Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 31/05/2015, 14:00 PM

Peugeot 508 ra mắt đầy mạnh mẽ và cá tính

(NTD) - Thương hiệu Peugeot đã từng ăn sâu vào tâm trí người Việt Nam với chiếc xe cá vàng huyền thoại mà nhắc lại thế hệ cũ vẫn còn bồi hồi. Sau nhiều năm vắng bóng, vài năm trở lại đây thương hiệu Pháp này bắt đầu quay lại chinh phục người tiêu dùng Việt.

Trở lại Việt Nam cuối năm 2013  với thông điệp "Sự trở lại của một huyền thoại", hiện nay Peugeot đang phân phối 6 mẫu xe tại thị trường Việt Nam bao gồm : Peugeot 208, Peugeot 408 Premium, Peugeot 408 Deluxe, Peugeot 508 và Peugeot RCZ.

IMG_7506

Màn ra mắt đầy bí ẩn của Peugeot 508

Thương hiệu Peugeot có mặt tại Việt Nam rất sớm, vào khoảng giữa thập kỷ 30 của thế kỷ trước, và trở thành biểu tượng của đẳng cấp và chất lượng. Thậm chí, nó còn ví như một trong những thương hiệu khẳng định vị thế của người sở hữu như câu truyền miệng “Một yêu anh có Seiko, hai yêu anh Peugeot cá vàng”. ..

IMG_7621

Peugeot được THACO nhập khẩu và phân phối chính thức

Trở lại Việt Nam, Peugeot muốn thực sự đánh dấu lại thời kỳ hoàng kim từ thế kỷ trước. Với việc phân phối nhiều mẫu xe phù hợp nhiều đối tượng khách hàng và liên tục cải tiến cho phù hợp với con người, thị hiếu cũng như khí hậu Việt Nam. Mới đây nhất hãng xe Pháp này giới thiệu phiên bản Peugeot 508 với nhiều cải tiến mới đem lại sự trải nghiệm vô cùng thú vị của khách hàng sau vô lăng.

Định hình là xe sedan hạng sang phân khúc D, nên Peugeot luôn mong muốn đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất từ người tiêu dùng. Sau 2 năm tham gia thị trường ô tô tại Việt Nam đầy khốc liệt, Peugeot 508 được đổi mới toàn diện từ nội thất đến ngoại thất nhằm tham vọng dẫn đầu thị trường Sedan phân khúc D hạng sang tại Việt Nam.

Xét về tổng thể ở phiên bản mới, Peugeot 508 không chỉ thay đổi về diện mạo mà còn có sự tinh chỉnh về khung gầm bao gồm hệ thống treo và hệ thống lái, mang đến sự thoải mái, êm ái  khi vận hành và cảm giác lái tốt hơn so với thế hệ trước. Kích thước 4830x1828x1456mm cùng chiều dài tổng thể dài hơn 38mm, mang đến cho Peugeot 508 dáng vẻ uy nghi và sang trọng cùng với sự êm ái khi vào cua.

Thay đổi mới về ngoại thất

Lưới tản nhiệt với thiết kế làm mới, nhỏ gọn hơn và sắc sảo hơn. Logo sư tử được đưa xuống nằm ngay trung tâm của lưới tản nhiệt. Hệ thống đèn được nâng cấp toàn diện với công nghệ Full-LED cho cụm đèn trước. Cản trước thiết kế nổi bật với dãy đèn LED chạy ban ngày, đi cùng đèn báo rẽ dạng LED.

Peugeot 508 còn được trang bị đèn pha thông minh, đèn hỗ trợ góc chiều và đèn LED chạy ban ngày, đèn báo rẽ bao quanh đèn sương mù, tất cả đều sử dụng bóng LED, mang đến hiệu ứng ánh sáng cuốn hút và tiết kiệm năng lượng.

Nội thất hiện đại và tiện nghi

Hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng cùng hệ thống hỗ trợ thắt lưng chỉnh điện 4 hướng, mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho người sử dụng.

Tay lái được tích hợp các nút chức năng như điều chỉnh âm lượng, nghe nhận cuộc gọi, cài đặt thông số xe, cài đặt chế độ ga tự động và hạn chế tốc độ (cruise control & speed limiter)….

Peugeot 508 được trang bị đầu CD có khả năng kết nối USB, AUX, Bluetooth. Đặc biệt được trang bị hệ thống lưu trữ Jukebox kết hợp dàn âm thanh 10 loa JBL cao cấp. Peugeot 508 có hệ thống điều hòa có khả năng tùy chỉnh 4 vùng nhiệt độ riêng biệt. Ngoài ra còn được trang bị cửa sổ trời, ngăn găng tay có chức năng làm mát, rèm che nắng cho hành khách phía sau

Sức mạnh đến từ động cơ 1.6L tăng áp

Dù dung tích xi lanh nhỏ, nhưng nhờ công nghệ tăng áp, Peugeot 508 cho công suất cực đại 156 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút, đặc biệt là momen xoắn cực đại đạt được tại vòng tua thấp và trải dài từ 1400prm-4000rpm với giá trị lên đến 240Nm. Đây là một đặc điểm khiến Peugeot 508 có khả năng bức tốc nhanh và mạnh, đồng thời mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hộp số tự động 6 cấp với 3 chế độ lái riêng biệt (bình thường-thể thao-đường tuyết), mang đến nhiều trải nghiệm thú vị sau tay lái.

Trang bị an toàn

Hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, EBA; Hệ thống cân bằng điện tử ESP và chống trượt ASR; Hệ thống kiểm soát phanh khi vào cua CBC; Cảnh báo phanh khẩn cấp ESS; Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC; Hệ thống ga tự động và giới hạn tốc độ; Hệ thống cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ; Khóa an toàn trẻ em (Điện tử); Khởi động bằng nút bấm + phanh tay điện tử; Hệ thống cảm biến trước, sau hỗ trợ đỗ xe. Đặc biệt, trang bị thêm 3 tính năng mới, bao gồm hệ thống cảm biến áp suất lốp, hệ thống cảnh báo điểm mù và camera lùi tiêu chuẩn, góp phần gia tăng tính năng an toàn cho người sử dụng.

Tin tức mới nhất về Kinh doanh độc giả có thể đọc tại đây.

Cao Phong

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.