"Nữ hoàng Sắc đẹp" chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm Beauty Mall và Hot Care

(NTD) - Vừa qua, Công ty TNHH MTV TMDV Nữ hoàng Sắc đẹp chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH Kim Sài Gòn và trở thành nhà phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm mới là Beauty Mall - dòng mỹ phẩm cao cấp và Hot Care - dòng sản phẩm cơ bản. Với mục đích mang đến cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu chữa trị và chăm sóc sắc đẹp cho cộng đồng như trị mụn, nám, làm trắng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp là một trong những nhà phân phối mỹ phẩm uy tín, chất lượng với các dòng sản phẩm chuyên sâu, giải quyết các vấn đề như viêm da, lão hóa da, mụn, nám. Với mỗi dòng sản phẩm, công ty luôn xây dựng những kế hoạch chiến lược quảng bá, phân phối sản phẩm. Đặc biệt, công ty chính thức phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu với chất lượng hàng đầu như:

Dòng sản phẩm cao cấp Beauty Mall được mệnh danh là “Tinh chất thiên nhiên trong từng sản phẩm” được sản xuất từ những nguyên liệu uy tín, chọn lọc với thành phần thảo dược thiên nhiên như nha đam, bearberry, lúa mạch,…giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, đem lại một làn da khỏe, đẹp tự nhiên cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm Beauty Mall còn đáp ứng đa dạng các liệu trình/liệu pháp trong ngành Da liễu & Thẩm mỹ da như: nám, mụn, giải pháp trắng da, giảm mỡ bụng, săn chắc ngực, hồng nhũ hoa, trắng da vùng bikini,... 

IMGL8458
Buổi công bố đã tạo ra một bước ngoặt mới cho công nghệ mỹ phẩm Việt.

Dòng sản phẩm cơ bản Hot Care với tiêu chí: "Chất lượng hàng đầu giá cả cạnh tranh", các sản phẩm từ thiên nhiên với thành phần như dưa leo, lá liễu, nhân sâm... sản phẩm Hot Care đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người dùng với mức chi phí hợp lý từ (200.000 - 400.000 đồng/sản phẩm) và cam kết chất lượng hoàn hảo. Dòng sản phẩm bao gồm: sản phẩm trị mụn, nám và làm trắng da. 

Giám đốc Công ty Nữ hoàng Sắc đẹp Phan Anh Thư phát biểu: “Với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt Nam, tôi không ngừng tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm an toàn cung cấp đến mọi người. Đó cũng là động lực thôi thúc tôi quan tâm lựa chọn những sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da tốt nhất cho người phụ nữ”.

Nguyên Khánh

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Ông Kou Kok Yiow trở thành Chủ tịch Bamboo Capital thay ông Nguyễn Hồ Nam

Ông Kou Kok Yiow trở thành Chủ tịch Bamboo Capital thay ông Nguyễn Hồ Nam

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 13:59

(CL&CS) - Ngoài kế hoạch kinh doanh ấn tượng giai đoạn 2024-2028 được Bamboo Capital đặt ra, AGM 2024 còn đánh dấu sự kiện đặc biệt khi ông Kou Kok Yiow thay thế ông Nguyễn Hồ Nam ở vị trí Chủ tịch HĐQT.

Người Việt Nam đầu tiên được mời đào tạo và diễn thuyết về AI tại hội nghị quốc tế của ASQ: Được nhận visa nhân tài của Mỹ, khách mời quen thuộc của Shark Tank Việt Nam

Người Việt Nam đầu tiên được mời đào tạo và diễn thuyết về AI tại hội nghị quốc tế của ASQ: Được nhận visa nhân tài của Mỹ, khách mời quen thuộc của Shark Tank Việt Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 28/04/2024, 16:13

Anh từng chia sẻ, gia đình anh trước đây rất khó khăn, bản thân anh cũng là người đầu tiên trong nhà có cơ hội đi học đại học.

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.