Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 15/02/2019, 14:05 PM

PNJ ra mắt hàng loạt sản phẩm độc, lạ trong ngày vía thần tài 2019

(NTD) Theo quan niệm dân gian, ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) được xem là ngày đẹp nhất để sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài, cầu mong một năm sung túc. Chính vì vậy, khi ngày Thần Tài đến, người dân có xu hướng mua vàng với sự kỳ vọng khởi đầu một năm tài lộc trọn vẹn.

 Tại cửa hàng PNJ số 6A Trần Nhân Tông, rất nhiều người dân đã xếp hàng từ sáng sớm chờ đợi để mua cho mình sản phẩm ưng ý vào ngày vía Thần Tài với mong muốn có được tài lộc, phú quý, sung túc trong năm mới.

pnj 1
Nhiều khách hàng đến mua vàng từ sớm tại cửa hàng PNJ 6A Trần Nhân Tông

 Như thường niên, PNJ tiếp tục tung ra dòng sản phẩm vàng miếng Tài – Lộc với một mặt khắc chữ, mặt còn lại chạm khắc biểu tượng của năm Kỷ Hợi những trang sức gồm dây chuyền, lắc tay, với thiết kế hình đồng tiền độc đáo trên chất liệu vàng 24K hoặc 18K, được người tiêu dùng ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp, gắn với biểu tượng của năm mà vẫn đảm bảo giá trị tương đương vàng miếng cùng trọng lượng.

pnj 2
Sản phẩm vàng thần tài chế tác trên vàng 24K

Ông Võ Hoàng Huy - Giám đốc bán lẻ của PNJ cho biết:"Trong năm 2019 thì nhu cầu mua trang sức tăng đặc biệt từ nguồn tâm linh, tín ngưỡng và nhu cầu mua sắm của chị em phụ nữ sau một năm vất vả thì ai cũng muốn dành cho mình sản phẩm trang sức làm đẹp cho bản thân hoặc tích trữ tài sản riêng, PNJ cũng dành rất nhiều sự đầu tư vào ngày lễ Thần Tài dành riêng cho thần tài và valentine vì vậy PNJ đưa ra những dòng sản phẩm sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng đến với PNJ”.

Ngoài ra PNJ tung ra nhiều sản phẩm mới mang thiết kế độc đáo như bộ vòng tỳ hưu, thiềm thừ. Cùng với những thiết kế dành riêng cho năm Kỷ Hợi như: vòng tay đính Charm Heo vàng, tượng Heo Tài Lộc, bộ tượng Phúc – Lộc – Thọ, Đức Mẹ Quan Âm, Thần Tài Lộc Phát, được chế tác nghệ thuật trên chất liệu vàng 24K, trọng lượng 5 chỉ, với nhiều chi tiết được chạm trổ hết sức sống động. Dòng sản phẩm trên chất liệu đồng thau mạ vàng như tượng Heo Phú Quý, tượng Kim Hợi đồng thau mạ vàng 24K.

Theo Bà Phạm Thị Ngọc Ánh, trưởng phòng maketing công ty PNJ chi nhánh miền Bắc cho biết: “Các dòng sản phẩm độc đáo được phân phối rộng khắp tại các cửa hàng PNJ trên toàn quốc. Đồng thời, trong ngày vía “Thần Tài”, toàn hệ thống sẽ mở cửa sớm hơn, đóng cửa muộn hơn so với mọi ngày để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua vàng may mắn của khách hàng, ngày vía “Thần Tài” năm nay trùng với ngày lễ tình nhân (Valentine), chúng tôi ra mắt nhiều sản phẩm quà tặng ý nghĩa với 12 mẫu kim cương và 10 mẫu ECZ với thiết kế trẻ trung, năng động, cùng BST Sắc Xuânvới 26 mẫu khác nhau được nhiều bạn trẻ tìm mua  trong dịp này”.

pnj 3
Bà  Phạm Thị Ngọc Ánh, trưởng phòng maketing công ty PNJ chi nhánh miền Bắc

Chị Nhung, một khách hàng chia sẻ “ vài năm trở lại đây, tôi đều mua 3 chỉ vàng vào ngày vía Thần Tài, hy vọng công việc kinh doanh trong năm mới sẽ tốt hơn”.

Trong dịp này, hệ thống bán lẻ của PNJ sẽ mở cửa từ 6h sáng và đóng cửa muộn hơn so với thường ngày để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Quỳnh Anh - Đắc Ninh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.