Dữ liệu cũ
Thứ ba, 05/07/2016, 23:57 PM

Phát sốt với hình ảnh nam thần của vòng bán kết Vietnam’s Next Top Model

(NTD) - Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model còn sở hữu một gương mặt đẹp đúng chuẩn nam thần cuốn hút người đối diện.

Trong thời gian vừa qua, sự ra mắt chính thức của top 24 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa 7 đã gây xôn xao cho rất nhiều người hâm mộ. Với những chiều cao, cân nặng vô cùng đa dạng của năm nay nhờ vào tiêu chí “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”, Vietnam’s Next Top Model đã tự tạo cơ hội cho chính mình phát hiện ra nhiều gương mặt đẹp tiềm năng của làng thời trang Việt trong tương lai. Cùng Báo Người tiêu dùng điểm danh những gương mặt nam thần gây sốt tại vòng bán kết Vietnam’s Next Top Model.

Bùi Huy Dương - Bản sao Quang Hùng

HuyDuong2
 

Với chiều cao khủng 1m90, hiếm ai nghĩ chàng trai này mới tròn 20 tuổi. Số đo 3 vòng đều đặn 90-70-90 cùng gương mặt có các đường nét được ví như bản sao của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Quang Hùng. Để giữ được vóc dáng chuẩn như vậy, Huy Dương chia sẻ anh đã chịu khó tập luyện thể thao rất nhiều để thực hiện đam mê nghề mẫu. Tuy nhiên, Huy Dương vẫn còn thiếu đi sự tự tin và bản lĩnh, như chính anh đã thừa nhận. Dương hay có tật nói lắp và dễ bị run khi đứng trước mọi người, đặc biệt là bối rối khi đứng trước các bạn nữ.

Dù gây chú ý vì chiều cao nổi bật và gương mặt chuẩn hot boy, Huy Dương sẽ còn phải đối diện với nhiều thách thức phía trước, do tất cả mọi điều về nghề mẫu Dương đều chưa hề kinh qua. Tuy nhiên, với niềm đam mê thời trang, hi vọng Huy Dương sẽ làm nên chuyện trong những thử thách sắp tới của chương trình. Đặc biệt, anh chàng còn được nhiều người chú ý bởi vẻ ngoài ấn tượng và có đôi nét giống với quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4 Quang Hùng.

Hoàng Minh Tùng -  Chàng soái ca lụy tình

HoangMinhTung
 

Quá khứ lăn lộn nhiều công việc cực nhọc như chạy bàn, bảo vệ, bốc vác, công nhân... đã mang lại cho ngoại hình của Minh Tùng có phần lì lợm và gai góc, cùng với gương mặt góc cạnh siêu nam tính của chàng trai dân tộc Tày này đã làm siêu lòng “bộ tứ quyền lực”. Việc dám chọn người yêu thay vì ngôi nhà chung tuy mang nhiều tính chất “soái ca” và bị host Thanh Hằng “chỉnh” ngay tại chỗ, nhưng rất may mắn là giám khảo Lý Quí Khánh nhìn ra tố chất ở Minh Tùng và và để cho anh cơ hội đi vào vòng trong. Hiện tại Minh Tùng đang là thí sinh hot nhất dàn mỹ nam Vietnam’s Next Top Model mùa năm nay.

Là người dân tộc Tày sống ở vùng núi xa xôi, gia cảnh của Hoàng Minh Tùng từng tham gia VNTM mùa trước nhưng thất bại. Mùa này bạn dự thi không cho người nhà biết cho đến khi vào phòng chụp hình thì mới cho gia đình biết vì sợ ba mẹ không liên lạc được. Gia đình là công nhân viên chức, bố là công an, mẹ thỉnh thoảng công tác ở các hội ban, phường xã. Nhà có 4 nhân khẩu. Chị gái hiện lập gia đình ở xa. Từng thi đại học nhưng ba mẹ muốn Tùng có công việc ổn định hơn nên Tùng học trung cấp điều hành ga tàu. Bởi nếu tiếp tục học đại học ba mẹ lo không tìm được việc. Đến khi biết tùng lọt top 24, gia đình rất ủng họ và vui.

Nguyễn Duy Minh - Nam thần nhà chung

DuyMinh
 

Gây ấn tượng mạnh với tất cả mọi người nhờ nụ cười tỏa nắng, Duy Minh còn để lại những giây phút đầy thú vị cho Ban giám khảo khi thể hiện khả năng ca hát “ngọt như mía lùi” ở vòng thi Catwalk trong trang phục áo tắm, làm “tan chảy” cả nữ giám khảo khó tính nhất Vietnam’s Next Top Model 2016 Hà Đỗ để cô đồng ý cho Duy Minh bước vào vòng thi tiếp theo. Với kinh nghiệm làm mẫu ảnh và được sự hậu thuẫn từ người yêu, Duy Minh đã đến đăng ký thi với tâm trạng hoàn toàn thoải mái và tự tin.

Với phương châm sống: “Trở nên khác biệt với tất cả mọi người, bạn sẽ thành công”, Duy Minh đã chọn Vietnam’s Next Top Model để đặt những viên gạch đầu tiên cho niềm đam mê mẫu ảnh của mình. Với vẻ ngoài dễ gần và thân thiện, Duy Minh hứa hẹn sẽ là một cá tính hiền hòa, cân bằng hóa mọi căng thẳng có thể sẽ diễn ra khi tất cả thí sinh quy tụ về Nhà Chung Vietnam’s Next Top Model 2016.

Vẻ ngoài điển trai, điềm tĩnh của một chàng trai 19 tuổi của Duy Minh sẵn sàng đốn tim bất cứ cô gái nào.

Nguyễn Huy Quang

Huy Quang 1
 

Sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh được 1 năm nay, Huy Quang đã bỏ túi cho mình kinh nghiệm thi các cuộc thi người mẫu và các show diễn thời trang, nổi bật trong đó có Vietnam International Fashion Week. Huy Quang còn đã từng là học viên Học viện đào tạo người mẫu BeU Academy do Host - Siêu mẫu Thanh Hằng làm Giám đốc điều hành. Để có thể thực hiện ước mơ người mẫu và khẳng định bản thân tại mảnh đất Sài Thành, Huy Quang đã bất chấp việc bị gia đình cắt viện trợ vì muốn anh trở về Hải Dương làm việc. Với tinh thần tự lập, Huy Quang đã quyết định chọn Vietnam’s Next Top Model mùa 7 làm bàn đạp cho tương lai của mình, quyết tâm thành danh trên con đường mình đã lựa chọn. Tuy nhiên, dù có lợi thế ngoại hình đạt chuẩn người mẫu, Huy Quang đã gần như để vuột mất tấm vé vào nhà chung của mình khi anh đã không có bất cứ một màn thể hiện bản thân nào đáp ứng mong đợi của Ban giám khảo, ghi danh Huy Quang là một trong những thí sinh mà Ban giám khảo phải vất vả nhất để tìm hiểu được cá tính thật và quyết tâm của anh.

Trương Hoài Nam - Búp bê sứ

HoaiNam5
 

Là một trong các thí sinh có lượng bình chọn cao của cuộc thi Top Model Online, Trương Hoài Nam gây ấn tượng bằng làn da trắng sáng không tì vết cùng một gương mặt ăn hình. Ngay từ khi xuất hiện trong vòng phỏng vấn, Trương Hoài Nam đã khiến ban giám khảo vô cùng bất ngờ đã nhanh chóng đặt cho anh chàng biệt danh là “Búp bê sứ”. Mặc dù chỉ có chiều cao 1m72 nhưng với gương mặt ăn hình, Hoài Nam cũng đã có thời gian làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang và anh chàng khá quen thuộc với việc chụp ảnh tạo dáng trước ống kính.

Với kinh nghiệm đã từng làm người mẫu, Trương Hoài Nam rất tự tin trong công việc mà mình đang theo đuổi. Anh chàng cũng có cái tôi khá cao trong công việc và cuộc sống. Khi đã muốn làm bất cứ điều gì thì sẽ làm mọi thứ để có thể đạt được điều mình mong muốn mà không quan tâm đến người khác. Ngoài ra, trái ngược với vẻ ngoài mềm yếu thì Hoài Nam cũng là một chàng trai rất khó bộc lộ cảm xúc của mình với mọi người xung quanh./.

Tuấn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.