Thứ bảy, 24/09/2016, 19:18 PM

Quang Lê, Nhật Tinh Anh ráo riết tập luyện cho “Hành trình kết nối yêu thương”

(NTD) - Hai nam ca sĩ đã có mặt rất sớm tại Sân vận động Quân khu 7 để tập dợt chương trình cho buổi biểu diễn tối nay 24/9 trong chương trình thiện nguyện “Hành trình kết nối yêu thương”. Đến với chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao hạng A hiện nay.

Xuất hiện với phong cách khá đơn giản, hai nam ca sĩ cùng ekip đã có buổi tập luyện nhanh chóng và chuyên nghiệp tại đây. Được biết, hai ca sĩ này cũng thường xuyên tham gia các chương trình, hoạt động thiện nguyện.

Kết nối yêu thương (1)
 

Đây là một chương trình không những lớn về quy mô sản xuất mà còn lớn về ý nghĩa và thông điệp của những người tổ chức mang lại. Bên cạnh đó, nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí sẽ cùng nhau xuất hiện trong chương trình thiện nguyện đặc biệt này.

Có thể kể đến như: Trường Giang, Miu Lê, Hương Giang Idol, Quang Lê, Nhật Tinh Anh, bé Bảo Hân, Nguyễn Ngọc Sơn, Jayden Nguyễn, Thanh Huyền Idol…

Nhật Tinh Anh mang đến nét năng động, khỏe khoắn với tông trắng. Nam ca sĩ điển trai tập trung cho buổi biểu diễn tối nay. Anh được biết đến với nhiều bản hit trên thị trường âm nhạc dành cho giới trẻ.

Kết nối yêu thương (5)
Ca sĩ Nhật Tinh Anh
Kết nối yêu thương (7)
 

Giọng hát ngọt ngào Quang Lê xuất hiện khá chỉnh chu trong buổi tập luyện này. Quang Lê thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện, đặc biệt là các chương trình dành cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Kết nối yêu thương (12)
 
Kết nối yêu thương (13)
Ca sĩ Quang Lê
Kết nối yêu thương (29)
 
Kết nối yêu thương (18)
 

Chính vì thế anh rất hào hứng tham gia chương trình lớn và đầy ý nghĩa này. Anh tranh thủ trao đổi những vấn đề cùng ekip chương trình để có tiết mục hoàn hảo hơn.

“Hành trình kết nối yêu thương” được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Alaska tổ chức. Chương trình là nhịp cầu nối dài của những vòng tay nhân ái vô cùng thiết thực dành cho trẻ em với tầm nhìn: “Nếu có hướng dẫn, trẻ em sẽ tự học hỏi; nếu có giáo dục, trẻ em sẽ có cơ hội phát triển toàn diện. Giáo dục chính là chìa khóa then chốt để trẻ em có cơ hội được tự do phát triển và bảo vệ bản thân khỏi cái đói cái nghèo”.

“Hành trình kết nối yêu thương” sẽ đến 63 tỉnh, thành phố. Đây là hoạt động nhằm kết nối những tấm lòng, những con người và những câu chuyện đời, gửi gắm những tình yêu thương của mọi người dành cho. Chương trình dự kiến sẽ hỗ trợ học bổng, quà tặng cho gần 7.000 trẻ em trong thời gian 5 năm. Và chương trình sẽ được khởi động tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Với mục đích đầy ý nghĩa và thiết thực cùng sự chung tay từ cộng đồng, cỗ vũ động viên từ các nghệ sĩ tên tuổi, hy vọng chương trình sẽ có màn khởi động thành công và giúp đỡ nhiều hơn cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, cuộc sống.

Đỗ Bình - Ảnh: Tín Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.