Dữ liệu cũ
Thứ hai, 30/05/2016, 17:57 PM

Nhà mẫu River City thu hút hơn 2.000 khách hàng

(NTD) - Tại khu Nam Sài Gòn, thị trường bất động sản bắt đầu lại nóng lên với sự tham gia của dự án ”khủng” River City.

Cuối tuần qua, liên minh CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt - An Gia Investment - Creed Group đã chính thức khai trương căn hộ mẫu và mở bán dự án River City với sự tham gia của hơn 2.000 khách hàng đến tham quan và tiềm hiểu dự án. Đây là khu nhà mẫu có quy mô lớn nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện nay.

Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2016 sẽ là năm của bất động sản mặt tiền hoặc view sông, thậm chí cách bờ sông, kênh rạch 1-3 km cũng đang thu hút nhiều sự quan tâm và lấn lướt nguồn cung.

River City là sản phẩm của liên minh giữa Phát Đạt - An Gia Investment - Creed Group được đầu tư xây dựng trên diện tích hơn 11 ha với hơn 8.000 sản phẩm. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 500 triệu USD.

River City
Đông đảo khách hàng đến tham quan và tìm hiểu dự án

Tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ Tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc An Gia Investment, chia sẻ: "Toàn bộ căn hộ mẫu đều được đảm bảo về diện tích, kết cấu, công năng như thiết kế nguyên bản để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế và hình dung một cách chi tiết, trực quan nhất về căn hộ mà họ sẽ sở hữu trong tương lai”.

Ngoài vị trí thuận lợi với 3 mặt giáp sông Sài Gòn, trực diện cầu Phú Mỹ, liền kề công viên Mũi Đèn Đỏ 117,78 ha, chủ đầu tư muốn mang đến căn hộ tiêu chuẩn, chất lượng với trang thiết bị cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như khóa từ Yale, hệ thống Video Call ABB, tủ bếp Casta, thiết bị vệ sinh hàng đầu Hafele...

Cùng với quá trình đô thị hoá diễn ra nhanh chóng, TP.HCM cũng bắt đầu hình thành nhiều dự án nhà ở, cao ốc với quy mô lớn nhưng nhìn chung vẫn còn thiếu những công trình điểm nhấn thể hiện sự tăng trưởng kinh tế vượt bậc của thành phố.

Theo ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ Tịch Hội đồng quản trị kiêm CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Chính vì River City đang sở hữu một quỹ đất vô cùng hiếm có bên sông Sài Gòn nên để khai thác tiềm năng rất lớn này nên Phát Đạt - An Gia Investment - Creed Group sẵn sàng đầu tư hàng trăm triệu USD để biến nơi đây thành một Biểu tượng kiến trúc độc đáo ngay tại Nam Sài Gòn. Việc kiến tạo nên những công trình kiến trúc biểu tượng không chỉ mang lại niềm tự hào cho người dân, thực hiện mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành thành phố đáng sống mà còn là khát vọng thời đại để đưa TP.HCM vươn lên vị trí hàng đầu khu vực”.

Chủ đầu tư công bố mức giá từ 1,39 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, đặc biệt là phương thức thanh toán chỉ 1%/ tháng. Mức giá cũng như phương thức thanh toán này tạo điều kiện cho những khách hàng có thu nhập trung bình khá dễ dàng sở hữu được một căn hộ phù hợp.

Khánh Chi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.