Dữ liệu cũ
Thứ ba, 01/09/2015, 14:00 PM

Ngô Thanh Vân hội ngộ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tham gia Vua đầu bếp

(NTD) - Diễn viên Ngô Thanh Vân, MC Thuý Hạnh, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và NSƯT Chí Trung sẽ tham gia Vua đầu bếp với những thử thách thú vị cho các thí sinh.

Đảm nhận vị trí giám khảo khách mời, các nghệ sỹ sẽ cùng với “bộ đôi quyền lực” Christine Hà và đầu bếp Tuấn Hải, đồng hành cùng các thí sinh trong những thử thách đồng đội của Vua đầu bếp. Là những gương mặt được yêu mến trong làng giải trí, họ sẽ là những thực khách có vị giác tinh tế, giàu trải nghiệm với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Chính vì vậy, yêu cầu và đòi hỏi của những vị giám khảo khách mời đặc biệt này cũng sẽ đa dạng hơn, khiến thí sinh phải nỗ lực hơn trong việc sáng tạo các món ăn để vượt qua thử thách của chương trình.

Dien vien Ngo Thanh Van tham gia Vua dau bep 2015
Diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ tham gia Vua đầu bếp 2015

Là một nghệ sỹ đa tài, Ngô Thanh Vân không chỉ được yêu mến khi hoá thân thành những nhân vật mạnh mẽ và cá tính trên màn ảnh, mà khả năng biến hoá của cô trên các sân khấu ca nhạc cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Dù ở vai trò của một nữ doanh nhân hay một nghệ sỹ biểu diễn, “Đả nữ” Ngô Thanh Vân cũng đều tạo dấu ấn riêng bằng chính tài năng và sự nỗ lực không ngừng. Xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời của Vua đầu bếp, cô không chỉ tiếp thêm sức mạnh, sự tư tin cho các thí sinh, mà còn thổi một làn gió mới cho chương trình.

Nguoi mau -MC Thuy Hanh tro tai nau nuong tai Vua
Người mẫu MC Thúy Hạnh trổ tài nấu nướng tại Vua đầu bếp

Trong khi đó, cựu người mẫu – MC Thuý Hạnh chắc chắn sẽ khiến khán giả thích thú khi trổ tài nấu nướng ngay chính gian bếp của MasterChef Vietnam và mang đến một thử thách thú vị cho các thí sinh với một món ăn vốn là “món ruột” của hai cô con gái đáng yêu Suli và Suti.

Dao dien Quang Dung tham gia Vua dau bep 2015 voi
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Trong một thử thách đồng đội khác, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và NSƯT Chí Trung sẽ khiến các thí sinh của Vua đầu bếp vô cùng bất ngờ và phấn khích khi đưa ra đề bài – thực đơn các món ăn đường phố đặc trưng của hai miền Nam Bắc để thử thách khả năng sáng tạo của các đầu bếp không chuyên. Dù không phải là những “đầu bếp chính hiệu” nhưng sự trải nghiệm và am hiểu về ẩm thực lẫn vị giác tinh tế của hai vị giám khảo khách mời này hứa hẹn khiến cho các thí sinh phải “đau đầu” khi thực hiện phần thi của mình. Bên cạnh đó, sự hài hước của danh hài Chí Trung cùng sự gần gũi của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ góp phần giải toả sự căng thẳng và sức nóng trong gian bếp của chương trình.

Danh hai Chi Trung tham gia Vua dau bep 2015 voi v
NSƯT Chí Trung sẽ khiến các thí sinh của Vua đầu bếp vô cùng bất ngờ và phấn khích khi đưa ra đề bài – thực đơn các món ăn đường phố đặc trưng của hai miền Nam Bắc

Năm nay, với việc đa dạng hoá những nhân vật “cầm cân nảy mực” của cuộc thi, các thí sinh không chỉ có thêm nhiều cơ hội để thử thách sự sáng tạo và tài năng nấu bếp của mình, mà qua đó, khán giả cũng có thể hiểu rõ hơn về hành trình chinh phục ngôi vị Vua đầu bếp đầy gian nan nhưng cũng đầy cảm xúc của các đầu bếp không chuyên trên khắp mọi miền đất nước.

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.