Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 05/03/2016, 11:46 AM

Novaland sắp ra mắt căn hộ hạng sang Madison

(NTD) - Madison là dự án “hiếm hoi” giữa trung tâm TP.HCM cung cấp sản phẩm căn hộ thương mại và office-tel thuộc phân khúc hạng sang. Dự kiến bàn giao nhà vào năm 2018.

Tại lễ ký kết Hợp tác phân phối độc quyền dự án cao cấp Madison giữa Tập đoàn Novaland và Công ty CBRE Việt Nam. Qua đó, CBRE trở thành đại lý phân phối độc quyền dự án hạng sang Madison.

Madison sở hữu “vị trí vàng” hiếm có, nằm ngay hai góc mặt tiền Thi Sách và Cao Bá Quát, bao bọc xung quanh là các trung tâm thương mại - văn phòng - khách sạn. Madison cũng là dự án “hiếm hoi” giữa trung tâm TP.HCM cung cấp sản phẩm căn hộ thương mại và office-tel thuộc phân khúc hạng sang. Dự kiến bàn giao nhà vào năm 2018.

Nova ký kết hợp tác với CBRE
Lễ ký kết Hợp tác phân phối độc quyền dự án hạng sang Madison giữa Tập đoàn Novaland và Công ty CBRE Việt Nam.

Madison có tổng diện tích 2.361 m2 gồm 19 tầng cao và 3 tầng hầm. Khi hoàn thành Madison sẽ là một khu đa chức năng gồm: căn hộ thương mại, căn hộ dịch vụ, khu văn phòng và trung tâm thương mại. Ngoài ra, chuỗi tiện ích nội khu của dự án được bố trí và thiết kế với các dịch vụ hiện đại như hồ bơi tràn và vườn cảnh quan trên tầng thượng, khu BBQ, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu giải trí, ẩm thực với các dịch vụ hiện đại.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Marc Townsend, Giám đốc Điều hành CBRE Việt Nam cho biết: “CBRE vinh dự được hợp tác với Novaland và tin tưởng rằng dự án hạng sang đầu tiên của Novaland sẽ thu hút được đông đảo khách hàng trong thời gian tới”.

Ông Phan Thành Huy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Sau quá trình chọn lựa kỹ càng, chúng tôi quyết định chỉ định CBRE là đại lý phân phối độc quyền dự án Madison bởi chúng tôi tin tưởng đội ngũ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp của CBRE sẽ giúp chúng tôi tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu”.

“Chúng tôi đầu tư rất nhiều tâm huyết vào dự án Madison để không chỉ khẳng định tầm vóc mới của Tập đoàn, mà còn kiến tạo một biểu tượng thành công đích thực cho từng chủ nhân sở hữu sản phẩm Madison”, ông Huy cho biết thêm.

Năm 2016, Tập đoàn Novaland đặt mục tiêu giới thiệu ra thị trường 5 dự án mới với khoảng 4.000 sản phẩm, tập trung vào các dự án tại khu trung tâm và sản phẩm nhà phố, biệt thự. Trước đó, năm 2015, Novaland đã giới thiệu 12 dự án mới, nâng tổng số dự án lên 27, đã có gần 6.000 giao dịch thành công, bàn giao đúng tiến độ hơn 2.500 căn hộ.

Novaland hiện sở hữu gần 30 dự án bất động sản, trong đó có 7 công trình khu phức hợp cao cấp đã hoàn thành và đi vào sử dụng.

Tấn Lợi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.