Dữ liệu cũ
Thứ hai, 11/04/2016, 14:07 PM

Quỹ đầu tư Singapore đổ tiền vào địa ốc

(NTD) - Ngày 10/4, Công ty Minh Nguyên Long và Công ty L&L Group (LuckyLand) tổ chức lễ ký kết toàn diện với Tập đoàn tài chính SynGience (Singapore) về việc đầu tư vào dự án DepotMetro Tower - Tham Lương.

Theo đó, SynGience sẽ đầu tư 400 tỷ đồng để phát triển dự án. Dự án DepotMetro Tower - Tham Lương do Công ty Minh Nguyên Long làm chủ đầu tư, LuckyLand là đơn vị phân phối độc quyền. Dự án bao gồm hai block với 660 căn hộ diện tích từ 48-73 m2. Hiện nay dự án đã hoàn thành phần móng.

N.Vũ

TP.HCM: Căn hộ mở bán mới tăng mạnh

Báo cáo của CBRE cho biết khởi đầu năm 2016, số lượng căn hộ mở bán mới ở TP.HCM tăng mạnh (tăng 38% so với cùng kỳ năm trước), tổng cộng có 7.708 căn, nhiều nhất là phân khúc bình dân và trung cấp (chiếm khoảng 73% tổng cung chào bán mới). Các dự án này chủ yếu tập trung ở khu Đông (48%) và khu Nam (31%). Đặc biệt, trong quý này, khu Tây trở nên sôi động hơn và chiếm tỷ trọng 11% trong tổng cung chào bán mới. Theo số liệu công bố, mặc dù nguồn cung chào bán mới trong quý 1/2016 giảm 44% so với quý trước, do đợt nghỉ Tết kéo dài. Tuy nhiên, các nhận định đều cho rằng con số này sẽ tăng trở lại vào những quý sau, bởi vào cuối quý 1 có rất nhiều dự án hạng sang và cao cấp đã giới thiệu cho khách VIP và định ngày mở bán chính thức vào tháng 4 và 5 tới.

Vũ Nguyên

Khai trương nhà mẫu dự án Golden Star

Ngày 9/4, Công ty Hưng Lộc Phát sẽ khai trương nhà mẫu dự án The Golden Star nằm ngay trong khuôn viên dự án (đường Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM). Nhân dịp này, Hưng Lộc Phát sẽ chính thức nhận đặt chỗ đợt 2 với 150 căn hộ kèm chính sách ưu đãi. Theo đó, mức giá đợt 2 chỉ từ 25,3 triệu đồng/m2 (tương đương 1,4 tỷ đồng/căn) và 30 khách hàng đầu tiên đăng ký mua căn hộ từ nay đến 9/4 sẽ được tặng ngay lộc may mắn là 5 chỉ vàng. Chủ đầu tư dự án này cho biết chưa tính giá trị khuyến mãi, mức giá của căn hộ The Golden Star cũng đã rất cạnh tranh so với các dự án cùng đẳng cấp ở khu Nam Sài Gòn (bình quân từ 29-32 triệu đồng/m2, giao nhà thô).

V.Sơn

Đà Nẵng kiên quyết thu hồi dự án “đắp chiếu”

Ngày 5/4, UBND TP. Đà Nẵng đã ban hành quyết định triển khai Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trên địa bàn. Theo đó, ủy ban sẽ tiến hành rà soát cắt giảm 100% các dự án không nằm trong quy hoạch, kế hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Với những dự án đầu tư nhưng quá thời hạn quy định không triển khai thực hiện theo cam kết hoặc theo giấy phép, thành phố sẽ thu hồi. Các hạng mục công trình chưa thực sự cần thiết hoặc hiệu quả đầu tư thấp sẽ bị cắt giảm hoặc tạm dừng, đồng thời không để phát sinh và xử lý dứt điểm nợ đọng xây dựng cơ bản.

T.Thủy

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.