Thứ bảy, 09/12/2023, 15:56 PM

Những mẹo phong thuỷ giúp gia chủ bán đất nhanh, lãi lớn

Bán đất là một việc không dễ dàng, đòi hỏi nhiều yếu tố như vị trí, giá cả, thời điểm, khách hàng… Nhưng ngoài những yếu tố đó, còn một yếu tố quan trọng khác mà nhiều người thường bỏ qua, đó là phong thủy.

Bán đất và chuyện tâm linh luôn có sự liên quan mật thiết, có thể giúp gia chủ bán đất nhanh hơn, lãi lớn hơn, hoặc ngược lại, làm cho người bán gặp nhiều khó khăn và thua lỗ. Vì vậy, nếu đang có ý định bán đất thì nên biết một số mẹo phong thủy đơn giản nhưng hiệu quả say đây:

Trước khi bán đất nên tổ chức cúng cho khu đất

Trong văn hóa dân gian Việt Nam, mỗi miếng đất thường được bảo vệ bởi các vị thần địa phương như Thổ Địa thần, Địa long thần, An trú Địa thần,. Việc tổ chức lễ cúng trước khi bán đất là một việc rất quan trọng, nhằm tạo ra một không khí tốt, thanh tịnh, cũng như thể hiện sự tôn trọng và tri ân đối với các vị thần tại khu đất. 

Người bán nên chọn một ngày tốt, chuẩn bị đầy đủ lễ vật, như hoa, quả, trà, rượu, bánh, nến, hương… và cầu nguyện cho mọi việc luôn được được bình an, may mắn và thu hút khách hàng. Gia chủ cũng nên mời một người am hiểu về phong thủy hoặc một sư thầy để hướng dẫn bạn cách cúng đúng cách, tránh những điều xui xẻo. 

Xem ngày tốt, ngày hợp gia chủ để bắt đầu rao bán đất

Ngày tốt là ngày có năng lượng tích cực, hợp với tuổi, mệnh, hướng của bạn, cũng như của khu đất. Ngày tốt sẽ giúp gia chủ có được sự hỗ trợ từ vận may, dễ dàng gặp được khách hàng nhiệt tình, thiện chí, đồng ý mua đất với giá cao.

Ngược lại, ngày xấu là ngày có năng lượng tiêu cực, không hợp với bạn và khu đất, có thể gây ra những rắc rối, trở ngại, khiến gia chủ khó bán được đất, hoặc bán với giá thấp. Người bán có thể tham khảo lịch vạn niên, hoặc tìm kiếm trên mạng để biết ngày tốt, ngày xấu cho việc sang tên đổi chủ cho mảnh đất của mình.

phong thuy

Mảnh đất thuận về phong thuỷ dễ thuyết phục người mua xuống tiền

Xem hướng đất hợp, dễ bán cho khách mệnh nào

Hướng đất là một yếu tố quan trọng trong phong thủy, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc của người sở hữu. Mỗi người có một mệnh khác nhau, do đó, hướng đất hợp với mỗi người cũng khác nhau. Gia chủ nên biết hướng đất của khu đất muốn bán, và tìm hiểu mệnh của khách hàng tiềm năng, để biết hướng đất có hợp với họ hay không. 

  • Nếu hướng đất hợp với mệnh của khách hàng, người bán nên nhấn mạnh điều này khi giới thiệu đất, để khách hàng cảm thấy hài lòng, tin tưởng và dễ dàng quyết định mua. 
  • Nếu hướng đất không hợp với mệnh của khách hàng, gia chủ nên tìm cách khắc phục, bằng cách đề xuất những giải pháp phong thủy, như sử dụng những vật phẩm trang trí, những cây cảnh, những màu sắc… để hóa giải những điều xấu và tăng cường những điều tốt. 

Tìm chuyên gia phong thủy về đất đai tư vấn

Đây là một mẹo phong thủy cuối cùng, nhưng cũng rất quan trọng. Người bán nên tìm một chuyên gia phong thủy uy tín, có kinh nghiệm về đất đai, để tư vấn những điều cần làm và tránh làm khi bán đất.

Chuyên gia phong thủy sẽ giúp gia chủ phân tích chi tiết về đặc điểm, ưu nhược điểm, tiềm năng, khó khăn của khu đất, cũng như đưa ra những lời khuyên, những giải pháp phù hợp với từng trường hợp cụ thể. 

Ngoài những mẹo phong thủy đã nêu trên, gia chủ cũng nên chú ý đến một số điều sau đây để bán đất nhanh, lãi lớn:

  • Giữ cho mảnh đất luôn sạch sẽ, thoáng đãng: Đây là một việc rất đơn giản, nhưng lại có tác dụng rất lớn. Một mảnh đất thoáng sạch, không có rác, cỏ dại, đống đổ nát, hay những vật thể lạ, sẽ tạo ra một cảm giác dễ chịu, sạch sẽ, và an toàn cho khách hàng khi đến thăm mua đất. 
  • Định giá bán hợp lý: Đây là một việc rất quan trọng, quyết định đến sự thành công hay thất bại của việc bán đất. Bạn nên định giá bán mảnh đất một cách hợp lý, dựa trên những yếu tố như vị trí, diện tích, hướng, pháp lý, tình trạng, tiềm năng, cũng như thị trường hiện tại. 

Phương Uyên

Bình luận

Nổi bật

Tập đoàn Đèo Cả ‘chơi lớn’, dồn gần 20.000 tỷ nợ vay dài hạn vào 3 dự án BOT

Tập đoàn Đèo Cả ‘chơi lớn’, dồn gần 20.000 tỷ nợ vay dài hạn vào 3 dự án BOT

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 21:05

Hiện nay, các dự án đều đã đưa vào khai thác, tạo ra nguồn thu ổn định và tăng trưởng đều hàng năm.

Dù Hòa Phát đã 'đi trước 1 bước', cảng nước sâu tiềm năng của biển miền Trung vẫn được 'ông lớn' Ấn Độ 'để mắt'

Dù Hòa Phát đã 'đi trước 1 bước', cảng nước sâu tiềm năng của biển miền Trung vẫn được 'ông lớn' Ấn Độ 'để mắt'

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 21:03

Tập đoàn đa ngành đến từ Ấn Độ bày tỏ sự quan tâm tới nhiều dự án hạ tầng đầy tiềm năng của tỉnh nằm ở Duyên hải Nam Trung Bộ.

Dự án siêu cấp 20 tỷ USD nạo vét hàng trăm triệu tấn cát lấp biển, tham vọng biến ngôi làng nhỏ trở thành 'tâm chấn mới' ngành du lịch

Dự án siêu cấp 20 tỷ USD nạo vét hàng trăm triệu tấn cát lấp biển, tham vọng biến ngôi làng nhỏ trở thành 'tâm chấn mới' ngành du lịch

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 21:03

Hứa hẹn, sau khi hoàn tất, tổ hợp đô thị này sẽ phát triển theo hướng thông minh, xanh và đáng sống, sử dụng công nghệ dịch vụ tiên tiến và các nguồn năng lượng tái tạo.