Dữ liệu cũ
Thứ hai, 09/02/2015, 14:24 PM

Nguyễn Oanh, Mâu Thanh Thủy rạng rỡ tham dự sự kiện

(NTD) - Hai quán quân của Vietnam’s Next Top Model là Mâu Thủy và Nguyễn Oanh “đánh lẻ” tham gia sự kiện ra mắt phim “Ngày Nảy Ngày Nay” của “đả nữ” Ngô Thanh Vân và Lê Khánh.

Mới đây, hai quán quân của Vietnam’s Next Top Model là Mâu Thủy và Nguyễn Oanh “đánh lẻ” tham gia sự kiện ra mắt phim “Ngày Nảy Ngày Nay” của “đả nữ” Ngô Thanh Vân và Lê Khánh – . Tại đây, hai quán quân ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi chiều cao nổi trội và diện những bộ trang phục rất thời trang. Nếu Nguyễn Oanh chọn Op art của NTK Lý Giám Tiền để khoe đôi chân dài và bờ vai thon của mình thì Mâu Thủy chọn những bộ trang phục ứng dụng cho của Top Shop, cô nàng kết hợp những chiếc váy hoa nổi bật và chiếc áo dành cho nam, điểm nhấn này khiến Mâu Thủy vừa nữ tính, vừa mạnh mẽ và năng động.

IMG_4450
IMG_4450

Chiều cao nổi bật của Tân quán quân Nguyễn Oanh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ cô gái 18 tuổi này. Chọn chiếc váy cúp ngực ôm với những phần đểm xuyến hiệu ứng op art trong BST vừa ra mắt trong tuần lễ Thời trang quốc tế tại Việt Nam của NTK trẻ tuổi Lý Giám Tiền đã tôn lên được đôi chân dài của cô. Tân quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2014 lần này không “sánh đôi” cùng Quán quân Quang Hùng mà thay vào đó cô được “đàn chị” Mâu Thủy dẫn đi xem phim và giới thiệu những người trong giới giải trí.

IMG_4445
IMG_4445

Ngược với Nguyễn Oanh, Mâu Thủy chọn cho mình bộ trang phục có họa tiết hoa nổi bật, tông màu đen đỏ kết hợp tinh tế. Bộ đồ này Mâu Thủy chia sẻ cô mới tậu từ Top Shop và chính tay tự phối hợp trang phục cho mình. Nếu chiếc đầm ôm tôn lên đôi chân dài gợi cảm và nữ tính thì chiếc áo sơ mi phom dáng của nam, thể hiện sự mạnh mẽ và năng động – đúng như tính cách vốn có của Mâu Thủy ngoài sàn diễn.

IMG_4438
IMG_4438

Sự kiện ra mắt phim mới của đả nữ Ngô Thanh Vân đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của báo giới và tất cả những người nổi tiếng tại Việt Nam, bên cạnh hai Quán quân của VNTM 2013 Mâu Thủy và Quán quân VNTM 2014 Nguyễn Oanh thì sự kiện còn có siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, người mẫu Lê Thúy.

Một số hình ảnh tham dự sự kiện của Mâu Thanh Thủy và Nguyễn Oanh:

IMG_4414
IMG_4414
IMG_4370
IMG_4370
IMG_4416
IMG_4416
IMG_4363
IMG_4363
IMG_4406
IMG_4406

Thùy Dương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.