Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 30/01/2015, 14:32 PM

Quên đón khách, lái xe giường nằm bị hành hung

(NTD) - Tài xế xe khách giường nằm chất lượng cao, bất ngờ bị nhóm thanh niên dùng gậy gỗ, thanh sắt đập bể kính và đánh phụ xế bị thương.

Vào khoảng 19h ngày 29/1, xe khách giường nằm của hãng Minh Phúc từ Hà Nội đi Vũng Tàu trên quốc lộ 1A. Khi đến cầu Bàu Giang (huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi), ôtô này bị nhóm thanh niên đi xe máy chặn lại, dùng cây gỗ và thanh sắt đập vỡ gương chiếu hậu, kính buồng lái.

Theo tài xế xe khách Nguyễn Văn Tuyển, tối qua sau khi dừng ăn khuya tại Thanh Hóa, nhà xe có sai sót khi "quên" hai hành khách ở quán. "Xe chạy được hơn cây số thì chủ quán điện thoại báo, chúng tôi định quay lại thì hai người này đã đón taxi chạy đến.

Trong đó, một nam thanh niên đã chửi mắng nhà xe, gây gổ với phụ xe Trần Phong, anh Tuyển kể.    Theo tài xế Tuyển, nhà xe đã xin lỗi hai hành khách bị "bỏ quên". Có thể đây là nguyên nhân khiến ôtô khi vừa đến cửa ngõ TP Quảng Ngãi thì bị nhóm thanh niên đập phá hư hỏng nặng.

tai xe bị danh nguoitieudung.com.vn1

Xe khách bị nhóm thanh niên đánh vỡ kính.

Nhiều hành khách trên xe cho hay, trong khi nhóm thanh niên đập bể kính xe thì nam hành khách bị "bỏ quên" đã xô ngã phụ xe Trần Phong và đấm tới tấp vào mặt anh này.

"Do bị tấn công bất ngờ nên tôi ngã chúi xuống sàn xe, sau đó hứng nhiều quả đấm, chảy máu mũi chảy ra nhiều", phụ xe Phong nói.

tai xe bị danh nguoitieudung.com.vn

Tài xế xe khách bị đánh trọng thương.

Hàng chục hành khách phải vật vờ bên đường chờ cơ quan chức năng giải quyết vụ việc.

Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Tư Nghĩa, đứng đầu nhóm thanh niên đập phá xe khách là Duy - bạn thân của nam hành khách đánh phụ xế.

Tuy nhiên, nhà xe không yêu cầu truy cứu trách nhiệm hình sự nhóm thanh niên đập phá xe, mà xin tiếp tục cuộc hành trình. Đến 21h cùng ngày, chiếc xe giường nằm này tiếp tục hành trình đưa hành khách đi Vũng Tàu.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ sự việc.

Trà My (TH)

Tin tức mới nhất về xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.