Thứ sáu, 10/01/2020, 10:42 AM

Phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật du lịch toàn quốc lần thứ 9

(NTD) - Vừa qua, Tổng cục Du lịch và Tạp chí Du lịch đã chủ trì tổ chức lễ phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật du lịch toàn quốc lần thứ 9 với chủ đề “Khám phá Việt Nam – Explore Vietnam”.

Theo đó, cuộc thi nhận ảnh từ tháng 1/2020 và kết thúc nhận ảnh vào ngày 5/6/2020. Lễ trao giải thưởng và triển lãm ảnh sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960-9/7/2020). Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam là đơn vị phối hợp và bảo trợ cuộc thi.

Các thí sinh có thể gửi dự thi hình ảnh các điểm đến, di tích lịch sử, văn hoá, những khoảnh khắc cuộc sống, phong tục tập quán, lễ hội và văn hoá ẩm thực khắp ba miền Việt Nam. Bên cạnh đó, hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ du lịch, hoà mình vào cuộc sống của địa phương cũng được ban tổ chức khuyến khích.

a
Ảnh: Internet

Đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, không giới hạn độ tuổi. Bên cạnh đó, người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam cũng có thể tham gia cuộc thi. 

Theo ban Tổ chức cuộc thi sẽ trao 1 giải Nhất, gồm huy chương Vàng của hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, kèm tiền thưởng của ban tổ chức là 15 triệu đồng và 1 tour du lịch dành cho 2 người từ nhà tài trợ.

Ngoài ra, có 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và các giải phụ cho 1 ảnh có số lượng like nhiều nhất và 01 giải cho ảnh có số lượng share nhiều nhất trên fanpage Tạp chí Du lịch.

Các tác phẩm đạt giải và chọn trưng bày triển lãm được hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam cấp Bằng chứng nhận và được tính điểm cấp khu vực theo quy chế của Hội. Lễ trao giải thưởng và triển lãm ảnh sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960-9/7/2020) tại Di tích Cột cờ Hà Nội trong khuôn viên Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam.

Thu Thủy (t/h)

Bình luận

Nổi bật

Quyết đấu với Elon Musk, ‘ông lớn châu Á’ phóng vệ tinh có quỹ đạo lên đến 20.000km nhờ tên lửa Trường Chinh 3B

Quyết đấu với Elon Musk, ‘ông lớn châu Á’ phóng vệ tinh có quỹ đạo lên đến 20.000km nhờ tên lửa Trường Chinh 3B

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 15:11

Vệ tinh này được trang bị công nghệ tiên tiến để cung cấp dịch vụ Internet tốc độ cao cho người dùng trên toàn thế giới.

Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng

Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 13:48

(CL&CS) - Mới đây, Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng phối hợp với Quỹ đầu tư Quest Ventures Singapore tổ chức “Sự kiện kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng – Singapore”.

Thiếu nhớt hộp số ô tô, gây ra những hậu quả gì?

Thiếu nhớt hộp số ô tô, gây ra những hậu quả gì?

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 13:47

(CL&CS) - Hộp số ô tô là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống truyền động. Nhớt hộp số ngoài việc bôi trơn các chi tiết cơ khí bên trong còn giúp giảm sự mài mòn, tản nhiệt, đảm bảo hộp số hoạt động bền bỉ và hiệu quả.