Văn hóa và Đời sống
Thứ tư, 20/09/2023, 19:30 PM

Nhóm nhạc huyền thoại Westlife đến Việt Nam biểu diễn vào tháng 11 năm nay

(CL&CS) - Nhóm nhạc huyền thoại Westlife sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào tháng 11/2023, trong khuôn khổ chuyến lưu diễn toàn cầu của họ mang tên The Wild Dreams Tour - All The Hits.

Tối 19/9, nhóm nhạc nổi tiếng thế giới đến từ Ireland chính thức xác nhận thông tin này. Địa điểm mà bốn chàng trai của Westlife biểu diễn tại Việt Nam là sân vận động Thống Nhất, TP HCM, có sức chứa khoảng 15 nghìn khán giả.

Được biết, The Wild Dreams Tour là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife với tổng cộng 91 đêm diễn kéo dài từ năm 2022 cho đến năm 2024. Trong đêm nhạc này, Westlife sẽ trình diễn tất cả những bản hit trong quá khứ của họ như cách tri ân, hội ngộ với khán giả sau nhiều năm.

1

Nhóm nhạc Westlife sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào ngày 22/11/2023.

Theo thông tin phía Westlife, vé cho concert này sẽ được mở bán từ ngày 26/9. Ngay sau khi tin tức được lan truyền, khán giả và người hâm mộ tại Việt Nam không khỏi hào hứng khi nhóm nhạc từng làm say mê hàng triệu trái tim sẽ trở lại mảnh đất hình chữ S sau đúng 12 năm.

Westlife là nhóm nhạc rất nổi tiếng người Ireland, với những giai điệu du dương, làm mê đắm biết bao khán giả thế hệ 9x - 8x. Các thế hệ khán giả Việt Nam lớn lên cùng MTV Asia chắc chắn không thể không biết đến những cai khác bất hủ như: I Have A Dream, Seasons In The Sun, My Love, If I Let You Go, Flying Without Wings, You Raise Me Up, Soledad, I Lay My Love On You,...

Các ca khúc của Westlife đa phần là những giai điệu pop ballad trữ tình. Trẻ trung, phong cách cùng lối biểu diễn đầy sôi động, 4 thành viên của Westlife từng là thần tượng của nhiều triệu thiếu nữ toàn cầu những năm cuối thập niên 90 và đầu thập niên 2000.

Còn nhớ, vào ngày 1/10/2011, Westlife đến Việt Nam trình diễn trong khuôn khổ chuyến lưu diễn thế giới có tên “Westlife - Gravity” tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Tại đây, Westlife biểu diễn 20 bài hát hit của nhóm và tạo dấu ấn mạnh mẽ với giới trẻ Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đến năm 2012, sau tour diễn chia tay, Westlife tuyên bố ngưng hoạt động trong sự tiếc nuối của toàn thể khán giả toàn cầu. Sáu năm sau, ban nhạc Westlife tuyên bố tái hợp bằng việc kí hợp đồng ra mắt 5 album phòng thu mới với Universal Music Group.

Với thông tin Westlife, trên các diễn đàn âm nhạc và các trang mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đang tỏ ra háo hức, bày tỏ muốn sở hữu một tấm vé đến sân Thống Nhất, để tận mắt chứng kiến các thần tượng một thời.

Hiện thông tin về giá vé xem Westlife và các chi tiết khác vẫn chưa được Westlife và đơn vị tổ chức tiết lộ.

Theo Nhà báo và công luận

Bình luận

Nổi bật

Nữ bác sĩ tâm lý giật chồng của bạn thân 'gây sốt' màn ảnh Việt, khiến khán giả phẫn nộ nhưng ngoài đời lại hoàn toàn trái ngược

Nữ bác sĩ tâm lý giật chồng của bạn thân 'gây sốt' màn ảnh Việt, khiến khán giả phẫn nộ nhưng ngoài đời lại hoàn toàn trái ngược

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 21:14

Hóa thân xuất sắc vào vai nữ bác sĩ tâm lý mưu mô, tính toán, Lương Thu Trang nhận về làn sóng chỉ trích của khán giả. Không ít người vào tran Facebook cá nhân của nữ diễn viên để lại những bình luận tiêu cực, kém duyên.

Phương Oanh hạ sinh hai 'cá mập con', hé lộ khoảnh khắc xúc động tình mẫu tử

Phương Oanh hạ sinh hai 'cá mập con', hé lộ khoảnh khắc xúc động tình mẫu tử

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 10:56

Sau thời gian mang thai, Phương Oanh đã hạ sinh 2 con, mẹ tròn con vuông.

Một tháng nữa DIFF 2024 diễn ra tại Đà Nẵng, nhiều người “nhấp nhổm” săn vé sớm

Một tháng nữa DIFF 2024 diễn ra tại Đà Nẵng, nhiều người “nhấp nhổm” săn vé sớm

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 21:43

(CL&CS) - Chỉ còn 1 tháng nữa là mùa hè Đà Nẵng sẽ bùng nổ với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024. Rất nhiều du khách đã háo hức đặt vé bay sớm đến Đà Nẵng và săn vé DIFF ngay trong đêm khai mạc để “mục sở thị” bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao bên sông Hàn.