Dữ liệu cũ
Thứ tư, 05/02/2014, 11:00 AM

Paul Walker để lại 25 triệu USD cho con gái

Meadow – ‘công chúa’ duy nhất của tài tử bạc mệnh – thừa hưởng số tài sản lớn từ người cha và sẽ được ông bà nội giám hộ cho tới lúc 18 tuổi.

Theo TMZ, giới bất động sản vừa tiết lộ rằng toàn bộ khối tài sản 25 triệu USD (khoảng 526 tỷ đồng) của tài tử yểu mệnh Paul Walker được để lại cho cô con gái 15 tuổi, Meadow. Ông Paul Walker III và bà Cheryl – cha mẹ của nam diễn viên – trở thành người giám hộ cho cháu gái đến khi Meadow tròn 18 tuổi.

Meadow là con gái duy nhất của Paul Walker và là kết quả tình yêu giữa anh và bạn gái cũ – Rebecca Soteros. Sau khi cha đột ngột qua đời trong tai nạn giao thông thảm khốc vào tháng 11 năm ngoái, Meadow, 15 tuổi, chuyển về Hawaii sống cùng mẹ. Trước đó, cô bé đã có thời gian dọn tới ở cùng cha trong những ngày cuối cùng của Paul.

Paul Walker nổi tiếng là yêu chiều con gái. Anh từng tâm sự: “Tôi rất vui vì có con gái ở tuổi 25. Khi tôi 40 tuổi thì cô bé đã 15 tuổi và chúng tôi có sự đồng điệu trong tâm hồn”. Khi còn sống, Paul gần như không để con gái xuất hiện trên mặt báo vì muốn cô bé có một tuổi thơ yên bình.

Paul Walker ra đi khi những cảnh quay của anh cùng nhân vật Brian O’Connor trong bom tấn Fast & Furious 7 vẫn chưa kịp hoàn thành. Bộ phim dự kiến ra mắt vào hè này nhưng đã phải lùi lịch tới hè năm sau.

Hôm 6/1, đoàn phim đã tiếp tục quay những cảnh cuối cùng sau một thời gian gián đoạn vì sự ra đi bất ngờ của Paul Walker. Vin Diesel khẳng định nhân vật của Paul sẽ không chết mà chỉ “nghỉ hưu”. Đạo diễn James Wan cùng dàn diễn viên đang tiến hành quay những cảnh thay thế để duy trì loạt phim ăn khách này.

Fast & Furious 7 có sự trở lại của Lucas Black – diễn viên chính trong phần ba có tên Tokyo Drift. Tài tử Jason Statham đóng vai phản diện chính trong phần này là Ian Shaw, anh trai của nhân vật Owen Shaw từ phần 6. Những cái tên mới xuất hiện ở phần 7 là Kurt Russell, nam diễn viên da màu Djimon Hounsou và ngôi sao võ thuật người Thái Lan – Tony Jaa.

Fast & Furious 7 dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 10/4/2015.

Nguyên Minh

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.