Thứ sáu, 26/04/2024, 23:02 PM

Khách sạn nổi tiếng của giới siêu giàu sắp có mặt tại Việt Nam

Tập đoàn Kempinski đang vận hành 82 khách sạn và khu dân cư tại 35 quốc gia.

Thông tin từ VnExpress, sắp tới, thương hiệu khách sạn danh tiếng Kempinski Hotels sẽ tiến vào Việt Nam với một dự án nằm ở vị trí đắc địa bên cạnh sông Sài Gòn.

Giới chuyên gia cho rằng, sự khắt khe trong việc lựa chọn vị trí và đòi hỏi sự tuyệt đối trong dịch vụ, dự án mang thương hiệu Kempinski bên cạnh sông Sài Gòn hứa hẹn là điểm đến của dịch vụ đẳng cấp, lòng hiếu khách với điểm nhấn độc quyền. Nơi này sẽ ghi tên mình trên bản đồ khách sạn, giải trí và resort của thế giới. Giới hoàng gia, siêu giàu kín tiếng và người nổi tiếng thế giới sẽ có thêm lựa chọn mỗi khi đến châu Á.

khách sạn kempinski

Khách sạn Kempinski phủ sóng khắp nơi trên thế giới.

Được thành lập vào năm 1897, Kempinski Hotels là Tập đoàn khách sạn sang trọng lâu đời nhất Châu Âu. Ngày nay, Tập đoàn Kempinski vận hành 82 khách sạn và khu dân cư tại 35 quốc gia, hiện Tập đoàn có hơn 34 dự án uy tín đang được phát triển trên toàn cầu. Mỗi khách sạn của Kempinski đều phản ánh sức mạnh và sự thành công của thương hiệu này.

Đến nay, khách sạn nhiều lần được các tổ chức uy tín trên thế giới công nhận là một trong những nơi lưu trú hạng sang có dịch vụ tốt nhất trên thế giới.

Danh mục đầu tư của Tập đoàn Kempinski bao gồm các bất động sản, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và khu đô thị. Tất cả những danh mục đầu tư của Kempinski đều có một điểm chung là dành cho giới siêu giàu, quý tộc, đại gia có "máu mặt" trên thế giới.

Bên cạnh việc sở hữu nền tảng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao Thuỵ Sĩ, bí quyết làm nên tên tuổi cho Kempinski ngày nay đó là còn nhờ sự lan toả đặc trưng văn hoá bản địa – nơi các khách sạn mang thương hiệu Kempinski được phát triển. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho Kempinski ngày nay với hệ thống hơn 80 khách sạn khác nhau ở 36 quốc gia và khắp 4 châu lục.

Empty

Kempinski mang dấu ấn đặc biệt tại UAE.

Với phương châm "Small is Beautiful" (Vẻ đẹp từ những điều nhỏ bé), các nhà lãnh đạo của Kempinski ở châu Á cho biết, mỗi khách sạn trong khu vực này đều có một câu chuyện riêng, được kể qua thiết kế trang nhã, không thể sao chép, nhằm đón tiếp những khách hàng có con mắt tinh tường nhất.

Tập đoàn tiến vào Dubai với công trình mang dáng dấp của cung điện Ngọc lục bảo, bao gồm khách sạn, sân bay trực thăng và các biệt thự du thuyền độc lập. Tại Kuala Lumpur, Malaysia khách sạn mang dáng dấp của những cây cọ, đến Trung Quốc là biểu tượng kiến ​​trúc bên bờ hồ Yanqi, Bắc Kinh. Kempinski là kiến trúc của những lâu đài cát...

khách sạn kempinski1

Kempinski mở cửa hàng trực tuyến bán những mặt hàng xa xỉ phẩm của mình.

Vào năm 2021, thương hiệu khách sạn này cũng đã ra mắt cửa hàng trực tuyến, nơi khách có thể mua các mặt hàng đặc trưng từ áo choàng tắm ấm áp đến gối, khăn trải giường, nước hoa cũng như set phòng ngủ, phòng tắm... Thậm chí, khách sạn này còn bán cả những chiếc giường êm ái mang thương hiệu khách sạn để bạn có thể tận hưởng việc "ngủ 5 sao" ngay cả ở nhà mình.

Ngọc Trà

Bình luận

Nổi bật

Loạt chính sách mới về bất động sản chính thức có hiệu lực từ tháng 5/2024

Loạt chính sách mới về bất động sản chính thức có hiệu lực từ tháng 5/2024

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 16:21

Hàng loạt các chính sách về bất động sản mới, nổi bật sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 5/2024, trong đó, nổi bật như việc phân loại các dự án BĐS hay quy định về hỗ trợ tái định cư trong cụm công nghiệp...

Cập nhật tiến độ các dự án trọng điểm là 'bàn đạp' để Đà Lạt trở thành thành phố thông minh

Cập nhật tiến độ các dự án trọng điểm là 'bàn đạp' để Đà Lạt trở thành thành phố thông minh

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 14:11

Đây đều là những dự án trọng điểm trong việc xây dựng Đà Lạt trở thành thành phố thông minh.

Huyện miền núi của tỉnh Hòa Bình sắp trở thành khu kinh tế tổng hợp quy mô hơn 53.000ha​

Huyện miền núi của tỉnh Hòa Bình sắp trở thành khu kinh tế tổng hợp quy mô hơn 53.000ha​

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 13:50

Địa phương này của tỉnh Hòa Bình sẽ được quy hoạch là vùng huyện “Phát triển kinh tế tổng hợp, thương mại - dịch vụ, nông lâm thủy sản giá trị cao, công nghiệp địa phương; phát triển du lịch gắn với bảo tồn văn hóa cộng đồng và sinh thái của tỉnh Hòa Bình”.