Dữ liệu cũ
Thứ năm, 16/06/2016, 11:49 AM

Phạm Hương dùng vương miện "chiêu dụ" thí sinh

(NTD) - Ngay tập đầu tiên của The Face – Gương mặt thương hiệu, bộ 3 Huấn luyện viên đã dùng mọi lời thuyết phục “có cánh” để “chiêu dụ” thí sinh về đội, thậm chí Phạm Hương còn dùng cả vương miện.

Ở tập 1, 25 thí sinh sẽ cùng trải qua 3 thử thách: Chụp hình mặt mộc, Chụp hình Selfie và Chụp hình với trang phục dạo phố. Trong đó, thử thách chụp hình mặt mộc và chụp hình với trang phục dạo phố do nhiếp ảnh gia Danny Nguyễn thực hiện. Cuối tập, các Huấn luyện viên sẽ đưa ra quyết định lựa chọn 5 thí sinh nào ưng ý nhất về đội của mình.

IMG_1973

3 Huấn luyện viên đã có sự tranh giành quyết liệt để lựa chọn những thí sinh ưng ý nhất về đội mình

Ngay tập mở màn, 3 Huấn luyện viên đã có sự tranh giành quyết liệt để lựa chọn những thí sinh ưng ý nhất về đội mình. Đã có những lời chiêu dụ hấp dẫn từ “ba nữ thần The Face”. Nếu Hồ Ngọc Hà khéo léo và tinh tế với những cách thuyết phục thí sinh đầy thông minh, Lan Khuê lấy những kinh nghiệm từng trải của mình sau khi “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi thì Phạm Hương tự tin ở sức hút và sự lan tỏa của mình với công chúng.

IMG_2107

Lan Khuê lấy những kinh nghiệm từng trải của mình sau khi “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi

Thậm chí cô còn lấy vương miện mà cô đoạt được với danh hiệu Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ để thu hút thí sinh về đội: “Chị tự tin có thể biến em giống như chị lúc này và có được những gì như chị ngày hôm nay.”

IMG_1879
 

Không kém cạnh, hai Huấn luyện viên còn lại là Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê cũng có chiến thuật riêng. Hồ Ngọc Hà tự tin với kinh nghiệm dày dạn của một đàn chị: “Em muốn làm cái gì chị cũng sẽ giúp em tỏa  sáng, chứ không chỉ đi thi Hoa hậu hay catwalk.” Hay Lan Khuê rất bản lĩnh với những hứa hẹn đầy hấp dẫn dành trước 1 thí sinh mà cô ưng ý: “Thiên An hãy tưởng tượng đi, một người mẫu với chiều cao dưới 1m7 lần đầu tiên xuất hiện tại sàn catwalk với vai trò là một vedette và thể hiện trước những bức hình TVC và trở thành người mẫu hàng đầu. Lan Khuê có thể làm được điều đó.”

Tập 1 The Face – Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 20, thứ Bảy, ngày 18/6/2016 trên kênh VTV3.

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.