Thứ hai, 11/02/2019, 17:21 PM

Phim tết "Cua lại vợ bầu" xác lập kỷ lục doanh thu phòng chiếu

(NTD)- Sau 6 ngày công chiếu chính thức, “Cua lại vợ bầu” đã chính thức đưa tên mình vào danh sách Top phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Đồng thời, “Cua lại vợ bầu” cũng trở thành phim cán mốc 100 tỷ nhanh nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam.

Mặc dù “Cua lại vợ bầu” đang vấp phải nhiều ý kiến tranh luận nhưng vẫn chạm mốc doanh thu cao kỷ lục trong 6 ngày công chiếu chính thức. Với lợi thế ra mắt vào dịp Tết, lượng tiền và thời gian nhàn rỗi của nhiều người dân đổ vào rạp chiếu phim. Ước tính trung bình mỗi ngày trong dịp Tết, hơn 50 tỷ đồng chảy vào các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Năm nay phim Việt chiếu Tết cũng không nhiều sự lựa chọn như các năm trước đó, chỉ vỏn vẹn có 3 phim “Cua lại vợ bầu”, “Trạng Quỳnh” và “Táo quậy”. Mùa Tết năm nay, các phim Việt còn cạnh tranh trực tiếp với các bom tấn nước ngoài như “Đại chiến âm dương”, “Tân vua hài kịch” và “Bí kíp luyện rồng 3”.

Khan gia
Khán giả đổ ra rạp chiếu phim dịp Tết Nguyên đán

Theo số liệu thống kê từ đơn vị Galaxy - nhà phát hành của “Cua lại vợ bầu”, tính đến hết ngày 10/2 (tức Mùng 6 Tết), phim có sự tham gia của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc đã đạt doanh thu lên đến 108,9 tỷ đồng, tương đương với 1 triệu 280 ngàn vé bán ra. Kết quả này giúp phim chính thức gia nhập câu lạc bộ “trăm tỷ”, dẫn đầu top phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

photo-1-15475247846941980320544
Poster phim "Cua lại vợ bầu"

”Cua lại vợ bầu” cũng trở thành phim cán mốc 100 tỷ nhanh nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam chỉ sau 6 ngày công chiếu chính thức.

Bộ phim Việt đang nắm giữ thành tích doanh thu phòng vé cao nhất trong lịch sử thuộc về “Em chưa 18”. Tuy nhiên, với doanh số hiện tại, “Cua lại vợ bầu” được kỳ vọng sẽ sớm tạo nên những kỷ lục phòng vé mới khi ngày lễ tình nhân đang đến gần.

Khác biệt so với những phim Tết ra rạp gần đây, “Cua lại vợ bầu” có nội dung đơn giản nhưng được kể lại theo cách mới mẻ, sâu và cảm xúc hơn, mang lại tiếng cười ý nghĩa nhân dịp Tết. Phim cũng ghi nhận sự lột xác của một Trấn Thành không chỉ là cây hài nhiều mảng miếng mà còn là một diễn viên thực thụ với diễn xuất điện ảnh đầy thực lực.

L.H Ảnh: NSX

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.