Dữ liệu cũ
Thứ ba, 11/02/2014, 14:00 PM

Phát triển sự nghiệp tương lai cùng La Trobe

Sinh viên có thể dễ dàng tìm được việc và được ở lại làm việc 2-4 năm sau khi tốt nghiệp, có cơ hội định cư tại Australia. 

Đại học La Trobe tọa lạc tại TP Melbourne – thủ phủ bang Victoria. Trường có chất lượng giảng dạy tốt, xếp thứ hạng cao tại Australia và trên toàn thế giới, học phí của trường cũng phải chăng, có nhiều học bổng cho sinh viên. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng tìm được việc và được ở lại làm việc 2-4 năm sau khi tốt nghiệp, có cơ hội định cư tại Australia. Đăng ký tại đây với đại diện tuyển sinh của trường để nhận thông tin, tư vấn hoặc xin học hoặc liên hệ qua email: [email protected] hay hotline: 0988 709 698.

La Trobe có trụ sở chính tọa lạc tại thành phố Melbourne – khu học xá đẹp và lớn ở Australia. Trường là thành viên sáng lập của IRU (nhóm các trường đại học mạnh về nghiên cứu và đổi mới giáo dục quốc tế). Chương trình học của trường nhanh, tiết kiệm được thời gian. Bạn có thể hoàn thành chương trình đại học trong vòng hai năm thay vì 3 năm; học 2 chuyên ngành cùng lúc mà không mất thêm chi phí hoặc thời gian. Giáo viên của trường giàu kinh nghiệm, đặc biệt là kinh nghiệm thực tế trong nền công nghiệp. 

Trường có ba kỳ nhập học linh hoạt mỗi năm, vào tháng 3, 7, 11. Trường có 26.000 sinh viên, trong đó, có 4.500 sinh viên quốc tế đến từ 90 nước trên thế giới. Học phí của trường ưu đãi so với các trường đại học khác ở Australia. Bên cạnh đó, trường còn có dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho sinh viên quốc tế: hỗ trợ phát triển kỹ năng mềm, định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm… La Trobe nổi tiếng với mạng lưới cựu sinh viên đang đảm nhận những vị trí quản lý cao cấp như: tiến sĩ David Morgan – Giám đốc ngân hàng Wespac Bank, tiến sĩ Geoff Raby – Đại sứ Australia tại Trung Quốc.

Theo bảng xếp hạng của QS World University Rankings by Subject, La Trobe thuộc top 100 thế giới các ngành xã hội học, truyền thông thông tin, ngôn ngữ, giáo dục và lịch sử; top 200 thế giới các ngành kế toán, tài chính, luật, tâm lý học… Trường thuộc top 50 trường đại học hàng đầu thế giới dưới 50 tuổi (theo QS Ranking). Khóa học MBA của trường được xếp hạng top 10 ở Australia và được bình chọn là khóa học yêu thích nhất (theo kết quả điều tra của tạp chí AFR BOSS năm 2009). Trường đạt chuẩn 4 sao ở 7 tiêu chí trong đó có mức độ hài lòng của sinh viên và tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao, thu nhập đáng mơ ước (theo Good Universities Guide 2009).

La Trobe cung cấp hơn 240 khóa đào tạo từ tiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng đại học đến thạc sĩ, tiến sĩ thuộc các lĩnh vực: giáo dục, khoa học, khoa học sức khỏe, khoa học xã hội và nhân văn, kinh doanh – kinh tế – luật, khoa học kỹ thuật và công nghệ. Các khoá học được xây dựng trên cơ sở kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Tài liệu học tập được liên tục cập nhật.

Các học bổng của trường bao gồm:

Học bổng Academic Excellence Scholarships (AES), trị giá 10.000 – 20.000 AUD, dành cho học sinh xuất sắc có học lực ≥ 8.5, đăng ký các chương trình đại học và sau đại học;

Học bổng 10.000 AUD cho chương trình MBA (yêu cầu ứng viên cần có 3 năm kinh nghiệm quản lý trở lên) và 5.000 AUD cho chương trình thạc sĩ quản lý, dành cho học sinh có học lực ≥ 7.0.

Học bổng Đông Nam Á (SEAS), trị giá 3.000 AUD dành cho học sinh có học lực ≥ 7.0.

Học bổng trị giá 2.050 AUD cho 5 tuần học tiếng Anh.

Học sinh, sinh viên xem thêm thông tin tại đây để được hướng dẫn khi du học tại Đại học La Trobe.

(Nguồn: Đức Anh)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.