Paribas Open 2014: Nadal, Federer dễ gặp nhau ở bán kết ‘Cục cưng’ nhà Becks nổi bật trên phố

Đương kim vô địch BNP Paribas Open, Nadal rơi vào nhánh khó khăn trong khi tay vợt số hai Djokovic lại dễ thở.

Hôm 5/3, Ban tổ chức BNP Paribas Open 2014 tiến hành bốc thăm chia cặp và tạo ra những trận đấu hứa hẹn hấp dẫn ngay từ vòng ngoài. Nadal, đương kim vô địch, rơi vào nhánh đấu đầy chông gai. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, tay vợt người Tây Ban Nha sẽ đụng Andy Murray ở tứ kết. Tiếp sau đó có thể là trận gặp Roger Federer ở vòng 4 tay vợt mạnh nhất. Lần gặp nhau gần nhất giữa Nadal và Fed là bán kết Australia mở rộng 2014 với phần thắng dễ dàng nghiêng về tay vợt số một thế giới.

Muốn gặp Murray hay Federer, trước hết Nadal cần đánh bại những tay vợt rất khó chịu ở vòng ngoài. Tại vòng 2, đối thủ của Nadal là Stepanek hoặc Dennis Istomin. Ở vòng 3 có thể là Dolgopolov và đến vòng 4 nhiều khả năng là hạt giống số 13 Fognini.

Wawrinka, nhà vô địch Australia mở rộng 2014, cũng rơi cùng nhánh đấu với Nadal. Wawrinka được xếp hạt giống số 3 và may mắn không phải gặp nhiều tay vợt mạnh ở vòng ngoài. Nếu thuận lợi, tay vợt Thụy Sỹ có thể gặp đồng hương Federer ở tứ kết. “Tàu tốc hành” rơi vào nhánh 4 gặp khá nhiều đối thủ “xương xẩu”. Ở vòng 3, Fed có thể gặp Tommy Haas hoặc Nishikori.

Giống với kết quả bốc thăm của Australia mở rộng 2014, tay vợt số hai thế giới Novak Djokovic tiếp tục rơi vào nhánh dễ thở. Đến tứ kết Nole mới có thể gặp một tay vợt mạnh là Tsonga hoặc Martin Del Potro. Del Portro gặp chấn thương ở giải Dubai tuần trước và chưa rõ khả năng trở lại. Nếu vào tới bán kết, Djokovic có thể gặp Tomas Berdych. 

BNP Paribas Open (hay còn gọi India Wells Masters) là giải đấu thuộc hệ thống Masters 1000. Giải năm nay quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn của làng quần vợt thế giới. Trừ trường hợp David Ferrer gặp chấn thương, tất cả tay vợt trong Top 8 ATP đều góp mặt. Giải diễn ra tại California, Mỹ từ ngày 6 đến 16/3 tới.

Năm ngoái Nadal giành chiến thắng trước Martin Del Postro ở chung kết với tỷ số 4-6, 6-3, 6-4.

Khởi Nguyên

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Kỳ lạ khu đất nằm 'cửa ngõ' Thủ đô Hà Nội nhưng người dân phải 'xuống tiền' để mua điện và nước

Kỳ lạ khu đất nằm 'cửa ngõ' Thủ đô Hà Nội nhưng người dân phải 'xuống tiền' để mua điện và nước

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 23:06

Đây là tình trạng xảy ra trong vòng 4 năm qua, người dân vẫn đang khổ sở phải bỏ ra nhiều tiền hơn để mua điện và nước.

Aeon Mall Biên Hòa gặp khó, chính quyền phản ứng ra sao?

Aeon Mall Biên Hòa gặp khó, chính quyền phản ứng ra sao?

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 21:42

Theo quy hoạch, dự án Aeon Mall Biên Hòa được phân kỳ thành 2 giai đoạn đầu tư.

Luật Đất đai 2024 được áp dụng, có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng?

Luật Đất đai 2024 được áp dụng, có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng?

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 21:42

Sau khi Luật Đất đai 2024 chính thức có hiệu lực, không ít người dân thắc mắc liệu có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng hay không, đặc biệt khi Bộ TN&MT đề xuất mẫu Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới.