Dữ liệu cũ
Thứ hai, 17/11/2014, 15:29 PM

Nozza Grande xe tay ga cao cấp dành cho phái đẹp

(NTD) - Kiểu dáng nhỏ gọn, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và nhiều tính năng tiện ích là những ưu điểm giúp lấy lòng phái đẹp của mẫu xe ga mới Yamaha Grande.

Ra mắt thị trường vào tháng 7/2014, với thiết kế thanh lịch, sang trọng mang phong cách Pháp và rất nhiều những tính năng tiện dụng, thân thiện với phái đẹp, Yamaha Grande ngay lập tức chiếm trọn đc trái tim khách hàng nữ ở Việt Nam.

Công năng Nozza Grande

Nozza Grande được trang bị thế hệ động cơ mới Blue Core 125cc, 4 thì, xy-lanh đơn, 2 van, SOHC, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử Fi, sử dụng hệ thống truyền động vô cấp CVT. Với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,85 lít/100km (khoảng 54km/L, tiêu chuẩn khí thải EU3), đây là động cơ có hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu cao nhất thế giới trong số những dòng xe tay ga 125cc. Là mẫu xe ga đầu tiên tại Việt Nam được trang bị thế hệ động cơ mới BLUE CORE – Công nghệ lý tưởng cho mọi thế hệ động cơ trong tương lai nhờ có được sự kết hợp hoàn mỹ giữa hiệu suất động cơ, mức tiết kiệm nhiên liệu và tính thân thiện với môi trường trong điều kiện sử dụng ở các nước Đông Nam Á.

Thế hệ động cơ mới BLUE Core với hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tuyệt hảo
Thế hệ động cơ mới BLUE Core với hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tuyệt hảo

Bản đồ tính năng chính

Nhưng tính năng thân thiện với người lái (thiết kế để sử dụng dễ dàng và tiện nghi):

Chỗ để chân sau đóng mở đơn giản

Chỗ để chân làm bằng nhôm cho phép người ngồi sau có thể mở bộ phận này ra một cách nhẹ nhàng chỉ với một thao tác dùng chân duy nhất. Phần bản lề được đặt theo phương chéo, do đó chỗ để chân sẽ mở ra như một đôi cánh. Ngoài ra, kiểu đóng mở này cũng cho diện tích bàn đạp rộng hơn,

Ngăn chứa dưới yên xe kích thước lớn và được chiếu sáng bằng đèn LED


Ngăn chứa dưới yên xe kích thước lớn với thể tích lên đến 27 lít, có thể cùng lúc để vừa một nón bảo hiểm cỡ lớn và một nón bảo hiểm loại nửa đầu. Nút bấm mở yên xe được thiết kế ngay phía trên, bên phải ổ khóa chính, cũng là một trong những tính năng đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Để giúp quan sát dễ dàng trong những chỗ tối, ngăn chứa đồ còn được trang bị một đèn LED chiếu sáng.

Đèn định vị và đèn hậu sử dụng công nghệ LED

Cụm đèn hậu gồm 8 bóng đèn LED được bố trí theo phong cách hiện đại như một chuỗi những viên đá quý lấp lánh, cho cảm giác cao cấp và sang trọng, tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho phần đuôi xe. Một cụm đèn lớn hình chữ nhật hơi lõm phần đỉnh, có thanh hình chữ V chạy ngang, mạ crôm sáng. Hai đèn xi nhan bố trí hơn xéo lên phía yên xe tăng thêm nét nữ tính.

Công tắc chân chống nghiêng

Chân chống nghiêng có chức năng ngăn khởi động máy khi chưa gạt chân chống lên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mặt đồng hồ và màn hình hiển thị mức tiết kiệm nhiên liệu kỹ thuật số

Mặt đồng hồ được thiết kế với 2 vòng tròn rất hiện đại. Số đo tốc độ được bố trí theo phương thẳng đứng giúp người điều khiển dễ dàng quan sát mọi điều kiện. Mặt đồng hồ thiết kế ấn tượng với đồng hồ đo tốc độ chiếu sáng bằng đèn LED, dễ dàng quan sát trong mọi điều kiện. Màn hình kỹ thuật số LCD hiện đại hiển thị tất cả những thông số như: thời gian, quãng đường, mức tiết kiệm nhiên liệu,…rất tiện lợi cho người sử dụng.

Ổ khóa & mở nắp bình xăng phía trước vô cùng tiện lợi cho người sử dụng

Ổ khóa rất an toàn với nắp đậy chống trộm cùng hàng loạt tính năng tích hợp: Mở ngăn dưới yên xe bằng cách bấm nút phía bên phải ổ khóa; Mở nắp bình xăng ở phía trước bằng cách bấm nút giúp người sử dụng xe có thể đổ xăng dễ dàng mà không phải xuống xe.

Thiết kế kiểu dáng và những lựa chọn màu sắc

Nằm trong triết lý phát triển sản phẩm của Yamaha Motor – “Cảm hứng tinh tế”, Nozza Grande được thực hiện dựa trên ý tưởng xuyên suốt về một “Dòng xe sang trọng theo phong cách quý phái Châu Âu”, nhắm tới điểm cân bằng lý tưởng giữa sự (1) Tinh tế; (2) Sang trọng; (3) Thoải mái.

Ý tưởng màu sắc được sử dụng là “Đẳng cấp Châu Âu”. 5 màu sắc cho phiên bản thường: Trắng, Đỏ, Bạc, Xanh Cyan, Nâu đã được lựa chọn cùng với 2 màu cho phiên bản đặc biệt: Đen và Xanh.

Yamaha Grande là một cuộc cách mạng thực sự của Yamaha Motor Việt Nam, cả về kiểu dáng cũng như công nghệ động cơ. Mẫu xe nhỏ gọn này có những ưu điểm dễ lấy lòng khách hàng nữ giới, đặc biệt khi di chuyển trong phố. Động cơ Blue Core cho mức tiêu hao nhiên liệu thấp, vận hành êm ái cũng là một điểm cộng của Nozza Grande. Với mức giá bán lẻ đề xuất 39,9 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 41,9 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt sẽ là sự lựa chọn tốt cho khách hàng.

PV


Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.