Dữ liệu cũ
Thứ ba, 27/02/2018, 06:37 AM

Núi Thần Tài trao hơn 38.100 phần quà trị giá 11,5 tỷ đồng cho cựu chiến binh Đà Nẵng

(NTD) - Ngày 26/2, Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài (Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi thuộc Tập đoàn DHC) tài trợ hơn 38.100 phần quà trị giá tương đương 11,5 tỷ đồng cho tất cả cựu chiến binh và người thân trên địa bàn TP Đà Nẵng.

IMG_9562

Ông Lại Anh Dũng, Phó Tổng Giám đốc DHC Group và bà Trần Thị Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi trao quà tài trợ cho Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP Đà Nẵng, Đại tá Huỳnh Minh Chức (ảnh M.H)

Tại buổi lễ tri ân các cựu chiến binh, ông Lại Anh Dũng, Phó Tổng Giám đốc DHC Group cho hay, đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng, hướng đến mục tiêu xã hội trong năm 2018 của DHC Group. Đồng thời nhằm tôn vinh công lao to lớn của những cựu chiến binh đã cống hiến cả cuộc đời để đấu tranh giành độc lập và hòa bình cho đất nước nhân kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng Đà Nẵng (29/3/1975 – 29/3/2018).

Đại tá Huỳnh Minh Chức, Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh TP thay mặt hơn 19.000 cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh Đà Nẵng và hơn 22.000 cựu quân nhân trên địa bàn tiếp nhận phần quà tài trợ của DHC Group. Đại tá Huỳnh Minh Chức cho hay, trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, Suối Đôi là căn cứ địa cách mạng quan trọng. Nơi đây từng hứng chịu nhiều tổn thất do bom đạn, càn quét của quân địch. Nhiều cựu chiến binh TP Đà Nẵng đã anh dũng chiến đấu, hy sinh và để lại một phần xương máu tại mảnh đất này.

Đại tá Huỳnh Minh Chức nói, sau 43 năm giải phóng, cùng với nhiều công trình, dự án phát triển KT-XH trên địa bàn huyện Hòa Vang, thì Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi đã góp phần biến một vùng đất còn nhiều khó khăn thành khu du lịch sinh thái với tên Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, giúp nơi đây thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng ngoạn.

IMG_4426
Phòng truyền thống Hội Cựu chiến binh TP Đà Nẵng (ảnh M.H)

“Là những cán bộ, chiến sĩ trong quân đội đã trải qua hy sinh, mất mát do các cuộc chiến tranh, hơn ai hết, chúng tôi hiểu sâu sắc và rất trân trọng các công trình, dự án phát triển của các doanh nghiệp, và ghi nhận tình cảm cao quý, thể hiện tấm lòng biết ơn của tập thể lãnh đạo, người lao động của DHC Group đối với những hy sinh, đóng góp của đồng chí, đồng bào trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước” – Đại tá Huỳnh Minh Chức nói.

Đến tham dự Lễ tri ân các cựu chiến binh TP, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh mong muốn ngày càng có nhiều doanh nghiệp chung tay xây dựng Đà Nẵng trở thành trung tâm du lịch của cả nước và luôn đồng hành cùng thành phố trong công cuộc xây dựng và phát triển; trân trọng những hy sinh, mất mát của thế hệ đi trước bằng những nghĩa cử, hoạt động xã hội tốt đẹp.

dfgh5
DHC Group đã biến vùng đất gian khó Suối Đôi (Hòa Vang) trở thành khu lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp (ảnh M.H) 

Trước đó, ngày 9/1, Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài cũng đã ủng hộ Quỹ hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung số tiền 1,5 tỉ đồng. Năm 2016, DHC Group trao tặng cho học sinh TP hơn 5 tỷ đồng. Năm 2017, cũng trao tặng những phần quà bổ ích cho toàn bộ giáo viên của toàn TP.

Ngoài các dịch vụ vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe như: công viên nước với các máng trượt khác nhau dành cho mọi lứa tuổi, tắm khoáng, tắm bùn, tắm onsen, dã ngoại… và nghỉ dưỡng khách sạn 4 sao đẳng cấp. Sắp tới đây, sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra tại Khu du lịch Suối khoáng nóng Núi Thần Tài như: viếng đền Thần Tài, tượng phật Di Lặc, miếu Sơn Thần…Đặc biệt, du khách còn được tham gia các trò chơi dân gian tại Đấu Trường Bùn – một gameshow vô cùng mới lạ, hấp dẫn và duy nhất chỉ có tại Núi Thần Tài.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.