Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 23/07/2016, 14:09 PM

Ngọc Loan “lột xác” nhờ The Face 2016

(NTD) - Với ngoại hình xinh đẹp, khả năng đi catwalk chuyên nghiệp cùng sự nghiêm túc, nỗ lực trong tập luyện, Ngọc Loan hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” ở The Face 2016.

ngoc loan
 

Ngọc Loan là cái tên không còn xa lạ gì trong đội Phạm Hương ở The Face mùa đầu tiên. Cô gái sinh năm 1993 đến từ Kon Tum gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, thần thái tự tin cũng như khả năng đi catwalk chuyên nghiệp.

Ngọc Loan cao 1 m 73, làn da trắng sứ, thân hình quyến rũ. Đặc biệt, cô sở hữu một gương mặt rất châu Á cùng nụ cười tỏa nắng “đốn tim” người xem. Ngọc Loan được mệnh danh là chân dài đẹp nhất The Face. Nhiều người còn đem nhan sắc của Ngọc Loan đặt lên bàn cân với huấn luyện viên Phạm Hương và cho rằng cô xinh đẹp không kém vị huấn luyện viên của mình. Tuy vậy, Ngọc Loan vẫn rất khiêm tốn không dám nhận điều đó.

Ước mơ trở thành người mẫu đã hình thành trong Loan từ khi còn nhỏ. Thế nhưng ở quê không có điều kiện phát triển nên mãi đến khi vào đại học ở TP.HCM, Ngọc Loan mới thực hiện được dự định ấp ủ bấy lâu. Ngọc Loan chập chững bước chân vào nghề người mẫu bằng cách tham gia vào câu lạc bộ người mẫu của trường đại học. Ở đó các anh chị đi trước đã chỉ dạy, giúp đỡ và truyền đạt kinh nghiệm cho Loan. Lịch học bận rộn của một sinh viên kiến trúc không cho Ngọc Loan nhiều thời gian rảnh. Nên trong thời gian qua cô tập trung việc học nhiều hơn là làm người mẫu.

ngoc loan3
 

Trước khi đến với The Face 2016, Ngọc Loan từng đoạt một số giải thưởng khá ấn tượng như: Hoa khôi ngành Kiến trúc - Đại học Hồng Bàng 2012, Hoa khôi tạo dáng đẹp nhất - Miss Ngôi sao 2013, Giải Triển vọng - F Idol 2012. Bên cạnh đó, cô gái nổi bật của đội Phạm Hương còn làm mẫu ảnh cho các tạp chí và làm người mẫu tự do tại TP.HCM. Với thân hình nóng bỏng, Ngọc Loan thường xuyên được mời chụp hình với xe. Cô là bóng hồng chụp cạnh siêu xe Lamborghini Murcielago hay gần đây nhất góp mặt tại Vietnam Motorcycle Show 2016 bên mẫu xe mô tô mới của Benelli. Không những hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh, Ngọc Loan còn lấn sân sang diễn xuất với một vai diễn trong MV “Anh yêu người khác rồi” của ca sĩ Khắc Việt vào năm 2013.

Chia sẻ lý do về đội của huấn luyện viên Phạm Hương, Ngọc Loan cho biết: “Loan rất ngưỡng mộ chị Phạm Hương và đã theo dõi chị một quá trình dài từ lúc chị mới vào nghề cho đến thời điểm hiện tại. Chị Phạm Hương là một người xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh. Loan cũng muốn mình giống như chị vậy. Loan rất vui và cảm thấy trân trọng những gì mình có được đều là nhờ sự chỉ bảo tận tình, chu đáo của huấn luyện viên Phạm Hương.”

Nhìn cách Ngọc Loan thể hiện qua 5 tập The Face đã phát sóng, có thể thấy cô gái này cực kỳ tâm huyết và nghiêm túc với cuộc thi. Ngọc Loan từng được huấn luyện viên Phạm Hương đánh giá là thí sinh ổn định nhất về hình thể và cách tạo dáng. Ở phần thử thách chụp ảnh cùng đồng đội trong tập 3, trong khi Phạm Hương vất vả hướng dẫn các thí sinh khác, thậm chí còn tức giận quát An Nguy hay Diệp Linh Châu, nhưng đối với Ngọc Loan, vị huấn luyện viên này thẳng thắn thừa nhận: “Phạm Hương không mất quá nhiều thời gian, Ngọc Loan dường như đã hiểu rõ rằng mình phải làm gì trong concept này”. Ở các bài tập khác, Ngọc Loan cũng thể hiện rất tốt phần thi của mình và không để huấn luyện viên phải vất vả nhiều.

ngoc loan2
 

Ngọc Loan cho biết mình đã học tập được rất nhiều điều từ The Face. Ở The Face, Ngọc Loan luôn đặt cho mình một mục tiêu và dù khó khăn đến đâu cũng nỗ lực hết mình để vượt qua. “Có thể nói The Face đã giúp Ngọc Loan lột xác trở thành một con người khác: Phong cách chuyên nghiệp hơn, thần thái tự tin hơn và khả năng ứng biến tốt trong mọi tình huống” - cô gái đến từ Kon Tum tâm sự.

Sau The Face, hình ảnh mà Ngọc Loan hướng tới là một người mẫu chuyên nghiệp, đa phong cách, một gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng. Có thể Ngọc Loan sẽ tham gia một số cuộc thi sắc đẹp, bởi “học hỏi chưa bao giờ là đủ, việc va chạm ở các cuộc thi sẽ giúp Loan trưởng thành hơn và ngày càng hoàn thiện bản thân”.

Có thể nói, chiến thắng ở một cuộc thi không bằng chiến thắng trong trái tim khán giả. Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Loan đã làm được điều đó.

Nhiên Phượng

NTD So 60 (246)_Page_29
 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.