Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 10/10/2015, 11:13 AM

Nở rộ xu hướng chụp ảnh cưới phim trường

(NTD) - Xu hướng chụp ảnh cưới ở các phim trường đang trở nên thu hút với nhiều cảnh, từ ngọt ngào, trẻ trung kiểu Hàn đến lãng mạn, bay bổng kiểu châu Âu hiện đại.

Hiện nay, tính sơ bộ tại Hà Nội có khoảng gần hai chục phim trường như: M’s town, Les Coins, Biệt thự hoa hồng, Box Art, Lavender, Love Garden... các phim trường được dàn dựng rất công phu, hoành tráng theo phong cách châu Âu, Hàn Quốc giúp các cặp đôi có được bộ ảnh cưới đẹp mỹ mãn trong không gian lãng mạn và hiện đại.

chuphinhcuoiphimtruong12(1)

Chụp ảnh cưới phim trường đang trở thành trào lưu bởi không gian chụp hình lãng mạn, hiện đại.

Diện tích của các phim trường khá lớn, thường trong khoảng trên dưới 1.000m2 cô dâu chú rể chỉ cần vài bước chân, lại lạc vào không gian khác: băng ghế trắng kê dưới gốc cây đào rợp hoa (dĩ nhiên là hoa giả), nền rải cỏ tạo khung cảnh châu Âu lãng mạn hay lối đi xanh ngắt trong rừng, cảnh mùa đông, nông trại và đống rơm...

Tuy nhiên, chi phí cho các cặp đôi khi chụp ảnh phim trường thường đắt hơn nhiều lần cho với ngoại cảnh. Chi phí vé vào cho phim trường từ 300.000 - 500.000 tùy từng phim trường cộng thêm tiền thuê êkip chụp ảnh và làm album vài triệu đồng nữa là hoàn tất bộ ảnh cưới.

Theo một chuyên gia chuyên chụp ảnh cưới, sở dĩ nhiều studio khuyến khích khách hàng lựa chọn phim trường vì độ an toàn của album. Thợ ảnh dễ lấy ánh sáng, dễ chọn góc (vì PT đã sắp đặt sẵn mọi thứ). Nếu studio chưa có những tay máy xịn thì vẫn bảo đảm có được một album chấp nhận được cho khách hàng. Tuy nhiên, điều đáng bàn là dù hiện có nhiều phim trường, song hầu hết lại có hình thức na ná nhau. Chính vì thế mà “album nào mở ra cũng giống nhau, nhận biết ngay là được chụp ở phim trường”, nhận xét của anh Lê Đạt, chủ 1 Studio tại Hà Nội.

Điều đặc biệt là khi chụp ảnh ở phim trường, các nhiếp ảnh gia không phải chỉnh sửa nhiều bởi không bị các yếu tố ánh sáng mưa nắng làm hỏng bối cảnh. Tuy cảm giác chụp ngoại cảnh vẫn thích hơn, nhưng trong điều kiện cô dâu chú rể bận rộn và muốn cảnh đa dạng thì chọn phim trường là hợp lý. Không những vậy, phim trường phù hợp hơn cho những cô dâu, chú rể kém tự tin, không ăn ảnh, ngại diễn hoặc không biết diễn, do trong phim trường có nhiều đạo cụ giúp che được những khuyết điểm.

3-dia-diem-dang-de-chup-hinh-cuoi-nhat-sai-gon-(8)

Chụp ảnh phim trường phù hợp cho cả những cặp đôi ngại diễn.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, tặng phụ kiện…, các phim trường tạo thiện cảm với khách hàng bằng những cập nhật thường xuyên và tương tác nhiều hơn trên mạng xã hội. Có thể thấy, nếu giữ được sự chăm chút hiện có và không ngừng đổi mới, chụp ảnh cưới trong phim trường sẽ là lựa chọn thú vị bền vững cho các cặp đôi hiện nay.

Mọi thông tin liên quan đến Tiêu dùng, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Huyền Thương

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.