Dữ liệu cũ
Thứ năm, 30/03/2017, 23:38 PM

Phó Chủ tịch nước và Vietcombank tặng nhà tình nghĩa tại huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam

(NTD) - Vừa qua, tại Hội trường Huyện ủy huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng lãnh đạo Vietcombank và đại diện Công đoàn Vietcombank đã trao tặng 20 căn nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo thuộc huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

Untitled 2
 Ông Đào Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch công đoàn Vietcombank (thứ 2 từ phải sang) cùng Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh (thứ 2 từ trái sang) tặng nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách tại huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam vào sáng 25/3/2017.

Tham dự buổi lễ có bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch nước; ông Trần Đình Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam; Ông Đào Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank; ông Nguyễn Công Dũng, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên; đại diện Công đoàn Vietcombank và các hộ gia đình chính sách trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch nước cho biết: Với sự quan tâm của các cấp chính quyền, đời sống của người dân huyện Duy Xuyên đã được cải thiện trong những năm qua. Tuy nhiên vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các đối tượng thuộc diện chính sách. Bởi vậy, song song với phát triển kinh tế, việc chăm lo cho các gia đình có công với đất nước là trách nhiệm của các cấp ngày hôm nay. Tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, nhân dân và các nhà tài trợ đã ủng hộ cho công tác an sinh xã hội của huyện Duy Xuyên, giúp đời sống các hộ nghèo trên địa bàn ngày càng được cải thiện. 

Anh 2
Ông Đào Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch công đoàn Vietcombank (thứ 2 từ trái sang) tặng nhà tình nghĩa cho 10 hộ gia đình chính sách tại huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

Ông Nguyễn Công Dũng, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên đã thay mặt lãnh đạo và nhân dân huyện Duy Xuyên cảm ơn và ghi nhận những đóng góp to lớn và hết sức có ý nghĩa của Vietcombank cùng các đơn vị đã đành cho những đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các cấp, các doanh nghiệp để đời sống các hộ gia đình chính sách không ngừng được nâng lên.

Anh 3
Đại diện UBND tỉnh Quảng Nam và huyện Duy Xuyên tặng hoa cảm ơn Ban Lãnh đạo, Công đoàn và người lao động Vietcombank cùng các đơn vị đã dành sự quan tâm ủng hộ, hỗ trợ các hộ gia đình chính sách tại huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam

Thay mặt Ban Lãnh đạo và Công đoàn Vietcombank, Ông Đào Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank cho biết: Là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bên cạnh những đóng góp chung vào sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước, Vietcombank luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với công tác an sinh xã hội, công tác đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ, hỗ trợ các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi Lễ trao tặng 20 căn nhà tình nghĩa ngày hôm nay, Vietcombank vinh dự được đóng góp và trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa trị giá 500 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách của huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Đây là một trong những chương trình trọng điểm nằm trong kế hoạch đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn của Vietcombank năm 2017. Công trình được xây dựng là minh chứng rõ nét cho tình cảm của tập thể cán bộ nhân viên, người lao động Vietcombank dành cho tỉnh Quảng Nam nói chung và người dân huyện Duy Xuyên nói riêng.

Lê Hưng

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.