Nữ CEO thành công bởi niềm đam mê cái đẹp

(NTD) - Để có những thành công như ngày hôm nay, bà Trần Trà My - Nữ CEO của Camellia Spa & Clinic đã có những bước thăng trầm và không bao giờ quên những ngày đầu lập nghiệp gian khó.

Với phương châm “tận tâm tận lực”, “khách hàng là thượng đế”, CEO Trần Trà My mong muốn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sức khỏe an toàn, phù hợp với mọi lứa tuổi.  Do đặc thù với công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng nên việc trang điểm, làm đẹp trở thành vấn đề quan trọng đối với nữ CEO. Tuy nhiên, do tính nhạy cảm của làn da, CEO Trà My sau mỗi lần trang điểm dù đã tẩy trang rất kỹ nhưng vẫn không tránh khỏi mụn ẩn, mụn bọc.

anh 2
CEO Trần Trà My chia sẻ trong buổi hội thảo chương trình sắc đẹp dành cho chị em phụ nữ

 Với sự tìm tòi, nghiên cứu trong việc sử dụng các loại mỹ phẩm trong và ngoài nước, lựa chọn sản phẩm như thế nào cho hiệu quả với làn da, CEO Trà My đã tạo nên niềm tin cho chị em phụ nữ sử dụng sản phẩm đông y đặc trị mụn và chăm sóc sắc đẹp mang thương hiệu Kim Thiên Hoa. Hiện nay, hệ thống đại lý phân phối sản phẩm của Trà My đã phát triển mạnh trên toàn quốc.

anh 1
Một số sản phẩm mang thương hiệu Kim Thiên Hoa được chứng nhận an toàn cho sức khỏe cộng đồng

 Nữ CEO Trà My chia sẻ: “Tôi chọn sản phẩm đông y của Kim Thiên Hoa vì rất đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. Mới đầu sử dụng sản phẩm, tôi cũng chưa thực sự tin tưởng nhưng trong thời gian dài tin dùng thì tôi thấy hiệu quả, tôi giới thiệu cho nhiều người. Sau 2 năm theo dõi con đường phát triển của Kim Thiên Hoa ngày càng lớn mạnh, trên 300 đại lý trên toàn quốc, cùng nhiều nhà phân phối ở các nước khu vực Đông Nam Á, tôi quyết định đi theo con đường trị liệu chuyên nghiệp là xây dựng hệ thống chăm sóc sắc đẹp riêng cho chính mình với thương hiệu Camellia Spa & Clinic”.

Bước khởi nghiệp ban đầu gặp rất nhiều khó khăn vì nữ CEO luôn trăn trở phải làm sao cho con đường mình chọn sẽ được nhiều người đồng hành. Thời gian đầu, nữ CEO phải bỏ dỡ công việc với mức lương 20-25 triệu đồng/ tháng để kiên định với lĩnh vực kinh doanh nhưng phía gia đình lại ngăn cản. Bằng niềm đam mê của bản thân, nữ CEO Trà My đã minh chứng cho tất cả mọi người thấy quyết định của mình là đúng đắn với thành công ngày hôm nay.

anh 3
Logo Camellia Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín dành cho mọi người

 Chủ cơ sở làm đẹp Camellia Spa & Clinic thổ lộ thêm: “Tất cả các phương pháp điều trị chăm sóc da đều được nghiên cứu lâm sàng tại Mỹ để mang đến cho các khách hàng một vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên và hiệu quả nhất. Và con đường mà tôi đang đi không bao giờ suôn sẻ, luôn có những chướng ngại vật, nên tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đương đầu với mọi tình huống. Tôi luôn đề ra mục tiêu trước mắt và tương lai, cố gắng, lao động không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu đó”.

Những vất vả ngày đầu đã không làm chùn bước chân của người phụ nữ này, nữ CEO luôn quyết tâm, nỗ lực, dám nghĩ dám làm để rồi nhanh chóng đưa Camellia Spa & Clinic trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín Việt Nam.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, chị cho biết: “Thời gian tới, Camellia Spa & Clinic sẽ mở rộng thêm nhiều cơ sở theo mô hình làm đẹp an toàn, hiệu quả, không máy móc công nghệ cao, dựa trên sự cố vấn của các bác sỹ da liễu đầu ngành tại Việt Nam cùng những sản phẩm tốt nhất của hệ thống trị liệu chuyên nghiệp Kim Thiên Hoa - những địa chỉ tin cậy phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em”.

Hồng Liên

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…