Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 07/11/2014, 16:47 PM

Quyết Thắng - Doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phân phối đồ gia dụng

(NTD) - Sau 12 năm phát triển, công ty ĐTXD TM & TỔNG HỢP QUYẾT THẮNG đã và đang trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm đồ gia dụng chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất.

Khởi nghiệp bằng việc mở một trung tâm kinh doanh đồ gia dụng với hình thức kinh doanh trả góp tại Hà Nội.

 

Hiện nay, BESUTO là nhãn hiệu hàng hóa đã được cấp bằng bảo hộ tại Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học Công nghệ, thương hiệu đang dần khẳng định vị trí  trên thị trường đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam. Mục tiêu, phương trâm của Công ty “tất cả vì người tiêu dùng”. Công ty đã thiết lập hệ thống đại lý phân phối và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc, để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ năng động, sáng tạo và chịu khó. Chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những mặt hàng cao cấp và đa dạng với mục tiêu chất lượng sản phẩm là hàng đầu.

 

BESUTO là thương hiệu cao cấp, kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng hiện đại. Đặc biệt với những hộ gia đình đang sử dụng sản phẩm BESUTO chính là một sự kết hợp hoàn hảo, đảm bảo được độ bền và phát huy tối đa tính năng của từng sản phẩm cũng như khẳng định đẳng cấp, cho một không gian mang phong cách hiện đại. Các sản phẩm mang thương hiệu BESUTO đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên công nghệ tiên tiến, sản phẩm sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

PV

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.