Thứ bảy, 06/06/2015, 07:24 AM

Phản ánh gạch ASEAN kém chất lượng, khách hàng được bồi thường 100% giá trị

(NTD) - Mua gạch men ốp nền loại 1 nhưng khi sử dụng chị Nữ (Bình Dương) phát hiện một góc của gạch men bị lỗi và lõm xuống, đổ nước vào đọng lại. Sau khi phản ánh, phóng viên báo Người tiêu dùng đã liên hệ qua công ty ASEAN và công ty hoàn toàn nhận trách nhiệm bồi thường 100% kinh phí số gạch và khách hàng mua bị lỗi.

Mới đây, báo Người tiêu dùng nhận được phản ánh của chị Đỗ Hiếu Nữ, ngụ tại ấp An Phú, An Sơn, Thuận An, Bình Dương. Phản ánh về việc đầu tháng 5/2015, chị Nữ có mua gạch men lót nền nhà của Asean (công ty gạch Đông Nam Á) qua Đại Lý An Thiên Phú ở An Thạnh, Thuận An. Lần 1, mua 51 hộp loại 1, mã số 5114, Lần thứ 2 chị Nữ mua tiếp 6 hộp nữa cũng loại 1 với giá 89.000 đồng /m. Nhưng sau đó chị Nữ phát hiện gạch bị vênh (không bằng phẳng ). Chị đã báo cho chủ Đại Lý An Thiên Phú và Anh Tiến nhân viên của công ty Asean.

nguyen kien (1)

Bao bì sản phẩm mà chị Nữ mua gạch ốp nền 

Sau khi tiếp nhận phản hồi về chất lượng sản phẩn từ khách hàng, 2 nhân viên bên Asean đã qua nhà chị Nữ khảo sát và kết luật sản phẩm gạch men Asean đúng là bị vênh, không phải là gạch loại 1. Nhân viên đề nghị trả lại 4000 đồng cho 1 mét (tương đương với giá của gạch loại 2).

“Chúng tôi không đồng ý với cách giải quyết này, có gọi điện thoại lại cho anh, nhưng anh nói nếu chúng tôi không chấp nhận như vậy thì thôi. Ngày 28/6 tôi có gọi diện thoại đến Tổng đài Công ty, một chị nói sẽ báo Công ty nhưng đến nay chưa thấy ai phản hồi.” – Chị Nữ cho biết.

he goc

Gạch vị vênh, không bằng phẳng

"Thiết nghĩ, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào uy tín của Công ty Asea, chọn gạch Asean để làm đẹp nhà mình nên mua gạch loại 1. Công ty giao gạch trực tiếp đến nhà chúng tôi, toàn bộ bao bì đều là loại AA và đều có dây đay màu vàng, thì chúng tôi tiến hành lót nền", - chị Nữ tiếp tục chia sẻ.

Sau khi nhận được phản ánh từ người tiêu dùng, phóng viên đã liên hệ qua anh Hùng phòng kỹ thuật bên công ty Asean. Anh Hùng xác nhận có nhận được phản ánh của chị Nữ về vấn đề gạch ốp nền bị vênh. Anh Hùng cũng chó biết, đã cử 2 nhân viên xuống xác nhận và sự việc gạch bị lỗi là đúng.

Theo như anh Hùng sự cố gạch ốp nền loại 1 của Asean bị vênh là điều rất đáng tiếc. Đó là một phần lỗi trong quá trình sản xuất không thể tránh khỏi và phía công ty hoàn toàn chịu trách nhiệm bồi thường cho người tiêu dùng.

“Bên Asean đã cử nhân viên tới khảo sát và đồng ý với việc bồi thường toàn bộ cho khách hàng 100% giá trị số hàng mà khách hàng đã mua. Đây là sự cố không mong muốn của công ty”. – anh Hùng – phụ trách kỹ thuật Asean cho biết.

Tiếp tục liên hệ với chị Nữ về cách giải quyết của phía công ty Asean, chị Nữ cho biết chị đồng tính với cách giải quyết của công ty Asean và mong công ty sớm giải quyết xử lý sự việc nhanh nhất.

“Tôi đồng ý với cách giải quyết của công ty, ngay từ đầu công ty giải quyết như thế tôi đã không nhờ tới báo Người tiêu dùng. Tôi chân thành gửi lời cảm ơn tới quý báo đã hỗ trợ, giúp đỡ người tiêu dùng trong việc bênh vực, lấy quyền lợi cho người tiêu dùng.” – chị Nữ phản hồi.

Mọi thông tin khiếu nại mời bạn đọc theo dõi thêm tại đây.

Hoàng Nhung

Bình luận

Nổi bật

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:44

(CL&CS) - Mới đây, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn vừa triển khai kế hoạch thực hiện chương trình phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn Đồng Nai năm 2024.

Chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia NQI – phục vụ phát triển bền vững

Chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia NQI – phục vụ phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 08:59

(CL&CS)- Ngày 15/5, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức hội thảo về Phương pháp tính chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia – NQI phục vụ phát triển bền vững.

Bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, giá cả hợp lý

Bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, giá cả hợp lý

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:22

(CL&CS) - Chiến lược quốc gia phát triển ngành dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045 đưa ra mục tiêu chung là phát triển ngành dược Việt Nam ngang tầm các nước tiên tiến trong khu vực.