Dữ liệu cũ
Thứ hai, 26/10/2015, 06:55 AM

Người mẫu miền Bắc đổ xô casting cho show diễn của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

(NTD) – Với 20 năm thương hiệu và 30 năm tuổi nghề - NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng cô em gái thân thiết, cựu người mẫu Thúy Hằng và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện đã tự tay casting những gương mặt trẻ, triển vọng cho show diễn kỷ niệm 20 năm với tên gọi “Women in love” tại Hà Nội.

Ngày 25/10, tại Khách sạn Hà Nội (D8, giảng Võ, Q.Ba Đình, Hà Nội), NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã có mặt ở buổi casting với hàng trăm thí sinh tham dự cho show diễn thời trang nhạc kịch được mong đợi nhất vào mùa thu tháng 11 này với chủ đề “Women in love”. Show diễn sẽ là bản tình ca mùa thu pha chút đông với những nốt trầm bổng của những người phụ nữ trong tình yêu, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ tới các tín đồ thời trang.

Ban Giám Khảo chương trình Casting

Ban Giám Khảo buổi Casting show diễn thời trang “Women in love”

Lấy ý tưởng từ câu chuyện về vẻ đẹp của người phụ nữ biết yêu để tìm lại cho mình những giá trị cuộc sống đích thực. “Women in love” được lấy bối cảnh từ một đám cưới tại nhà thờ Đức Bà Paris, một vở diễn đại diện cho nhiều tầng lớp xã hội để chúc phúc, để cảm nhận hạnh phúc của tình yêu, của sự cho đi và nhận lại. BST với hàng trăm mẫu thiết kế sử dụng chất liệu nhung, tapta, thô đũi với kim cương và đá quý, của những họa tiết in trên những mảnh ghép tranh kín mang màu sắc thiên đường hạnh phúc. Không gian show diễn “Women in love” với màu sắc chủ đạo là sự linh thiêng, huyền bí màu đen của nhung lụa, của phom dáng, của bộ trang phụ thể hiện nét kiến trức, nội thất trong thánh đường uy nghi.

cựu mẫu Thúy Hằng đại diện công ty BBPlus - cùng N
Cựu mẫu Thúy Hằng đại diện công ty BBPlus - cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tại buổi casting show diễn thời trang “Women in love”

Có mặt tại buổi casting từ rất sớm, cựu người mẫu Thúy Hằng – Công ty TNHH BBPlus chia sẻ: “ Dù khá bận rộn với công việc hiện tại, nhưng khi nhận được lời mời tham dự buổi casting người mẫu cho show diễn “Women in love” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Hằng vẫn khá háo hức. Khi chứng kiến sự làm việc miệt mài của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cũng như ekip làm việc chuyên nghiệp khi tuyển chọn dàn người mẫu vô cùng kỹ lưỡng tại buổi casting. Hẳng cho rằng đây thực sự là một sự kiện hoành tráng, đáng mong chờ nhất trong năm 2015. Hi vọng, với tài năng, tâm huyết của mình NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ tới những người phụ nữ đẹp.”

Giám đốc sáng tạo NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Giám đốc
Giám đốc sáng tạo NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Giám đốc sản xuất - Đạo diễn Quang Tú,  Đạo diễn Catwalk - Henri Hubert,  Bích Tâm (C:EHKO Việt Nam), NTM Thu Hoài, NTM Hòa Ân

Chia sẻ với báo giới trước giờ casting, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết: “ Với kinh nghiệm gần 30 năm trong nghề, và hớn 20 năm đồng hành cùng thương hiệu Đỗ Trịnh Hoài Nam. Đây quả thật là một một hành trình dài đủ để trải nghiệm với biết bao khó khăn gian khổ, với lòng yêu nghề, ý chí mạnh mẽ và tinh thần đoàn kết của cả một tập thể với biết bao nhiệt huyết sôi sục để có thể đứng lên, và gặt hái được những thành quả như ngày hôm nay. Với “Women in love”, tôi muốn chia sẻ với các bạn về vẻ đẹp rất riêng của người phụ nữ trong cảm nhận của chính mình. Đó là vẻ đẹp ẩn sâu trong vẻ kiêu hãnh, hay một tâm hồn trầm lắng, đó là vẻ đẹp của sự hi sinh bản thân, là khát vọng sống để được yêu đời, yêu người. Qua hàng trăm mẫu thiết kế, mỗi thiết kế dù đơn giản hay phức tạp, dù xấu hay thì với tôi, chúng đều có một phong cách khác biệt để nói lên hình ảnh người phụ nữ đang yêu theo một lý do rất riêng để cho đi và nhận lại hạnh phúc. Đó là cách tôi kể lại câu chuyện về vẻ đẹp của những người phụ nữ biết yêu để tìm lại cho mình những giá trị cuộc sống đích thực bằng thời trang trong show diễn “Women in love” lần này.”

IMG_1706 - Copy
Người mẫu đến casting mặc trên mình trang phục trong BST của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Chương trình Casting show diễn “Women in love” với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện như: giám đốc sản xuất – Đạo diễn Quang Tú (GĐ Công ty người mẫu New Talent) ; Đạo diễn hình ảnh – Quang Fablen; Đạo diễn Catwalk – Henri Hubert; Cố vấn kịch bản Văn hoạc – Nhà văn Trang Hạ.  Các chuyên gia Trang điểm, làm tóc stylist như C:EHKO Việt Nam, Thu Hoài Hair Salon, Hòa Ân Hair Salong.  Các người đẹp, người mẫu nổi tiếng của các công ty người mẫu hàng đầu Việt Nam như Diễn viên Minh Tiệp – Công ty CP Đầu tư M.T.S Việt Nam; Cựu người mẫu Thúy Hằng – Công ty TNHH BBPlus, Công ty người mẫu Tây Models…  

Show diễn kỷ niệm 20 năm thương hiệu khác với những show diễn mọi năm, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam giới thiệu đến công chúng yêu thời trang một show diễn mà thời trang kết hợp với múa đương đại, nhạc kịch cùng âm thanh, ánh sáng 3D. Khách mời tham dự chương trình là các chính khách nữ, các phu nhân của các đại sứ Quán ,Trung tâm văn hoá các nước, các khách mời quốc tế, các Doanh Nhân nữ thành đạt, các văn nghệ sĩ, người của công chúng & những người yêu thích thời trang.  Với sự cố vấn của các chuyên gia, “Women in love” được mong đợi sẽ là một sản phẩm tuyệt vời và là món ăn tinh thần được người Hà Nội đón chờ nhất vào cuối tháng 11 này.

Một số hình ảnh tại buổi casting:

NTK Đõ Trịnh Hoài Nam - Người mẫu Thúy Hằng - Ngườ
NTK Đõ Trịnh Hoài Nam - Người mẫu Thúy Hằng - Người mẫu  Huy Nguyễn​
Dương Phạm ( Vợ diễn viên Minh Tiệp) - NTK Đỗ Trịn
Dương Phạm ( Vợ diễn viên Minh Tiệp) - NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam
Nhiếp ảnh gia Minh Sơn, Stylist Thiều Ngọc cùng NT
Nhiếp ảnh gia Minh Sơn, Stylist Thiều Ngọc cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và đạo diễn Cat Walk Henri Hubert
Giám đốc sáng tạo NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Giám đốc
Giám đốc sáng tạo NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Giám đốc sản xuất - Đạo diễn Quang Tú  cùng Chị Bích Tâm (C:EHKO Việt Nam), NTMT Thu Hoài, NTMT Hòa Ân
Ekip hỗ trợ chương trình cùng đạo diễn Cat Walk He
Ekip hỗ trợ chương trình cùng đạo diễn Cat Walk Henri Hubert , NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam
Giám đốc sáng tạo NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Giám đốc
Giám đốc sáng tạo NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Giám đốc sản xuất - Đạo diễn Quang Tú,  Đạo diễn Catwalk - Henri Hubert, Giám đốc hình ảnh - Quang Fabien tất bật chuẩn bị trước buổi Casting
BTC chụp ảnh cùng các người mẫu tham gia buổi Cast
BTC chụp ảnh cùng các người mẫu tham gia buổi Casting
Các chuyên gia trang điểm và làm tóc chuẩn bị cho
Các chuyên gia trang điểm và làm tóc chuẩn bị cho mẫu trước giờ Casting
IMG_2341
 
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam hướng dẫn mẫu
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam hướng dẫn người mẫu sau sân khấu
IMG_2215
 
IMG_1706 - Copy
 

Duy Nguyễn

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.