Quỹ căn đầu tiên của The Canopy Summit “cháy hàng” ngay khi ra mắt

Đón trọn lợi thế từ hạ tầng hoàn hảo hiện hữu, The Canopy Summit (Vinhomes Smart City) đang tạo cơn sốt trên thị trường BĐS phía Tây Thủ đô khi 100% quỹ hàng đầu tiên ra mắt đã có chủ sở hữu.

Khách mua săn tìm vị trí lõi trung tâm

Ông Dương Tùng Sơn, giám đốc sàn giao dịch tại Nam Từ Liêm (Hà Nội), đang phân phối khoảng 7 giỏ hàng dự án bất động sản trong khu vực cho hay, nhà đầu tư, người mua hiện nay có sự khác biệt lớn so với trước đây khi nắm rõ từ hạ tầng, dự án đến quy hoạch tương lai và tính toán kỹ càng trước khi chốt mua. Hơn 30 khách hàng tìm đến sàn giao dịch của ông Sơn thời gian gần đây đều thông thuộc hệ thống giao thông, các tuyến đường, khả năng kết nối… trong khu vực.

The Canopy Summit “gây sốt” trên thị trường BĐS phía Tây

The Canopy Summit “gây sốt” trên thị trường BĐS phía Tây

“Khi tìm hiểu các dự án, khách hàng thường xem xét cả phương án di chuyển khi tắc đường, kẹt xe và chỉ ra các dự án sẽ “gặp khó” khi nằm ở vị trí có hạ tầng độc đạo, ít kết nối. Do đó, câu hỏi đầu tiên tôi nhận được khi tư vấn luôn là dự án có gần Vành đai 3, 3.5, Đại lộ Thăng Long, đường 70m… hay gần metro trong tương lai hay không. Vị trí gần kề hệ thống hạ tầng huyết mạch không chỉ tác động lớn tới giá trị mà còn giải quyết nỗi lo di chuyển khi an cư lâu dài cho người mua” – ông Sơn chỉ ra.

Với sự am tường, khắt khe đó, nhà đầu tư, khách mua đương nhiên sẽ ưu tiên các dự án nằm ở khu vực có giao thông đa tầng, vị trí lõi kết nối. Đơn cử như tòa căn hộ The Canopy Summit (Vinhomes Smart City) vừa ra mắt đã được lượng lớn khách mua lựa chốt. Theo thông tin từ chủ đầu tư, 100% quỹ hàng đầu tiên ra mắt đã có chủ sở hữu, gần 2.000 “booking” giữ chỗ trong 7 ngày liên tiếp. Sự quan tâm của giới đầu tư cũng như khách mua ở thực dành cho The Canopy Summit cũng là điều dễ hiểu khi tòa nhà này được hưởng lợi trọn vẹn từ hạ tầng của đại đô thị và khu vực.

2 (3)

The Canopy Summit nằm trong khu vực có hàng loạt tuyến đường hiện hữu như đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5, đường Lê Trọng Tấn, đường 72, đường 27m, đường 70m kết nối ra Tố Hữu – Lê Văn Lương… Các tuyến đường lớn liên tục được mở rộng nói trên mang đến nhiều phương án di chuyển, sự thông thoáng, tiện lợi, nhanh chóng cho cư dân đi lại vào trung tâm hay tới các thủ phủ công nghệ, công nghiệp.

Bên cạnh đó, The Canopy Summit còn nằm trong tọa độ quy hoạch “tam giác vàng”. Đại đô thị Vinhomes Smart City là nơi duy nhất trong khu vực có cả 3 tuyến Metro số 5, 6, 7 chạy qua trong tương lai, lợi thế này đã tạo thành chuỗi giao thông liên hoàn kết nối toàn bộ khu Tây tới các khu vực khác. Đây là phương thức di chuyển đột phá, đưa cư dân Canopy Summit nới riêng và đại đô thị nói chung tới mọi điểm đến trong chốc lát.

Trong tương lai, khu vực này còn hưởng lợi từ 7 tuyến vành đai bao quanh Thủ đô đều có hợp phần chạy qua. Liên kết vùng ngày càng hoàn hảo sẽ tiếp tục tạo sức bật cho tòa căn hộ The Canopy Summit. Đây chính là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá của mỗi căn hộ trong tương lai.

Sự lột xác của hạ tầng giao thông cũng khiến diện mạo đô thị thay đổi chóng mặt, hiện trụ sở các bộ, ngành cũng dần “Tây tiến” như Bộ Nội vụ, Bộ Công an, Bộ Ngoại giao… kéo theo làn sóng dịch chuyển về phía Tây thành phố của một lượng lớn cán bộ công chức nhà nước, chuyên gia nước ngoài, lao động chất lượng cao,… cùng hàng chục trường đại học trong khu vực. Sự xuất hiện của The Canopy Summit sẽ đón đầu dòng cư dân hiện đại, thời thượng đang đông đúc đổ về.

Sống thượng lưu, đẳng cấp giữa tâm điểm Thành phố quốc tế

Không chỉ hưởng trọn nền tảng hạ tầng hoàn hảo nhất khu Tây, The Canopy Summit còn được ưu ái đặc biệt khi nằm ở ngay vị trí lõi Vinhomes Smart City, kề cận các phân khu cao cấp bậc nhất đại đô thị. Không quá khi nói rằng The Canopy Summit chính là nơi giao thoa phong cách sống thượng lưu bậc nhất của Thành phố quốc tế.

Cư dân The Canopy Summit sở hữu hệ tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí liên hoàn từ ngoài trời vào trong nhà

Cư dân The Canopy Summit sở hữu hệ tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí liên hoàn từ ngoài trời vào trong nhà

Chất sống thời thượng được nâng tầm khi chỉ cần 100m dạo bộ, các cư dân đã có thể kết nối tới Công viên trung tâm Center Park – tâm điểm vui chơi, nghỉ dưỡng của thành phố phía Tây Hà Nội, tận hưởng trọn vẹn không gian xanh mát từ hồ điều hòa 10ha, hàng dừa thơ mộng bên bờ cát trắng trải dài và hàng trăm tiện ích độc đáo. Tòa căn hộ còn dễ dàng kết nối với các tiện ích nội khu hiện đại đã đi vào hoạt động như: Bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, Vườn Nhật (lớn nhất hệ thống) cho cuộc sống nghỉ dưỡng thêm phần trọn vẹn.

Đặc biệt, hướng đến kiến tạo không gian hoàn hảo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu “sống – làm việc – tận hưởng” dành cho cộng đồng cư dân thành đạt, năng động, trẻ trung, The Canopy Summit khoác lên mình diện mạo mang đậm cảm hứng nhiệt đới từ Quốc đảo Singapore. Bao phủ dưới chân tòa là mảng xanh hài hòa, trong lành. Mỗi góc nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ ngập tràn sắc màu của hoa cỏ, cây lá, không gian của nước, tiểu cảnh… tạo nên chất nghỉ dưỡng riêng tư, đẳng cấp.

Đón trọn nhu cầu của các chủ nhân thành đạt, cư dân quốc tế hiện đại, The Canopy Summit kiến tạo tiêu chuẩn sống vượt trội với tổ hợp tiện ích đa dạng, khép kín hiếm có. Ở đó cư dân dễ dàng tìm thấy chuỗi tiện ích “retreat” đậm tinh thần Singapore như bể sục Jacuzzi, vườn trị liệu, đường dạo thiền,… cho cơ thể được tận hưởng mọi cảm xúc thảnh thơi, thư giãn, tái tạo năng lượng trọn vẹn ngay dưới thềm nhà.

Cư dân The Canopy Summit cũng không cần phải đi đâu xa, chỉ một bước chân đến “co-working space” chuyên biệt, “creative zone” đầy sáng tạo, khoáng đạt, tạo nên không gian làm việc truyền cảm hứng. Đây cũng là không gian lý tưởng để kết nối cộng đồng doanh nhân thành đạt, đa quốc gia.

Cùng với đó là hệ tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí liên hoàn từ ngoài trời vào trong nhà như sân thể thao, sân chơi trẻ em đến phòng gym & yoga hiện đại, khu tập boxing, billiard chuyên nghiệp,… giúp thổi bùng cảm hứng hứng sống chất, sống trọn vẹn, xứng đáng từng khoảnh khắc tại tâm điểm thành phố quốc tế Vinhomes Smart City.

An Nhiên

Bình luận

Nổi bật

Nơi từng diễn ra “cơn sốt đất điên cuồng” 2 năm trước: Thị trường bất động sản đang diễn biến thế nào?

Nơi từng diễn ra “cơn sốt đất điên cuồng” 2 năm trước: Thị trường bất động sản đang diễn biến thế nào?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Cách đây 2 năm, tại Bình Phước, giới đầu tư không khỏi kinh ngạc trước hình ảnh sôi động của thị trường bất động sản Bình Phước. Khi đó, giá nhà đất Bình Phước bất ngờ được đẩy lên cao ngất ngưởng. Thậm chí những dự án được rao bán cách đây nhiều năm đến thời điểm “cơn sốt” diễn ra vẫn chỉ là bãi đất trống nhưng lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư.

Hà Nội: Thị trường “sôi động”, nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng nhiều?

Hà Nội: Thị trường “sôi động”, nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng nhiều?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Theo Báo cáo tổng quan thị trường bất động sản Hà Nội quý 1/2024 của OneHousing (đơn vị thuộc Tập đoàn One Mount) cho thấy, khoảng 53% khách hàng được hỏi đều có nhu cầu mua bất động sản trong quỹ đầu năm nay (tăng 17%) so với quý 3/2023.

“Sôi động” các phiên đấu giá đất tại khu vực ngoại thành Hà Nội

“Sôi động” các phiên đấu giá đất tại khu vực ngoại thành Hà Nội

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Có thể thấy, từ đầu năm đến nay, các phiên đấu giá tại Hà Nội khá sôi nổi, đặc biệt là những huyện ngoại thành với liên tiếp các cuộc đấu giá được diễn ra với đông đảo lượng người tham dự.