Dữ liệu cũ
Thứ ba, 31/03/2015, 07:06 AM

Nguyễn Oanh tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang

(NTD) – Lột xác từ một cô gái quê vụng về, được đánh giá cao về hình thể và tính cách mạnh mẽ. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014, Nguyễn Oanh đã trở thành veddete ải bước trên sàn diễn thời trang.

Không sở hữu nhiều bức hình đẹp như Tiêu Ngọc Linh, Nguyễn Oanh thậm chí còn nhiều lần rơi vào top nguy hiểm và suýt bị loại. Tuy nhiên, xét về tố chất của một người mẫu, Nguyễn Oanh có lợi thế với chiều cao, biểu cảm phong phú và bản sắc riêng nổi trội hơn các thí sinh khác. Trong đêm chung kết, với sự tự tin, catwalk cảm nhạc tốt, tạo dáng linh hoạt, cô chinh phục được bộ tứ quyền lực và trở thành Quán quân mùa thứ năm của chương trình.

BST của NTK Lâm Gia Khang (6)

 Nguyễn Oanh tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang

Ngay từ vòng casting, Nguyễn Thị Oanh đã được giám khảo Adam đánh giá cao về hình thể và cá tính mạnh mẽ. Với khả năng tạo dáng chụp hình đơn giản mà hiệu quả, chân dài đến từ Quảng Ninh là người sở hữu bức ảnh đẹp trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2014. Ánh mắt sắc sao của Nguyễn Oanh gây ám ảnh ở thử thách chụp hình với các nền văn hóa khác nhau.

Mới đây, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 , Nguyễn Oanh tham gia trình diễn trong chương trình Thời Trang & Nhân Vật với những BST Xuân Hè cùng với rất nhiều những người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model như Mâu Thủy, Cao Ngân, Quang Đại, Công Toàn, Hằng Nguyễn, Phan Linh,… khiến cho không khí show diễn trở nên nóng hơn hẳn.

IMG_9216

 Lột xác từ một cô gái quê vụng về, được đánh giá cao về hình thể và tính cách mạnh mẽ. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014, Nguyễn Oanh đã trở thành veddete ải bước trên sàn diễn thời trang.

Với chiều cao lý tưởng và thân hình chuẩn của mình, Nguyễn Oanh nổi bật trong show diễn. Bên cạnh những bộ trang phục mùa hè năng động, khỏe khoắn giúp cô nàng 18 tuổi ghi điểm trước khán giả có mặt tại đêm diễn. Buổi trình diễn giới thiệu về các mẫu trang phục dành cho xuân hè của các nhà thiết kế An Nhiên, Quốc Bình, Lâm Gia Khang. Với những chất liệu mát mẻ và phom dáng phù hợp diện vào mùa hè oi bức, điểm nhấn của xu hướng xuân hè trong đêm diễn tối qua chính là những bộ trang phục  đường cắt cúp nửa kín, nửa hở cùng với những tông màu lạnh mang lại cảm giác thoải mái, phóng khoáng. Ngoài ra, các mãu trang phục đều phù hợp cho việc dạo phố hoặc môi trường công sở.

Điểm nhấn của show diễn tối qua chính là Top 3 Project Runway Vietnam Lâm Gia Khang cũng trình làng bộ sưu tập mới của mình, với gam màu trắng đen phong dáng đặc trưng của Lâm Gia Khang, hiện đại và thanh lịch, BST mới của Lâm Gia Khang có tên gọi Ballerina. Bộ sưu tập đánh dấu phong cách của Lâm Gia Khang rõ nét và trưởng thành hơn.

Đào Liên

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.