Thứ sáu, 31/03/2017, 14:24 PM

Người đẹp Nguyễn Thị Thành bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn triệu tập gấp

(NTD) - Cục Nghệ thuật Biểu diễn - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề nghị Sở Văn hóa thể thao TP.HCM kiểm tra xử lý việc Nguyễn Thị Thành dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế không phép.

Sau khi giành được ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017, Nguyễn Thị Thành đã bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn "tuýt còi" vì những sai phạm về đạo đức khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng như đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, không đáp ứng được quy định về tham dự các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Tuy vậy Nguyễn Thị Thành vẫn lên đường tham dự cuộc thi Miss Eco International dù không đáp ứng được yêu cầu về danh hiệu để cấp phép. Việc cố tình sai phạm liên tiếp trong các hoạt động nghệ thuật khiến Cục Nghệ thuật Biểu diễn kiên quyết xử lý nghiêm đối với cá nhân này. Mới đây, Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch TPHCM đã nhận được chỉ thị triệu tập khẩn cấp Nguyễn Thị Thành để ngăn chặn hành vi dự thi Miss Eco International dù có nhiều thông tin cho rằng cô đã lên đường sang Ai Cập.

1 (6498)
Công văn triệu tập Nguyễn Thị Thành.

Cục Nghệ thuật nêu rõ trong công văn: "Nguyễn Thị Thành tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và bị loại khỏi cuộc thi do giả mạo hồ sơ bị tai nạn và phẫu thuật thẩm mỹ. Tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Cục Nghệ thuật đã yêu cầu ban tổ chức thu hồi danh hiệu Á khôi 1 do vi phạm Nghị định số 79/2012/NĐ-CP.

Để ngăn chặn hành vi vi phạm của Nguyễn Thị Thành trong việc lấy danh nghĩa thí sinh đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017, Cục Nghệ thuật Biểu diễn trân trọng đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM triệu tập Nguyễn Thị Thành, ông Trần Trọng Hiếu – đại diện Công ty Truyền thông giải trí Trái đất và bà Vũ Thị Mỹ Dung – đại diện công ty Truyền thông Tấm và Cám để có biện pháp xử lý trong trường hợp cố ý vi phạm theo quy định tại Nghị định số 158/2013/NĐ-CP. Kết quả xử lý gửi về Cục Nghệ thuật Biểu diễn trước ngày 31/3 để tổng hợp, báo cáo Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch”.

01 (38)
Nguyễn Thị Thành đang ở Ai Cập thi "chui".

Miss Eco International là cuộc thi chỉ mới được tổ chức lần thứ 2, nhằm nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường và được Chính phủ Ai Cập bảo trợ. Năm 2016, đại diện của Việt Nam là Giải vàng siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang. Trong trường hợp Nguyễn Thị Thành không có mặt theo lệnh triệu tập và vẫn cố tình tham dự cuộc thi Miss Eco International, nhiều khả năng cô sẽ bị cấm hoạt động nghệ thuật trên toàn quốc (không được tham gia các sự kiện, hoạt động nghệ thuật, xuất hiện trên truyền thông, báo chí....).

Ngoài ra công ty tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch là Truyền thông Tấm & Cám và công ty giữ bản quyền Miss Eco là Earth Media sẽ gặp khó khăn trong việc xin phép tổ chức các sự kiện, cuộc thi cũng như xin cấp phép đưa người đẹp tham dự các cuộc thi quốc tế về sau.

Vương Huy Khôi

Ảnh: Tổng hợp

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.