Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 16/01/2015, 10:43 AM

Những địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội giúp bạn có bộ ảnh hoàn hảo

(NTD) - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội rất phong phú. Để làm một album ảnh cưới đẹp thông thường bạn cần 2-3 điểm chụp, trong đó bạn nên chụp một điểm ngoài trời, một điểm trong nhà để album được phong phú. Các điểm chụp cần tiện một cung đường để bớt chi phí đi lại, tiết kiệm thời gian giảm bớt sự mệt mỏi cho cô dâu chú rể

Với các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội, các cặp vợ chồng trẻ nên lưu ý lựa chọn các điểm chụp gần nhau,  tiện một cung đường để bớt chi phí đi lại, tiết kiệm thời gian và giảm bớt sự mệt mỏi cho cô dâu chú rể.

Chụp ảnh cưới ven Hồ Tây Lãng mạn

anh cuoi
Chụp ảnh cưới tại Hồ Tây với chiếc cầu gỗ thô mộc được nhiều cặp đôi lựa chọn

Một địa điểm ngoài trời mà các cặp đôi đã ghi lại rất nhiều khoảnh khắc đẹp đó chính là khu vực ven Hồ Tây. Nếu như cô dâu thích phong cách cổ điển, lãng mạn hòa cùng trời mây, sông nước mà không có điều kiện đi xa thì Hồ Tây là một địa điểm rất thích hợp

Chụp ảnh cưới tại trường Đại học Dược Hà Nội

anh cuoi2
Trường đại học Dược với khung cảnh cổ kính

Địa chỉ: Lê Thánh Tôn, Hà Nộị. Với không gian đậm chất Pháp cùng hội trường mái vòm với những ô cửa kính gợi cảm giác nhà thờ phương Tây, trường đại học Dược Hà Nội là một địa điểm chụp ảnh cưới khó có thể bỏ qua nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới mang phong cách sang trọng và cổ kính của những công trình của ngôi trường cổ này đem lại.

 Chụp ảnh cưới tại các phim trường 

Phim trường Box Art

Địa chỉ: Số 9 Ngõ 29 Láng Hạ, Ba Đình, HN

- Địa điểm chụp ảnh, quay film, MV ca nhạc cộng đồng.

- Ngoài khu Phim trường thì BOXArt còn có 1 khu dịch vụ rộng hơn 100m2 để đón tiếp mọi người, đây là nơi mọi người có thể ngồi nghỉ ngơi, thay đồ ,làm tóc, trang điểm... trước khi vào film trường. Thời gian thu phí chỉ được bắt đầu tính từ lúc ekip vào film trường làm việc. Phí chụp hình khá đắt 360k/1 đôi/1giờ. Nếu chụp ảnh đơn là 160k/1 người/1 giờ.

Lavender Park Studio

anh cuoi3
Những phim trường lớn tại Hà Nội đang trở thành địa điểm được các cặp đôi yêu thích khi chụp ảnh cưới

Lavender Park Studio là một địa chỉ mới nổi lên trong số những phim trường ở Hà Nội. Với những khung cảnh cả trong nhà lẫn ngoài trời, sông nước vô cùng phong phú với tổng diện tích vài hecta, đây sẽ là địa điểm để cô dâu chú rể thực hiện những shot hình lãng mạn đúng với phong cách ảnh cưới truyền thống. 

M’s Town

anh cuoi4
 

Là một trong những studio đi đầu có công khai phá lĩnh vực phim trường mở ở Hà Nội, M’s Town là địa chỉ tin cậy cho rất nhiều cô dâu chú rể khi thực hiện album ảnh cưới của mình. Với diện tích rộng tới hơn 2000 m2 với 100 bối cảnh khác nhau và nhiều không gian được thiết kế theo kiến trúc châu Âu, M's Town là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi thực hiện album ảnh cưới theo phong cách hiện đại.

Chụp ảnh cưới ở bãi đá sông hồng
anh cuoi7
 

Hiện bãi đá ven sông đã trở thành một "phim trường" để các đôi cô dâu, chú rể chụp ảnh. Ở đó có các cảnh quan nhân tạo như xích đu, hàng rào trắng và nhiều vật trang trí làm đạo cụ cho ảnh cưới. Tuy nhiên, nếu muốn vào đây chụp ảnh, các đôi uyên ương phải trả tiền gửi xe và tiền vé vào cổng. Cô dâu chú rể cũng nên chú ý đảm bảo an toàn tại địa điểm này khi đi chụp.Giá vé: 25k/người; Gửi xe: 10k ( Giá cập nhật vào tháng 4/2014)Địa chỉ: Ngõ 264 Âu cơ, Tây Hồ, Hà Nội.

Chụp ảnh cưới tại Vườn nhãn Vĩnh Tuy
anh cuoi5
 

Địa chỉ: Vĩnh Tuy, Hà Nội. Vườn nhãn là một địa điểm mới nổi lên gần đây trong xu hướng chụp ảnh cưới của các cô dâu chú rể. Nếu đã chọn một địa điểm trong nhà, bạn nên cân nhắc một địa điểm ngoài trời thoáng đãng như vườn nhãn để thiết kế album được phong phú hơn. Nơi đây có không gian cỏ xanh mướt, những cây nhãn mọc thành hàng dài đẹp như một khu vườn cổ tích. Ngoài ra, đi sâu trong vườn nhãn còn có nhiều góc cây cỏ mọc hoang dại như khu rừng thu nhỏ. Đặc biệt, nếu đến đây vào đúng buổi chiều nắng, các cô dâu chú rể sẽ có cơ hội ghi lại những bức ảnh cưới tuyệt đẹp trong ánh hoàng hôn lung linh. Các bạn lưu ý nên đi vào ngày thường vì cuối tuần thường có đông đôi uyên ương và các bạn trẻ tới chụp ảnh. Bạn cũng không nên đi vào ngày mưa hoặc mới mưa xong vì ở đây là đất vườn, trời mưa dễ trơn trượt và không đẹp.

anh cuoi6
 

Mọi thông tin chi tiết về người tiêu dùng, độc giả có thể tham khảo tại đây

Hương Giang (TH)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.