Phát Đạt thanh lý hợp đồng dự án River City cho khách hàng

(NTD) - Ngày 15/5, chủ đầu tư của River City cho biết sẽ điều chỉnh toàn bộ dự án nên ảnh hưởng đến tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng nên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng với người mua nhà.

Dự án River City có số vốn đầu tư lên tới 500 triệu USD, với thiết kế có 4.800 căn hộ, cùng quần thể trung tâm thương mại, dịch vụ vui chơi giải trí. Dự án này là sự hợp tác giữa Phát Đạt và Quỹ Đầu tư Creed Group (Nhật Bản) cùng An Gia Investment.

Ông Nguyễn Văn Đạt
Ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt, cho biết dự án River City tạm dừng mua bán để chuẩn bị cho cuộc “lột xác” mới, hoàn thiện hơn và khẳng định sự hợp tác tốt đẹp của Phát Đạt, Creed Group và An Gia Investment.

Trước sự thống nhất giữa Phát Đạt, Creed Group (Nhật Bản) và An Gia Investment, với kế hoạch thay đổi lại chiến lược kinh doanh dành cho River City, thiết kế của dự án sẽ được điều chỉnh toàn bộ, quá trình này sẽ mất khá nhiều thời gian để hoàn thiện các thủ tục pháp lý, ảnh hưởng đến tiến độ bàn giao nhà.

Để đảm bảo các quyền lợi và không ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, thì việc thanh lý hợp đồng là phương án hợp lý nhất. Việc thanh lý vẫn đang được tiến hành theo trình tự của khách hàng (khách hàng mua trước sẽ thanh lý trước) theo đúng điều khoản đã quy định trong hợp đồng và nhận được sự đồng tình của toàn bộ khách hàng.

Đối với dự án River City, liên doanh Phát Đạt, Creed Group và An Gia Investment đã xây dựng chiến lược phát triển và kinh doanh rất tốt kể từ khi tung ra thị trường, nhận được sự ưu ái quan tâm từ báo chí và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ vị trí cho đến thiết kế, do vậy, toàn bộ những thông tin về chuyển nhượng, mua bán dự án River City với Tập đoàn Vạn Thịnh Phát là không đúng, cũng không có đơn vị nào khẳng định về điều này, những thông báo từ Phát Đạt, Creed Group và An Gia Investment là câu trả lời có giá trị nhất.

Dự án River City tạm dừng mua bán để chuẩn bị cho cuộc “lột xác” mới, hoàn thiện hơn và khẳng định sự hợp tác tốt đẹp của Phát Đạt, Creed Group và An Gia Investment.

 Phương Hà

 

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.