Phó Tổng Giám đốc VietinBank giữ chức Chánh Văn phòng NHNN

(NTD) - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) Nguyễn Văn Du vừa được bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) từ ngày 1/6/2016.

Ngày 31/5/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã công bố Quyết định số 1158/QĐ-NHNN của Thống đốc NHNN Lê Minh Hưng về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Du, Phó Tổng Giám đốc VietinBank giữ chức Chánh Văn phòng NHNN kể từ ngày 1/6/2016.

(2016-06-1) nhnn
Ông Nguyễn Văn Du (trái) giữ chức Chánh Văn phòng NHNN từ ngày 1/6/2016. Ảnh: Gia Phong

Đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu và cố gắng bền bỉ, phẩm chất đạo đức của ông Nguyễn Văn Du trong suốt thời gian công tác trước đây, Phó Thống đốc Đào Minh Tú tin tưởng ông Nguyễn Văn Du cùng với tập thể cán bộ Văn phòng sẽ không ngừng trau dồi kiến thức, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thành tích cao trong thời gian tới. Phát biểu tại Lễ công bố, ông Nguyễn Văn Du bày tỏ niềm phấn khởi được nhận nhiệm vụ với cương vị người đứng đầu Văn phòng NHNN.

Ông Nguyễn Văn Du sinh năm 1962, đã công tác tại VietinBank trong 30 năm qua và giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc của ngân hàng này từ năm 2008. 

Ánh Hoa - Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…