Khám phá “viên kim cương trên vương miện” tại “đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island

(CL&CS) - Trong bộ sưu tập những tiện ích đẳng cấp thế giới quy tụ tại “đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng), không thể không nhắc đến River Walk - phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam - nơi hứa hẹn trở thành một siêu điểm đến tiềm năng thu hút hàng triệu lượt khách.

“Viên kim cương trên vương miện” của các BĐS siêu sang

Đại lộ Ngôi sao - phố đi bộ nằm dọc bờ sông Tsim Sha Tsui (Hongkong) từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến văn hóa hấp dẫn nhất, không chỉ cho người dân xứ Cảng thơm, mà còn của du khách quốc tế. Đây là địa điểm thường được các thương hiệu lớn nhất thế giới chọn làm nơi ra mắt các bộ sưu tập mới, là sàn diễn quen thuộc của những ngôi sao hạng nhất trong làng điện ảnh và thời trang quốc tế. Vào lúc 20h hàng ngày, từ phố đi bộ này, du khách sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn miễn phí “bản giao hưởng âm thanh, ánh sáng” kéo dài 15 phút, trong đó 44 tòa nhà cao chọc trời ở cả hai bên cảng Victoria được thắp sáng bằng màn hình hiển thị đa phương tiện cùng đèn laser và âm nhạc.

1 (2)

Phố đi bộ ven biển Ngôi Sao - điểm đến nổi tiếng của xứ Cảng Thơm thu hút hàng triệu người đến thăm, với giá trị BĐS lên tới hàng chục nghìn đô la cho một mét vuông.

Những sự kiện, hoạt động tại đây đã đóng góp lớn cho nền kinh tế Hongkong bằng cách tạo ra doanh thu đột phá thông qua lượng khách khổng lồ đặt phòng khách sạn, ăn uống và chi tiêu mua sắm… Các lợi thế trên góp phần đưa BĐS quanh phố đi bộ Ngôi sao vào top đắt nhất Hongkong và thế giới (khoảng 45.000 USD/m2, tương đương khoảng 1,4 tỷ đồng/m2).  

Ngoài Đại lộ Ngôi sao, những cái tên như Garosu-gil (Seoul, Hàn Quốc) hay Ginza (Tokyo, Nhật Bản) đều là minh chứng cho tiềm năng vô hạn của các tuyến phố đi bộ. Được ví như “viên kim cương trên vương miện”, đây không chỉ là điểm đến an toàn, hiện đại, trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí lớn thu hút hàng triệu du khách mà còn là yếu tố then chốt tạo nên những khu vực BĐS đắt đỏ.

Tới đây, River Walk, phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam tại “đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island sẽ ghi tên mình vào danh sách “siêu điểm đến” quốc tế này. Kế cận phố đi bộ ven sông chính là phân khu Tài Lộc, bao gồm những dãy shophouse được thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Vị trí đắc địa sẽ khiến phân khu Tài Lộc nói chung và phố đi bộ nói riêng trở thành điểm hẹn mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí mới cho cư dân và khách đến dự án.

Tiềm năng thành “siêu điểm đến” của phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam

Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa trong nước và quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó, phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam được đánh giá là một trong những siêu phẩm với mục tiêu đem đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm độc nhất vô nhị.

2

Muôn vàn trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực chờ đợi cư dân và du khách tại phố đi bộ River Walk dài và đẹp nhất Việt Nam

Nằm song song sông Cấm với tầm nhìn view trực diện đô thị Hải Phòng hoa lệ, phố đi bộ ven sông River Walk sẽ sở hữu những cụm công viên artwork chủ đề đặc sắc, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng cư dân và du khách. Trong đó, tuyến phố Tình yêu với đài phun nước nghệ thuật và biểu tượng khóa tình yêu sẽ là điểm đến yêu thích, nơi các cặp đôi kết lời thề hẹn.

Tuyến phố Trẻ em và Gia đình nổi bật với những quầy hàng hình thù ngộ nghĩnh như những lon nước khổng lồ, artwork thần tiên cổ tích, cùng những trò chơi đặc sắc: vòng quay ngựa gỗ carousel, cốc xoay và skydrop cảm giác mạnh, nhà phao, thú nhún... đầy màu sắc hấp dẫn trẻ em.

Nơi đây còn có tuyến phố Hải Phòng & Biển với tượng đồng Chọi trâu Đồ Sơn cùng những hình ảnh thân quen với phố cảng như mỏ neo, hội đua thuyền, lính hải quân...

3 (1)

Cư dân và du khách sẽ thích mê mẩn với Công viên văn hóa Hàn Quốc K-Park lần đầu tiên có tại Hải Phòng

Không chỉ vui chơi quên lối về, tại River Walk, du khách còn được “ăn cả thế giới” với các phố chợ ẩm thực đặc sắc: chợ đêm Hàn Quốc/Thái Lan, chợ đêm hải sản 3 miền, phố chợ thiên đường ăn vặt Hải Phòng… Nơi đây hứa hẹn tạo nên điểm đến hàng đầu miền Bắc về ẩm thực, văn hóa, mua sắm.

Đặc biệt khi về đêm, khung cảnh River Walk sẽ trở nên lung linh với hàng nghìn hiệu ứng ánh sáng rực rỡ bố trí khắp các con phố lẫn quảng trường. Loạt đèn lồng treo cao, đèn hiệu ứng chiếu tán cây, thân cây, trình diễn công nghệ mapping ánh sáng… sẽ đưa phố đi bộ trở thành một biểu tượng nghệ thuật với các phong cách độc đáo có 1-0-2 ở thành phố cảng.

4

River Walk hứa hẹn sẽ trở thành “siêu điểm đến” thu hút hàng triệu du khách đến với Thành phố đảo Hoàng Gia

Tiềm năng kinh doanh tại khu vực này còn được nhân lên bội phần quần thể hơn 2.000 căn shop đa dạng cùng các công viên văn hóa quốc tế đặc sắc ven sông, như Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park lần đầu tiên có tại Hải Phòng và Quảng trường châu Âu đẹp tráng lệ. Mặt bằng kinh doanh tại đây được quy hoạch độc đáo theo công thức công thức “trải nghiệm dẫn dắt trải nghiệm”, thoả mãn mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực của mọi du khách.

Những căn biệt thự độc bản sở hữu bãi tắm nước biển riêng sau nhà cùng những tiện ích đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu như Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, Bến du thuyền cao cấp, Sân golf hàng đầu Đông Nam Á và đặc biệt là phố đi bộ không chỉ góp phần đưa Vinhomes Royal Island trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa mà còn kiến tạo một “siêu điểm đến” của thành phố Cảng. Nơi đây sẽ thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, đem tới những cơ hội kinh doanh hấp dẫn cùng tiềm năng gia tăng giá trị BĐS vượt trội cho các nhà đầu tư.

VG

Bình luận

Nổi bật

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 14:02

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.

Khởi động chương trình Vinh danh nghề Môi giới bất động sản Việt Nam - VARS AWARDS 2024

Khởi động chương trình Vinh danh nghề Môi giới bất động sản Việt Nam - VARS AWARDS 2024

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 13:48

(CL&CS) - VARS AWARDS 2024 là chương trình thường niên do VARS tổ chức, VARS IRE triển khai thực hiện dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hiệp hội BĐS Việt Nam.

Hệ tiện ích “điểm 10” tại tâm điểm live - work - play chuẩn Singapore phía Tây Thủ đô

Hệ tiện ích “điểm 10” tại tâm điểm live - work - play chuẩn Singapore phía Tây Thủ đô

sự kiện🞄Thứ ba, 23/04/2024, 09:28

(CL&CS) - Hệ sinh thái xanh ngập tràn cùng hệ tiện ích toàn diện tại khu căn hộ TC2 - The Canopy Summit (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội) mang tới đẳng cấp khác biệt cho phong cách sống “live - work – play” đang được giới doanh nhân, trí thức trẻ và cộng đồng cư dân đa quốc gia ưa thích.