Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 25/12/2015, 11:00 AM

Quà Noel cho bạn gái độc đáo và ý nghĩa

(NTD) - Tặng gì cho bạn gái dịp giáng sinh 2015 sắp đến gần đang là câu hỏi chung của các chàng trai đang yêu trong thời điểm này. Những món đồ nữ trang nho nhỏ, một thỏi son môi, một con thú nhồi bông hoặc một buổi tối lãng mạn…là những gợi ý mà các chàng có thể tham khảo.

Quà Giáng sinh cho bạn gái luôn được xem là thử thách đối với bất cứ chàng trai nào. Làm sao để chọn được món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực với nàng?

Giáng sinh là một khoảng thời gian tuyệt vời trong năm đối với bất cứ ai, nhất là những cặp đôi đang yêu nhau. Tuy nhiên, thành thật mà nói, mỗi dịp Giáng sinh về là các bạn trẻ lại cảm thấy vô cùng căng thẳng khi phải chọn quà để tặng bạn bè, người thân. Trong bài viết trước, Lamsao.com đã liệt kê danh sách những món quà Noel cho bạn trai và sẽ thật thiếu sót nếu như bỏ qua những món quà Noel cho bạn gái.

Thiệp Giáng Sinh thứ không thể thiếu trong dịp Noel

Thiệp giáng sinh là món quà tặng giáng sinh đơn giản nhất gửi đến người yêu, bạn bè, cha mẹ v.v.. Trong thiệp, các bạn có thể ghi lại những lời chúc theo ý mình hoặc những cảm xúc mà mình muốn gửi gắm đến người tặng.Thiệp giáng sinh là món quà tặng giáng sinh đơn giản nhất gửi đến người yêu.

Đồ trang sức – Món quà Giáng sinh sang trọng và sành điệu cho bạn gái

h1
 

Bạn gái nào cũng thích những món đồ trang sức nhỏ xinh nhưng cực kỳ đáng yêu. Bạn có thể chọn lắc tay, lắc chân, vòng cổ,… hay đồng hồ là những phụ kiện mà con gái yêu thích.

Son môi

Son môi là vật bất ly thân của mọi cô gái và nàng nào cũng muốn sở hữu ít nhất vài thỏi son môi với các màu sắc khác nhau. Các màu son thời thượng hiện nay được lòng phái đẹp như màu đỏ, màu hồng cánh sen, màu đỏ cam... Đặc biệt, trong dịp Giáng sinh nay, bạn có thể tặng nàng một thỏi son màu đỏ rực rỡ cho phù hợp với không khí Giáng sinh nhé.

Nước hoa

qua 1
 

Nước hoa cũng được xem là một lựa chọn tuyệt vời khi nói đến quà Noel cho bạn gái. Hãy chọn những mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào được nhiều cô gái yêu thích và tránh những hương nước hoa nặng mùi vì sẽ làm phản tác dụng. Nếu tinh ý hơn, bạn hãy để ý xem nàng của bạn hay dùng thương hiệu nước hoa nào, hương nào nhé.

Gấu bông: món quà Giáng sinh của sự ấm áp
qua 2
 

Phái yếu luôn thích những thứ đáng yêu và những chú gấu bông mềm mại, xinh xắn với nhiều kích cỡ khác nhau sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn tặng nàng trong ngày lễ Merry christmas.

Chocolate mang đến sự ngọt ngào và lãng mạn dịp Noel

Quà chocolate đem lại hương vị ngọt ngào khi người bạn tặng. Hương vị thơm, đắng, ngọt trong miệng luôn làm bạn ngon miệng. Món Chocolate luôn là món quà mà nhiều người muốn có, không những thể hiện tình yêu thương với người thân yêu mà còn là một loại thực phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe cao.

Quà tặng giáng sinh handmade

Đặc biệt một món quà tặng mà các bạn không thể mua được đó chính là quà chính tay bạn làm. Đó chính là những món quà giáng sinh ý nghĩa nhất. Tuy việc làm quà handmade hơi cực nhưng món quà đó thể hiện được tình cảm chân thành đến người bạn tặng. Có nhiều món quà bạn có thể lằm bằng tay như thiệp, vòng tay, xếp hình đơn giản, v.v….

Chọn khăn, mũ len, găng tay làm quà giáng sinh

Khăn len, mũ len, găng tay là quà tặng cực kì quen thuộc trong mùa lạnh này. Dẫu vậy, nó vẫn là mặt hàng được chọn làm quà tặng giáng sinh nhiều nhất. Khăn hay găng tay không khó chọn. Các cô nàng điệu đà sẽ thích những khăn len to dày, có túm lông hoặc tua rua như thế này, các chàng trai hẳn sẽ ưa khăn ống phong cách đơn giản, bụi bặm.

2
 

Bữa ăn vui vẻ

Món quà Noel cho bạn gái đầy thú vị Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một bữa ăn tối cũng khiến nàng cảm thấy ấm lòng trong đêm Noel tới. Chàng hãy đặt một bàn ăn tại nhà hàng, đến quán quen thuộc hoặc nếu có tài bếp núc thì hãy nấu cho nàng một bữa ăn với các món mang hương vị Giáng sinh. Đảm bảo nàng sẽ rất vui và đánh giá cao sự tinh tế của bạn đấy.

qua 3qua 3

Thông tin chi tiết về người tiêu dùng, độc giả có thể tham khảo tại đây

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.