Thứ tư, 18/10/2017, 10:28 AM

Ốc Thanh Vân cùng các bà nội trợ hào hứng với nồi cơm điện "thời công nghệ"

(NTD) - Tại sự kiện, nhãn hàng không chỉ giới thiệu những tính năng vượt trội mà còn cùng hơn 150 vị khách mời kinh qua những trải nghiệm thực tế vô cùng ấn tượng. Hơn nữa, những món ngon được nấu nhanh còn nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ tận tình của Á quân Top Chef 2015 chef Steven Long cùng MC, diễn viên Ốc Thanh Vân.

Có mặt tại sự kiện ra mắt sản phẩm nồi nấu tự động Healsio của thương hiệu Sharp, MC, diễn viên Ốc Thanh Vân chia sẻ rằng chị cực kỳ ấn tượng với những chức năng vi diệu "có một không hai” của chiếc nồi này. Không chỉ đa năng, tiết kiệm thời gian, công sức, đây còn là chiếc nồi có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu.

IMG_8186
Sự kiện thu hút đông đảo các bà nội trợ tham gia.

Là một người mẹ bận rộn, đã có cơ hội trải nghiệm với nhiều chiếc nồi đa năng trước đây nhưng sau khi trải nghiệm với chiếc nồi nấu tự động Healsio, MC diễn viên Ốc không kìm nén được cảm xúc thích thú của mình. Bởi không chỉ đa năng, tiết kiệm thời gian, công sức, đây còn là chiếc nồi có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu.

Như 1 đầu bếp thông minh, nồi đa năng Healsio sẽ tự động hoàn thành bữa ăn ngon, đúng với tiêu chí bạn cần: Nhanh, ngon, tiện lợi, đảm bảo dinh dưỡng, tiết kiệm thời gian, an toàn. Không chỉ chứng kiến màn trình diễn, trải nghiệm và thưởng thức những món ăn thơm ngon, nóng hổi được thực hiện từ chiếc nồi nấu tự động Healsio, các khách mời còn  hào hứng tham gia nhiều hoạt động thú vị như: mini game, tham gia trải nghiệm nấu món ngon từ nồi đa năng, rút thăm may mắn nhận quà hấp dẫn từ thương hiệu Sharp… Đặc biệt hơn, chương trình cũng dành tặng giá bán ưu đãi cho khách hàng đặt mua Nồi nấu tự động Healsio ngay tại sự kiện với giá 7.500.000 đồng, giảm 25% so với giá chính thức là 9.990.000 đồng.

IMG_8220
Cô MC Ốc Thanh Vân tỏ ra vô cùng thích thú với chiếc nồi này.

Không chỉ xác lập thế mạnh bằng vị trí dẫn đầu phân khúc nồi cơm điện và lò vi sóng, thương hiệu gia dụng đến từ Nhật Bản Sharp còn định hướng trở thành nhà sản xuất điện tử, điện gia dụng số 1 Việt Nam. Công nghệ thông minh, chất lượng hàng đầu, mẫu mã đẹp, sang trọng, Sharp luôn là cái tên được các gia đình Việt lựa chọn.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS)- Doanh số ô tô tháng 4 chưa đạt mức phục hồi mạnh như kỳ vọng nên ngày từ đầu tháng 5 nhiều mẫu xe ăn khách trên thị trường ô tô trong nước được tăng cường ưu đãi nhằm thu hút thêm khách mua.

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - Los Angeles, ngày 11/5/2024 – VinFast Auto chính thức công bố ra mắt ứng dụng giải trí trực tuyến RIDEVU trên các mẫu ô tô điện VF 8 tại Mỹ. Là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ RIDEVU, VinFast tiếp tục khẳng định cam kết đem đến những sản phẩm ô tô điện hiện đại, thông minh và trải nghiệm sử dụng ưu việt.

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 12:17

(CL&CS) - Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) là một trường đại học công lập đào tạo đa ngành, trong đó lấy mũi nhọn là ngành Tài chính - Ngân hàng. Mới đây, trường đã tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16.