thứ ba, 12/09/2023, 16:34 PM

Review dự án Opal Boulevard của Tập đoàn Đất xanh (DXG)

Opal Boulevard được khởi công và bàn giao vào thời điểm nào, giá căn hộ bao nhiêu, tiềm năng khai thác đầu tư như thế nào? Bài viết review Opal Boulevard dưới đây sẽ thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất đồng hành cùng bạn trong quá trình mua bất động sản.

CTCP Tập đoàn Đất Xanh tiền thân là Công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh, được thành lập tháng 11/2003, vốn điều lệ 0,8 tỷ đồng với người sáng lập là ông Lương Trí Thìn tràn đầy tham vọng phát triển công ty đứng đầu trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Hiện tại, Tập đoàn Đất Xanh đã và đang triển khai, hoàn thiện chuỗi hệ sinh thái bất động sản với 4 mảng kinh doanh chính, bao gồm Dịch vụ bất động sản; Phát triển dự án; Xây dựng; Khu công nghiệp và đô thị.

dat-xanh-1570446473486-1106

Nguồn ảnh: Nhadautu.vn

Đất Xanh Group đãcung cấp ra thị trường các dự án như Opal Riverside, Opal Boulevard, Luxcity, Sunview Town, Phú Gia Hưng, Gold Hill, The Viva City… 

Tổng quan về dự án Opal Boulevard

1-19

Nguồn: Danhkhoireal.vn

Opal Boulevard với tổng mức đầu tư khoảng 2.200 tỷ đồng tọa lạc tại số 18 đường Kha Vạn Cân, Phường Bình An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nằm ngay cửa ngõ phía Đông của TP. HCM, khu vực kết nối TP. HCM với tỉnh Bình Dương. Dự án thuận tiện liên kết với nhiều khu vực kinh tế - văn hóa trọng triển thông qua các tuyến giao thông huyết mạch như: đường Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13, tuyến Metro, xa lộ Hà Nội, vành đai 2…

Theo quy hoạch, dự án Opal Boulevard có tổng diện tích toàn khu khoảng 14.757m2, với quy mô 2 cụm tháp bao gồm 4 block cao 35 tầng với khoảng 1446 căn hộ (chia thành 2 khối A và B) và 22 căn thương mại dịch vụ. Các căn hộ sẽ có 2 – 3 phòng ngủ với diện tích từ 68m2 – 105m2.

1

Phối cảnh dự án Opal Boulevard

Được khởi công từ tháng 8/2019, Opal Boulevard luôn được chủ đầu tư nỗ lực đảm bảo tiến độ. Đến cuối tháng 7/2020, dự án đã cất nóc vượt tiến độ 6 tháng so với kế hoạch đề ra. Đồng thời, Opal Boulevard cũng được bàn giao với tiêu chuẩn khắt khe, hướng đến sự ưu việt và chất lượng cao nhất. Từ giai đoạn bàn giao và chính thức đi vào hoạt động, chủ đầu tư đã không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để nâng cao chất lượng sống, mang đến không gian sống sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho cộng đồng dân cư.

Trong vòng chưa đến một năm kể từ khi bắt đầu nhận hồ sơ cấp sổ hồng của khách hàng, 300 sổ đầu tiên đã được bàn giao đến cho cư dân Opal Boulevard. Cuối năm 2022, dự án Opal Boulevard bàn giao hơn 300 sổ tiếp theo cho cư dân. Hiện tại, dự án này vẫn đang mở bán.

Tính đến thời điểm hiện nay, tỷ lệ các căn hộ Opal Boulevard được cư dân chuyển vào sinh sống đã gần như lấp đầy và bàn giao sổ hồng cho quý cư dân sau 1 năm bàn giao.

Toan canh Opal Boulevard Pham Van Dong

Nguồn: bdshappyhouse.vn

  • Vị trí dự án: dễ dàng di chuyển đến các quận của TP.HCM và các khu công nghiệp lớn tại Bình Dương như: khu công nghệ cao Quận 9, khu chế xuất Linh Trung, khu công nghiệp Linh Xuân, khu công nghiệp Tân Đông Hiệp, khu công nghiệp VSIP,... tạo cơ hội việc làm hấp dẫn.
  • Tiện ích ngoại khu: Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, khu Đại học Quốc gia TP.HCM, các trung tâm mua sắm (CoopExtra, CoopMart, GigaMall), sân bay Tân Sơn Nhất, các khu du lịch,...
  • Giá bán ở tầm trung, chủ đầu tư còn áp dụng các phương thức thanh toán linh hoạt. Cho trả chậm theo tiến độ dự án, vay mua nhà trả góp từ các ngân hàng... với giá trong khoảng 2,3 - 3,7 tỉ đồng/căn.

Bên cạnh những ưu điểm thì Opal Boulevard cũng vướng một số lùm xùm trong quá trình xây dựng.

Tháng 2/2020, Sở Công thương đã có văn bản số 153/SCT-QLTM gửi Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Hà An (chủ đầu tư dự án Opal Boulevard) đề nghị công ty thực hiện Hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung theo quy định. Nguyên nhân là người tiêu dùng đã có đơn thư phản ánh, Bất động sản Hà An đã ký hợp đồng mua bán căn hộ với nhiều người tiêu dùng không đúng theo nội dung Hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung đã được cơ quan chức năng chấp thuận (Thông báo số 337/TB-CT ngày 29/8/2019, mã số hợp đồng 19/MDDM166) làm ảnh hưởng quyền lợi người tiêu dùng.

Do đó, Sở Công thương tỉnh Bình Dương đã chuyển toàn bộ hồ sơ yêu cầu Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến Cục Quản lý Thị trường. Đồng thời đề nghị Cục Quản lý Thị Trường tỉnh Bình Dương tiến hành kiếm tra, xử lý theo quy định hiện hành đối với Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Hà An về những phản ánh nói trên.

Vào ngày 16/3/2020, một nhóm khách hàng kéo đến trụ sở Tập đoàn Đất Xanh và cổng dự án Opal Boulevard tố cáo lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh lừa đảo, gian dối, chiếm đoạt tiền của khách hàng…

Tuy nhiên, trong thông cáo báo chí phát đi, Tập đoàn Đất Xanh khẳng định, các nội dung trên băng rôn là địa đặt, loan truyền thông tin sai sự thật để bôi nhọ, vu khống lãnh đạo cấp cao của tập đoàn, gây thiệt hại đến quyền, lợi ịch hợp pháp của lãnh đạo công ty.

Phương Uyên

Bình luận

Nổi bật

Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:11

(CL&CS)- Chính phủ vừa có Tờ trình trình Quốc hội xem xét, cho phép tiếp tục thực hiện chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với một số nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng thuế suất thuế GTGT 10% trong 6 tháng cuối năm 2024.

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Chiều 24/4 tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn. Hội nghị do Văn phòng Chính phủ phối hợp cùng Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức.

Trông giữ xe không dùng tiền mặt

Trông giữ xe không dùng tiền mặt

sự kiện🞄Thứ ba, 23/04/2024, 09:28

(CL&CS) - Hà Nội vừa chính thức triển khai thí điểm thu phí không dùng tiền mặt tại 7 điểm trông giữ xe ở quận Hoàn Kiếm. Đây là một nội dung nhằm triển khai Đề án 06 của Chính phủ và Nghị quyết số 18-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội về chuyển đổi số, xây dựng Thành phố thông minh.