Dữ liệu cũ
Thứ ba, 25/11/2014, 07:45 AM

Nóng với các thí sinh trên đường tới Vương miện Hoa hậu Thế giới

(NTD) - Đêm liveshow 6 sắp tới sẽ chính thức đánh dấu một nửa chặng đường đầu tiên của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới cùng với phần trình diễn tài năng của các người đẹp trong Top 15.

Nguyễn Diana sẽ tạo đột phá khi “một mình một ngựa”?

Một trong những phần trình diễn được chờ đợi và thu hút nhiều sự chú ý nhất của tuần này có lẽ chính là tiết mục của cô em út Nguyễn Diana. Một mình chọn lựa loại hình nghệ thuật đỉnh cao là múa ballet, quyết định táo bạo của Diana được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đánh giá là “dao hai lưỡi”, bởi nếu trình diễn thành công, tiết mục đặc biệt sẽ giúp cô gái lai này để lại dấu ấn sâu sắc. Chính vì vậy, “một mình một ngựa” với thể loại múa đòi hỏi nhiều kĩ thuật và động tác khó chắc chắn sẽ là một áp lực không nhỏ đối với “bông hồng lai” này.

Nguyễn Diana lựa chọn múa ballet
Nguyễn Diana lựa chọn múa ballet

Tiết mục múa ballet tái hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu: khắc khoải, mong manh nhưng không kém phần bỏng cháy, da diết của Diana Nguyễn trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng Skinny Love được dàn dựng bởi biên đạo múa Natasha Annis và sự hỗ trợ của các vũ công đến từ trung tâm Soul Dance. Tuy vậy, sự cởi mở và tận tình của biên đạo múa Natasha đã giúp không khí buổi tập trở nên nhẹ nhàng, gần gũi hơn và Diana đã ngay lập tức bắt được nhịp độ tập luyện, phối hợp khá ăn ý với bạn diễn. Không phải là một vũ công chuyên nghiệp và chủ yếu chỉ mới làm quen với ballet bằng cách tự tập luyện tại nhà, nhưng năng khiếu của cô gái này được biên đạo Natasha đánh giá cao: “Cô ấy không phải một vũ công và cũng không cần phải nhảy múa như một vũ công thực thụ, nhưng với tình cảm và niềm đam mê mà cô ấy đặt vào bài nhảy của mình, tôi tin tưởng đây sẽ là một tiết mục tràn đầy cảm xúc. Bạn biết điều gì quan trọng nhất khi biểu diễn trên sân khấu với những bộ môn như nhảy múa không, đó không phải là kĩ thuật, thứ vốn có thể được rèn dũa và tôi luyện qua thời gian, điều quan trọng đó là khả năng cảm nhạc, cảm giác và cảm xúc đặt vào bài nhảy. Những yếu tố này Diana đều hội tụ và tôi tin cô bé sẽ tỏa sáng trong đêm diễn tới.” Với những nỗ lực của mình, Diana được chuyên gia Natasha dành tặng số điểm 4/5.

Nam Khánh dành cho Thúy Vân, Thanh Nhàn điểm tuyệt đối nhờ tinh thần

Với phần thi ca hát, , Thúy Vân và Thanh Nhàn nhận được sự hỗ trợ của chuyên gia thanh nhạc – ca sĩ Nam Khánh và ca sĩ Đức Tuấn

Với lựa chọn cho phần thi tài năng là ca hát, Thúy Vân và Thanh Nhàn nhận được sự hỗ trợ của chuyên gia thanh nhạc – ca sĩ Nam Khánh và ca sĩ Đức Tuấn để hoàn thiện phần trình diễn của mình. Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca hát là một lựa chọn phổ biến nhưng lại không hề an toàn như nhiều người vẫn nghĩ: “Ca hát luôn là lựa chọn chiếm đa số trong các cuộc thi tài năng, nó có vẻ là một lựa chọn an toàn nhưng thực ra thì không phải vậy. Theo tôi thấy, bởi âm nhạc là thứ quá phổ biến nên khán giả không cần phải có nhiều khả năng chuyên môn để đưa ra nhận xét của mình, các thí sinh lại lựa chọn những bài hát cũng quá nổi tiếng nên việc đưa ra nhận xét, so sánh là không hề khó khăn. Chính vì vậy, khi lựa chọn ca hát tôi nghĩ các người đẹp phải thực sự cẩn thận và chuyên tâm.”

Trong vai trò cố vấn chuyên môn của cả hai, ca sĩ Nam Khánh chia sẻ: “Ở đây tôi không đòi hỏi cũng như đánh giá các bạn ấy quá nhiều ở góc độ chuyên môn bởi bản thân họ đều là những người không chuyên, nhưng cả hai lại đều đặt được một tinh thần rất tốt vào trong bài hát của mình. Với Thanh Nhàn, cô ấy cho thấy sự duyên dáng, nhẹ nhàng và cuốn hút trong khi Thúy Vân lại tràn đầy năng lượng và lan toả được niềm vui, sự hạnh phúc đúng với tinh thần bài hát. Tôi dành cho cả hai điểm tuyệt đối như một sự khích lệ và tin rằng chỉ cần giữ vững phong độ chuyên môn cũng như phát huy được tinh thần tốt nhất, cả hai sẽ tìm được nhiều sự đồng cảm nơi khán giả trong tiết mục sắp tới của mình.”

Thanh Tuyền, Lan Khuê được biên đạo Alex đánh giá cao về năng khiếu nhảy hiện đại

Lan Khuê, Lệ Quyên, Anh Thư, Thu Thủy, Hà Chiêu và Thanh Tuyền đều sở hữu chiều cao khá đồng đều và thân hình chuẩn, tuy nhiên, việc làm quen với bộ môn nhảy hiện đại không phải là điều dễ dàng với tất cả các người đẹp. Anh Thư và Thu Thủy là hai người đẹp chưa từng nhảy múa trước đây nên việc làm quen với các tiết tấu và động tác của hai người đẹp này gặp khá nhiều khó khăn. Chính vì thế, ngoài những giờ tập tại lớp, hai người đẹp này cũng dành rất nhiều thời gian tự tập luyện để bắt kịp tiến độ của các bạn nhảy khác. Một bất ngờ trong tiết mục nhảy hiện đại chính là Thanh Tuyền, tiết lộ mình từng có thời gian theo đuổi bộ môn nhảy múa, cô gái với mái tóc ngắn cá tính đã có phần thể hiện nổi bật và được biên đạo Alex Tú đánh giá cao. Là người trực tiếp hướng dẫn các thí sinh, biên đạo Alex Tú chia sẻ: “Tôi đánh giá cao sự nỗ lực của cả sáu cô gái này. Trong lần tập đầu tiên, các bạn khiến tôi khá lo lắng vì không phải ai cũng theo kịp tiến độ tập và khối lượng động tác khá nhiều, tuy nhiên sang đến buổi tập thứ hai, các bạn đã đem đến một diện mạo hoàn toàn mới. Đây chính là những nỗ lực của họ để tự tập luyện sau giờ học, họ đã xin ban tổ chức đèn và nhạc để có thể tập luyện đến tận khuya và có người thậm chí còn bị thương do tập luyện quá nhiều. Tinh thần của các bạn khiến tôi thật sự cảm thấy tự hào và tin tưởng vào tiết mục trình diễn sắp tới.”

Tập 35 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam phát sóng lúc 19h55 Thứ hai ngày 24/11 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

An Nguyễn

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.